new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

"Liêu xiêu" với 4 Homestay, Hotel bên bờ biển tại Cô Tô

avatar
Phương Linh dot Thứ 6, 21/04/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Cùng với những khách sạn tiện nghi và phục vụ 24/24 tại hòn đảo Cô Tô thì các bạn trẻ dường như cũng khá là thích thú với hình thức lưu trú kiểu Homestay. Ở Homestay bạn sẽ tìm thấy những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ mà nếu ở khách sạn 5 sao chưa chắc đã có. 

Thay vì lưu trú tại các khách sạn nhiều sao đắt đỏ khi ghé thăm Cô Tô, bạn còn có thể chọn việc dừng chân bên các Homestay Cô Tô, Hotel Cô Tô giá cả "chấp nhận được", đã tồn tại "lặng lẽ" mấy năm nay mà được nhiều người trẻ tìm ra. Và nếu muốn thì xem thêm danh sách tổng hợp toàn bộ Homestay, Hostel chất, giá rẻ ở đây nhé!

1. Coto Eco Lodge:

Nằm cách trung tâm thị trấn 6km, Coto Eco Lodge là mô hình du lịch thân thiện với môi trường mới được xây dựng nhưng nơi đây khá là khác biệt với những nơi khác. Với 18 căn nhà gỗ hướng ra biển, được bố trí trên bãi biển Hồng Vàn sẽ là điểm lưu trú hấp dẫn dành cho bạn.

homestay co to

homestay co to

Đặc biệt, kiểu mô hình du lịch này lại không hề quá tiền túi của bạn. Buổi tối, bạn có thể đặt tiệc hải sản trên bãi biển chỉ với giá từ 350.000 đồng một người. 

Nơi đây cũng có khu lưu trú dưới dạng bungalow (một dạng nhà ở nhỏ riêng biệt, đơn giản, cơ động) với giá từ 800.000 đồng đến 2.000.000 đồng một phòng dành cho hai người (tuỳ theo ngày thường hay cuối tuần).

homestay co to

homestay co to

homestay co to

2. Green Coto Hotel:

Mang tiêu chí xây dựng khu nghỉ dưỡng theo mô hình resort yên tĩnh có bãi biển riêng biệt và nhiều dịch vụ khác đi kèm, đảm bảo bạn sẽ tìm thấy một không gian mình đang mong muốn tại Green Coto Hotel. Cách cầu cảng không xa lắm, chỉ khoảng 1.8 km, nơi đây mang đến cho bạn cảm giác thoải mái từ khuôn viên cafe cho đến nhà hàng riêng với các món hải sản từ biển.

homestay co to

homestay co to

Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ miễn phí như ngắm thiên văn, đèn dạo biển, ô che nắng, ghế nghỉ bãi biển,...

Giá phòng dao động từ 500 – 700.000đ thật sự là mức giá hợp lý cho bất cứ gia đình hoặ cặp đôi du lịch nào.

3. Khách sạn Thủy Thịnh Coto:

Với những trang thiết bị cao cấp từ ga nệm, điều hòa, quạt,...được lựa chọn tỉ mỉ mà không có một nơi lưu trú nào ở Cô Tô có được, chắc chắn khách sạn Thủy Thịnh Coto sẽ làm bạn hài lòng.

Đặc biệt với dãy nhà được thiết kế để có một view nhìn ra biển cực kỳ đẹp, kết hợp với không gian yên tĩnh, bạn sẽ dễ dàng nghe được tiếng sóng ngày đêm vỗ về. Nếu lười ra biển bạn có thể nằm trên giường và ngắm nhìn ra biển qua cửa phòng bằng kính 24/24.

homestay co to

homestay co to

Khi lưu trú tại đây bạn có thể ngắm cảnh hoàng hôn ngay tại phòng mà không phải đi đâu xa. Khách sạn Thủy Thịnh Cô Tô gồm 12 phòng riêng biệt. Gồm 5 phòng đôi với 2 giường đệm cao cấp và 7 phòng đơn với giường nệm 1m6. Phòng có diện tích 15m2 nhưng được thiết kế hợp lý sẽ mang đến cho quý khách cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. 

Gía phòng dao động từ thứ 2 - thứ 5 là 600k-700k, từ thứ 6 - chủ nhật là 700k-800k.

4. Coto Garden:

Chính từ sự kết hợp giữa cây xanh và sắc hoa tường vi mà tạo nên một Coto Garden đặc trưng riêng biệt, để lại ấn tượng sâu sắc cho nhiều du khách đến nghỉ ngơi tại đây.

Nằm tại thôn Nam Hải - đồn tiến Cô Tô và ở giữa trung tâm 2 bãi biển đẹp nhất Cô Tô là bãi Vàn Chảy và bãi Hồng Vàn đã làm khiến cho Coto Garden được lựa chọn nhiều nhất trong chuyến đi Cô tô.

Đây là điểm dừng chân không thể tuyệt vời hơn nữa bởi khoảng cách tới mỗi bãi tắm là 1.5km, cách bến đò đi Cô Tô con 600m, quả là rất thuận tiện cho việc khám phá của bạn rồi đấy nhé.

homestay co to

homestay co to

homestay co to

homestay co to

Tại Coto Garden, bạn sẽ được tận hưởng không gian thoáng mát, sạch sẽ, xen kẽ bởi cây xanh tỏa bóng mát ở khắp nơi. Đặc biệt là nhà hàng với sức chứa trên 100 khách, với những món đặc sản của biển đảo Cô Tô, kết hợp với sự chu đáo, nhiệt tình của chủ nhà sẽ mang đến cho bạn chuyến đi Cô Tô hoàn trọn vẹn nhất.

Giá phòng ngày thường dao động tầm 800k, giá cuối tuần là 1 triệu.

Nhớ note lại ngay kẻo quên, đến lúc đi Cô Tô bạn lại thắc mắc, lo lắng không tìm được nơi lưu trú lý tưởng cho bản thân đấy.

Nguồn: Tổng hợp

>> Bỏ túi ngay Homestay Đà Nẵng Rẻ Chất

>> Danh sách Homestay Hostel giá rẻ