Blog Hành trình khám phá Königsee( Đức ) và ghé thăm Salzburg ( Áo ).
cover

Hành trình khám phá Königsee( Đức ) và ghé thăm Salzburg ( Áo ).

avatar
Trung dot CN, 24/07/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chuyến đi königsee và những trải nghiệm đáng nhớ. Bọn mình mang theo Balo, máy ảnh, chân máy ảnh, lều, túi ngủ và nước khá nặng . Mình đi bộ khoảng 20km cả ngày chân muốn dã dời.
Königsee nằm ở miền Nam nước Đức gần biên giới Áo. Từ Königsee các bạn có thể đi 1h để đến Salzburg với Bus . Salzburg nằm gần biên giới Đức. Hiện tại Đức đang có vé tàu 1 tháng 9 Euro các bạn có thể đi hầu hết các loại tàu địa phương, và Bus. Nhưng khi qua Áo các bạn phải mua thêm vé vì áo không hỗ trợ vé 9 Euro này. Vì là vùng sông nước và nằm ở độ cao . Chủ yếu là sông núi nên thời tiết ở đây rất mát mẻ.
hình ảnh
Cuối hồ Königsee ( Salet )
hình ảnh
Salzburg ( Áo ) góc nhìn từ ngọn đồi gần đó.
Hồ Königsee nằm giữa nhiều dãy núi hung vĩ có nhiều thác nước chảy xuống và nếu may mắn bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh * Mây ôm núi rất đẹp * Thích hợp cho bạn nào đam mê khám phá du lịch , leo núi , cắm trại và hòa mình vào thiên nhiên.
hình ảnh
Khung cảnh mây ôm núi khi đi thuyền trên tàu ở Königsee.
Salzburg theo mình thấy là một thành phố du lịch với nhiều tòa nhà đẹp xây trên cao và Sông nước trong vắt màu xanh lam. Kiểu xen lẫn giữa thiên nhiên và con người.
hình ảnh
Người dân và khách du lịch có thể hòa mình vào khung cảnh sông núi nơi đây.
Lịch trình của mình :
Mình và nhóm bạn (Mình và 1 bạn người Việt nam , 1 bạn người Nepal ) trong dịp nghỉ hè đã thống nhất đi cắm trại và hòa mình vào thiên nhiên . Mình đã đặt chỗ trong khu cắm trại ở Campingplatz Grafenlehnen cạnh Königsee ( Vì ở Đức không cho phép cắm trại ngoài tự nhiên sẽ rất nguy hiểm ) . Từ Göttingen mình chọn đi tàu ICE ( tàu cao tốc ) mất 4h tới München Hbf vì quảng đường đi khá xa. Từ Müchen bọn mình đi tàu thường ( Có thể đi được với vé 9 Euro ) tới Berchtesgaden Bahnhof. Từ đây các bạn có thể bắt Bus 841 hoặc 842 là đi đến điểm cuối Jennerbahn. Đi bộ 100 nữa là hồ Königsee.
hình ảnh
Tụi mình mang balo và lều trại trên đường thăm thú cảnh vật nơi đây.
hình ảnh
Cổng vào khu du lịch và đường tới Obersee.
Đến hồ bọn mình mua vé đi Thuyền tới hết hồ ( Salet ) mất tầm khoảng 1h. Vé cả đi và về là 25 Euro cho 1 người. Khi trên thuyền các bạn được thả mình vào thiên nhiên sông nước cảnh sắc thật tuyệt vời.
hình ảnh
Khung cảnh đầu hồ Königsee.
Cuối hồ các bạn đi bộ tầm 20 đến 30 phút là tới Obersee. Nơi đây nước trong xanh và mọi người có thể tắm ở đây.
Khung cảnh khi ngồi trên thuyền thăm quan hồ Königsee.
hình ảnh
Hồ Obersee xanh như ngọc.
Cuối ngày bọn mình quay trở lại khu cắm trại ngủ sớm sáng mai dậy đón bình minh.
Cảm giác * Sáng thức dậy ở một nơi xa * rất thú vị.
Mình may mắn đón Bình Minh với những dãy núi được ôm bởi Mây cảnh sắc rất hung vĩ.
Khung cảnh bình Minh trên hồ Königsee.
Ngày 2 bọn mình quyết định đi dạo leo núi , hoặc các bạn có thể đi cáp treo ở đây để ngắm khung cảnh hùng vĩ của núi .
hình ảnh
Hình ảnh Cáp treo lên núi.
Chúng mình đi dạo lên núi men theo hồ tới Rabenwand . Ở đây các bạn có thể chụp hình toàn hồ và nghỉ chân ăn uống, rất mát mẻ và thoải mái.
hình ảnh
Góc nhìn từ Rabenwand ( Königsee )
Chiều bọn mình cùng nhau đi Bus tới Salzburg . ở Bahnhof Salzburg bọn mình gửi hành lý tại các khu vực gửi hành lý tự động sau đó đi chơi ngắm nhìn thành phố. Ăn uống và tối qua lại Đức .
hình ảnh
Salzburg với dòng nước trong xanh.
Điều làm mình ấn tượng nhất trong chuyến du lịch này là cảnh sắc thiên nhiên rất hung vĩ, không khí trong lành ( Một nét đặc trưng ở Đức ) , nước sông hồ trong vắt.
Và trải nghiệm đặc biệt nhất đó là bọn mình mang theo balo, máy ảnh, chân máy ảnh, lều, túi ngủ và nước khá nặng và đi bộ khoảng 20km cả ngày. Sau chuyến đi chân muốn dã dời. nhưng rất vui. chúc các bạn một mùa du lịch vui vẻ nha !

Áo Austria (Áo) germany (Đức) Germany (Đức)

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 25/12/2022
Love
4 Bình luận
avatar
Trung

Chào tất cả mọi người mình là Trung . Hiện tại mình đang sống và làm việc tại Đức. Là một người thích du lịch và lưu lại những hình ảnh đẹp của thiên nhiên và con người. Mình mong muốn mang lại cho mọi người những hình ảnh đẹp nhất có thể. Mong mọi người ủng hộ mình nhé ! Kết bạn qua Fakebook của mình để ngắm nhiều ảnh đẹp hơn nữa nhé : https://www.facebook.com/trongtrungero/

1 Quốc gia
1 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Nguyễn Thị Toàn mình có theo dõi nhiều bài đăng của bạn, hình ảnh về nước Đức được bạn chụp lại rất đẹp
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Mei Mei mình thấy bạn có nhiều bài về Đức, bạn có thể viết 1 bài chia sẻ hoàn chỉnh chuyến đi của bạn không?
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả