Blog Không sợ đau ví với 6 Hostel đẹp nhất Bangkok chỉ từ 200k/đêm
cover

Không sợ đau ví với 6 Hostel đẹp nhất Bangkok chỉ từ 200k/đêm

avatar
Min dot Thứ 5, 23/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bangkok không quá đắt đỏ như bạn nghĩ đâu. Chỉ từ 200k/đêm thôi là bạn đã có thể ở trong những căn hostel cực chất ngay tại trung tâm Bangkok.

1. Oneday Hostel - Khu Sukhumvit

Thiết kế trẻ trung, hiện đại, nơi đây rất phù hợp với những bạn trẻ năng động, yêu thích gam màu đơn giản. Giá thành lại rất phải chăng, vì thế Oneday Hostel là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ khi đi du lịch Bangkok tiết kiệm.
hình ảnh
@aurevoirdarling
Oneday có khoảng 31 phòng để phục vụ nhu cầu lưu trú của khách. không gian nơi đây được thiết kế khá ấm cúng, gần gũi, rất phù hợp là nơi nghỉ ngơi sau một ngày dài rong ruổi khám phá Bangkok. Các giường đều được đảm bảo không gian riêng tư với các tiện nghi cơ bản: đèn đọc sách cá nhân, ổ cắm điện, rèm cửa và tủ khóa…
hình ảnh
@darren.clk
Lễ tân ở đây cũng rất thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ mọi người nhé. Nếu bạn không biết phải đi những đâu chơi tại Bangkok thì cứ hỏi các bạn ở đấy, họ sẽ chỉ cho bạn những chỗ ăn chơi cực chất.
hình ảnh
@flyhigh_mei
Ngoài giá thành rẻ ra thì hostel còn được đánh giá cao bởi phòng ốc tiện nghi sạch sẻ, chất lượng phục vụ cũng rất lổn. Vì gần trạm BTS Phrom Phong nên mặc dù không gần trung tâm, bạn vẫn sẽ dễ dàng khám phá Bangkok trong tầm tay.
hình ảnh
@sasa_savitra
Một điều đặc biệt nữa là hostel còn có “Forward Coworking space”, bạn nào đi để công tác hoặc du lịch nhưng vẫn cần giải quyết việc công ty thì đến đây là quá hợp lý phải không nào.
hình ảnh
@wenmiin
Thông tin:
- Giá từ: 195K/người (8$)
- Địa chỉ: 51 Sukhumvit Soi 26, Khlong Tan, Khlong Toei, Bangkok, 10110

2. Suneta Hostel Khaosan - Khu Khaosan

Nhiều bạn trẻ du lịch Bangkok rất thích ở khu Khaosan. Cũng dễ hiểu thôi vì đây là một trong những khu nhộn nhịp bậc nhất Bangkok, nhất là khi về đêm. Nếu bạn nào có ý định ở khu này thì tìm đến Suneta nhé, đây là điểm dừng chân lý tưởng với lối kiến trúc hiện đại kết hợp tinh tế cực xịn luôn.
hình ảnh
@cheezeshoppingguide
Hostel này được thiết kế dành cho “backpackers” là chủ yếu nên thiết kế hầu như tập trung vào sự tiện lợi và thoải mái là chính. Ở đây có tất cả 18 phòng vơi nhiều loại phòng khác nhau, có thể kể đến như loại dorm dành riêng cho nữ, loại phòng tập thể cho nhóm bạn hay phòng đôi cho các cặp đôi nữa.
hình ảnh
Tuy chỉ là giường dorm thôi, nhưng trong buồng được cung cấp đầy đủ mọi thứ từ Wifi cho đến TV, tai nghe… để mọi người có thể giải trí ngay tại đó luôn.
hình ảnh
@prilemgruber
Chỉ cách vài phút đi bộ là đến ngay còn đường Khaosan nổi tiếng, gần đó là dòng sông Chao Phraya với nhiều hoạt động cực kỳ thú vị nữa. Vì cũng gần các điểm du lịch nên bạn có thể dạo bộ xung quanh như Wat Bowonniwet Vihara, Overseas Tailor, Chaopho Khao Tok - Chaopho Pantai Norasingh Shrine, tiện lợi quá phải không nào.
Thông tin:
- Giá từ: 315k /người (13$)
- Địa chỉ: 209-211 Kraisi Road, Phranakorn, Bangkok, 10200.

3. Good Day Hostel - Khu Pratunam

Bạn nào thích shopping thì ở hostel Good Day Hostel là quá hợp lý rồi, vì nó nằm ngay khu Pratunam - nơi mệnh danh là thiên đường mua sắm, chỉ mất vài phút thôi là có thể ra đến các trung tâm lớn như Platinum Fashion Mall, Central World,... ở đây không lo về giá, chỉ sợ cháy túi vì tiền shopping thôi.
hình ảnh
@gooddayhostel
hình ảnh
@george_grey_
Hostel có tất cả 5 loại phòng, đa số đều là giường tầng ở ghép loại 4, 6, 8 giường 1 phòng. Bạn nào thích riêng tư hoặc du lịch theo cặp đôi thì cũng có phòng riêng cho 2 bạn nữa đấy nhé. Những phòng dành riêng cho nữ còn được trang bị bàn trang điểm nửa cơ, chủ hostel quả là tâm lý phải không nào.
hình ảnh
@gooddayhostel
Các phòng ở đây dều được trang bị wifi miễn phí, máy lạnh, máy sấy đầy đủ cả... an ninh cũng rất tốt nữa. Ngoài ra có cả dịch vụ giữ hành lý nữa, tóm lại nơi đây đáp ứng được những nhu cầu cơ bản nhất về dịch vụ lưu trú.
hình ảnh
@gooddayhostel
Thông tin:
- Giá từ: 290k/người (12$)
- Địa chỉ: 1/13 Petchaburi soi 15 Petchaburi Road, Rajthevee Bangkok 10400

4. Bed Station Hostel - Khu Siam

Chỉ cách trung tâm thành phố 2.3 km, hostel này có vị trí cực kỳ thuận lợi, gần ngay các trung tâm mua sắm tại Siam và chỉ vài phút đi bộ thôi là đến ngay được 3-4 Trạm BTS gần đó rồi. Có thể nói đây là sự lựa chọ thông minh để có thể khám phá Bangkok một các thuận tiện nhất.
hình ảnh
@tomoki611t
Phòng ở Bed Station khá nhỏ nhưng lại thoải mái và ấm cúng vô cùng, chưa kể dịch vụ lại rất tốt nữa. Nơi đây phù hợp với những bạn có ý định khám phá thành phố cả ngày, và chỉ cần chỗ đặt lưng buổi tối thôi.
hình ảnh
@phen_nnyyy
Ngoài ra bạn có thể hưởng những tiện ích khác của hostel như hồ bơi, phòng trò chơi, phòng hút thuốc… wiffi miễn phí được phủ hầy hết các phòng luôn.
hình ảnh
@mykemotus
Ở đây bạn sẽ có cơ hội được kết bạn, giao lưu với những người bạn cũng đi du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới. Tại Bed Station có không gian sảnh chờ và giải trí thích hợp để bạn trò chuyện và kết thêm những người bạn thú vị mới.
hình ảnh
@bedstation_hostel
Thông tin:
- Giá từ: 335k/người (14$)
- Địa chỉ: 486/149-150 Soi Petchaburi 16, Petchaburi Rd., Ratchathewi, Bangkok 10400

5. Chao Hostel - Khu Siam

Nơi đây chắc sẽ được lòng với các tín đồ thích sống ảo lắm đây. Chao Hotel được trang trí cực xinh xắn và ấn tượng nhé, chỉ ở khách sạn thôi cũng có được bộ hình cực chất rồi.
hình ảnh
@thuthunguyen
Chao hostel được đánh giá là đáng giá là một trong những khách sạn có phong cách nhất tọa lạc tại trung tâm Bangkok. Nằm cách BTS National Stadium chỉ 2 phút cùng với các khu địa điểm nổi tiếng khác như MBK, Siam hay Jim Thompson's House (Bảo tàng).
hình ảnh
@bracie
Các phòng cũng rất tiện nghi và style lắm nhé. Đảm bảo làm hài lòng mọi bạn trẻ khi đến đây luôn.
hình ảnh
@mayxisiaw
Ngoài ra khách sạn còn có khu vực Lounge nơi mọi người có thể tụ tập lại và thư giãn, có phục vụ đồ ăn nhẹ, cafe và nhân viên tại quầy có thể tư vấn về bất cứ dịch vụ tour nào nếu bạn cần.
hình ảnh
@artineraries
Thông tin:
- Giá từ: 385K/người (16$) hoặc 1tr150K/phòng (48$)
- Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Siam, 865 Rama 1 Road, Wang Mai, Pratunam, Bangkok 10330

6. Sleep Lab Hostel - Khu Pratunam

Ấn tượng nhất của Sleep lab chính là sự chăm chút, tỉ mỉ vào phòng dorm. Thông thường sẽ chỉ là những chiếc giường với chăn ấm đêm êm và chiếc đèn nhỏ để đọc sách, thì ở đây, ngay tại mỗi giường đều có 1 chiếc TV, tủ đồ, khăn tắm riêng biệt… tuy ở chung nhưng lại đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối. Một điểm cộng đáng ghi nhận là bạn sẽ có nhiều lựa chọn đối với phòng tập thể - buồng với giường đôi rộng rãi, hay phòng tập thể nữ...
hình ảnh
@sleeplabhostels
Sleep Lab Hostel có tộng cộng 36 phòng và phòng nào cũng có wifi miễn phí và được dọn dẹp sạch sẽ vào mỗi sáng. An ninh ở đây cực tốt, nên các bạn không phải lo đâu nhé.
hình ảnh
@sleeplabhostels
Hostel có vị trí vô cùng thuận lợi, vì nằm trong khu vực Pratunam của thành phố Bangkok, gần Phaya Thai - một trong những khu vực sầm uất nhất của Bangkok, nơi bạn có thể thỏa thích mua sắm và thưởng thức đa đang các loại thức ăn đường phố..
hình ảnh
@sleeplabhostels
Sleep Lab Hostel chỉ cách Trạm BTS và MRT Phaya Thai / Airport Rail Link vài bước chân, việc di chuyển từ sân bay hay các điểm vui chơi khác khắp Bangkok vô cùng dễ dàng.
Thông tin:
- Giá từ: 360K/người (15$)
- Địa chỉ: 55/13 Phayathai Road, Phyathai, Ratchathewi, Bangkok 10400

Nguồn: Tổng hợp
Hình: Internet

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Min travel blogger

Đi không lịch trình

8 Quốc gia
26 Tỉnh thành
6,505 Người theo dõi
367 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Thông Báo Mới Nhất Về Việc Xuất/ Nhập Cảnh Ấn Độ Dành Cho Khách Du Lịch
Là một trong những thành phố lớn và hiện đại nhất cả nước, cứ vào mỗi dịp Tết Âm lịch ở TP Hồ Chí Minh không thiếu được những màn bắn pháo hoa đặc sắc đón chào năm mới. Dưới đây là danh sách những địa điểm bắn pháo hoa ở thành phố Tết Nguyên Đán 2020
Nếu bạn dự định chụp một bộ hình du xuân thì đây là thời điểm thích hợp nhất, trước khi các chỗ chụp hình đông nghẹt người. Cùng điểm qua Những địa điểm chụp hình Tết đẹp miễn phí ở Sài Gòn ngay nhé!
Cùng khám phá Những ngôi chùa cầu Tài linh thiêng nhất cho năm 2020 là những ngôi chùa nào nhé!
Cùng điểm qua 10 điểm đến du lịch được cho là sẽ "hot" nhất trong năm 2020 nhé!
Bắc Thái nổi tiếng với những ngôi chùa mang kiến trúc và màu sắc độc đáo nhất Thái Lan. Cùng khám phá 4 ngôi chùa lên hình "ảo diệu" nhất bắc Thái Lan nhé.
Bạn sắp đi Hàn Quốc và vẫn lăn tăn mình cần phải lưu ý những gì? Đọc bài viết của mình nhé, những gì mình viết là những gì mình đã trải nghiệm và đọc được.
Vừa rồi mình vừa có chuyến thăm thú trung tâm Sài Gòn "bất đắc dĩ" trong 6 tiếng, dù 2 mấy nồi bánh chưng ở đây nhưng chưa khi nào thăm thú Sài Gòn một cách trọn vẹn cả. Thôi thì sẵn đây viết vài dòng cho bạn nào đang muốn dạo Sài Gòn mà có ít thời gian.
Bạn có biết Sài Gòn có chỗ chụp hình cùng hoa rất đẹp lại miễn phí không?
10 kỹ năng tồn tại dưới đây cùng sự chuẩn bị ban đầu sẽ giúp bạn tồn tại và nhanh chóng tìm được sự trợ giúp, nếu không may lạc vào rừng sâu. Bạn nào chuẩn bị trekking thì lưu lại ngay các kinh nghiệm này nhé!