Blog Hướng dẫn thủ tục xin Visa du lịch Sri Lanka Online
cover

Hướng dẫn thủ tục xin Visa du lịch Sri Lanka Online

avatar
Huyền Trang dot Thứ 3, 02/10/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bạn đang ấp ủ dự định đi du lịch Sri Lanka nhưng đang thắc mắc Sri Lanka có cần visa hay không, làm sao để xin visa Sri Lanka? Đừng lo nhé, đọc ngay bài viết dưới đây để biết các thủ tục xin Visa du lịch Sri Lanka online.
Sri Lanka là một đất nước xinh đẹp nằm nằm ở giữa Ấn Độ Dương. Khi tới đây các bạn hẳn sẽ ngạc nhiên với vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ, với những cánh rừng bạt ngàn, những bãi biển đẹp, những hàng cọ trải dài…
hình ảnh
Chỉ mất vài phút để có visa đến vùng đất Sri Lanka xinh đẹp này!
hình ảnh
Bãi biển trong xanh và yên bình tại Sri Lanka
hình ảnh
Demadora Nine Arch Bridge - Một trong những cây cầu nổi tiếng nhất Sri Lanka
hình ảnh
Sri Lanka mang nét đẹp bình dị và yên ả
Ngoài xin visa Sri Lanka dán tại Đại sứ quán Sri Lanka , các bạn có thể khai xin visa đi Sri Lanka online trực tuyến trên mạng .

Để khai visa Sri Lanka online các bạn cùng mình tìm hiểu một số thông tin dưới đây nhé !
Visa Sri Lanka thật là visa online được khai trực tiếp trên mạng ,bạn sẽ thanh toán visa qua thẻ ngân hàng Visa / Master , đại sứ quán Sri Lanka sẽ gửi xác nhận thành công vào Email cho bạn , hay còn gọi là ETA sẽ gửi đến mail của bạn cung cấp trong quá trình khai hồ sơ . Sau đó bạn in thông tin đó ra trên đó có đầy đủ thông tin của bạn ,đến sân bay Sri Lanka sẽ được nhập cảnh . Các bạn nên chuẩn bị Booking vé máy bay trước khi khai visa Sri Lanka online.
hình ảnh

1. ETA là gì?

- ETA là một ủy quyền chính thức cho một chuyến thăm ngắn hạn đến Sri Lanka để tham quan, du ngoạn, thư giãn, thăm thân nhân hoặc tập yoga trong một thời gian ngắn …. và được cấp bằng điện tử . ETA được giới thiệu với mục đích cung cấp một dịch vụ hiệu quả đáng tin cậy và đơn giản cho người muốn đến du lịch , thăm thân Sri Lanka . Chủ sở hữu ETA sẽ được cấp thị thực thăm viếng ngắn hạn 30 ngày tại cảng nhập cảnh ở Sri Lanka. ETA sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 năm 2012.
+ ETA được cấp thông qua hệ thống trực tuyến. Không yêu cầu bản sao hộ chiếu, tài liệu hoặc ảnh. Không có yêu cầu xác nhận ETA trên hộ chiếu.
+ Khi đến cảng nhập cảnh ở Sri Lanka hãy xuất trình hộ chiếu của bạn cho nhân viên nhập cảnh tại cảng nhập cảnh để nhận được thông quan cần thiết. Bạn nên mang theo bản sao thông báo chấp thuận ETA cùng với bạn.

2. Cách điền đơn xin visa Sri Lanka online

Bước 1:
Để đăng kí ETA các bạn truy cập vào trang website này để điền thông tin xin visa Sri Lanka:https://eta.gov.lk/etaslvisa/etaNavServ
hình ảnh
Giao diện của tờ đơn xin Visa Sri Lanka online

Bước 2: Kích chuột vào I agree , sau đó sẽ chuyển sang trang mới
Điền đầy đủ các thông tin vào các mục sau ( Submit Application )

Bước 3: Review Information , các bạn nên kiểm tra lại thông tin khai một cách kĩ càng trước khi bạn submit nhé

Bước 4: Payment Options ( Thanh toán phí xin visa Sri Lanka online )

Bước 5: ETA Confirmation . Đợi thư xác nhận visa Sri Lanka online

Thời gian: Nhanh có khi các bạn đợi 3 – 4 tiếng là nhận được thư xác nhận của ETA , muộn có thể từ 1 – 2 ngày

3. Lưu ý quan trọng

ETA chỉ chấp nhận xin visa Sri Lanka cho một kỳ nghỉ ngắn hạn cho các mục đích sau đây:
+ Tham quan , du lịch
+ Thăm bạn bè và người thân
+ Tham gia các sự kiện thể thao , các cuộc thi và các hoạt động liên quan đến hoạt động văn hóa
+ Điều trị y tế , tham gia các lớp học yoga
hình ảnh
Chúc các bạn xin được visa thành công và có chuyến đi tuyệt vời đến Sri Lanka xinh đẹp nhé!

Nguồn: Visatravela
Hình: Sưu tầm

Xem thêm:

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Huyền Trang
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,574 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Trải Nghiệm Du Lịch Không Chỉ Có Cảnh Quan Thiên Nhiên, Danh Lam Thắng Cảnh, Di Tích Và Công Trình Kiến Trúc. Mà Còn Là Những Khu Chợ Đêm Thu Hút Lượng Lớn Khách Du Lịch Đến Để Khám Phá Văn Hóa, Con Người Vùng Miền.
Ngày Giải phóng miền Nam 30/4 ngày kỉ niệm quan trọng đối với người dân Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và người dân Việt Nam nói chung. Nhân dịp kỉ niệm các ngày này, nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước dự kiến sẽ tổ chức bắn pháo hoa.
Vũng Tàu thu hút du khách với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, từ bãi biển, hòn đảo, khu vui chơi giải trí,… cùng nền ẩm thực đặc sắc. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được cho mình những địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp và nổi tiếng thì có thể tham khảo gợi ý sau.
Du lịch Rạch Giá – Kiên Giang đừng quên check-in tại 10 địa điểm lý tưởng được giới trẻ cực kỳ yêu thích này, bạn sẽ có được bộ hình sống ảo cực xịn đấy.
Nếu đi du lịch với hội bạn thân thì bạn đừng quên 8 kiểu chụp ảnh “cực cool” sau đây bởi chụp ảnh nhóm không chỉ để bạn khéo léo khoe với thế giới rằng mình ở một nơi rất xa mà còn là cơ hội để cả nhóm gần gũi và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của nhau.
Phú Quốc vốn nổi tiếng với rất nhiều những công viên giải trí khác nhau. Nổi bật trong đó chính là VinWonders Phú Quốc. Ngay từ khi đi vào hoạt động, công viên đã tạo nên một cơn sốt hấp dẫn nhiều du khách. Ghé tới đây bạn sẽ được khám phá toàn bộ các trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm.
Chia Sẻ 10 Tips Kinh Nghiệm Dành Cho Gia Đình Du Lịch Cùng Con Nhỏ, Những Hửu Ích Giúp Gia Đình Bạn Có Chuyến Đi Trải Nghiệm Tuyệt Vời.
Chia Sẻ Các Bạn Những Điểm Săn Mây Bạt Ngàn Tại Đà Lạt, Một Chuyến Đi Đà Lạt không Thể Thiếu Việc Săn Mây, Từ Đó Lưu Giữ Kỷ Niệm Đẹp Cho Chuyến Đi.
Chia SẺ 7 Homestay Lý Tưởng Cho Người Muốn Trốn Tết Hà Nội, Những Nơi Lưu Trú Thích Hợp Nếu Bạn Muốn Tìm Không Gian Nghỉ Dưỡng Mới Mẻ Trong Ngày Đầu Năm.
Thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại những nhà hàng Bali nổi tiếng và bình dân, tại sao không?