new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Càn quét 6 homestay và hostel "sang, chảnh" chỉ từ 100k/người tại Phú Quốc

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 2, 03/04/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Ngoài những tòa nhà khách sạn, nhà nghỉ hạng sang, Phú Quốc mới xuất hiện một loạt những kiểu lưu trú thú vị khác mà ít ai biết đến. Đó là cách nghỉ dưỡng homestay hoặc hostel tại đây vừa độc, lạ, mới mẻ, mà giá cả khá rẻ phù hợp với nhiều người, dù túi tiền của bạn có ít hay nhiều, đó không phải là vấn đề.
Cùng điểm danh những Hostel, homestay "dân giã" nhưng vẫn "sang" không kém khách sạn 5 sao tại Phú Quốc ngay nhé! Ngoài ra, bạn có thể xem thêm danh sách tổng hợp toàn bộ các homestay, hostel chất, giá rẻ ở đây.

1. 88 Hilltop Hostel & Villa:

Nếu bạn thích không gian hiện đại, mang xu hướng phương Tây thì 88 Hilltop chắc chắn là lựa chọn chẳng thể bỏ qua. Tọa lạc trên đỉnh đồi, ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, bạn có thể ngắm toàn bộ view của thị trấn, đặc biệt đây cũng được xem là nơi ngắm mặt trời lặn đẹp nhất ở đảo Phú Quốc.
88 Hilltop gồm có 2 loại phòng chính là hostel và villa. Hostel là phòng dạng dorm, tất cả các phòng được trang bị máy lạnh, đèn đọc sách từng giường, locker riêng sử dụng bằng thẻ từ để mở, đặc biệt tất cả các giường được trang bị rèm ngăn giúp bạn tận hưởng không gian riêng ngay trong phòng tập thể.
Giá phòng có thay đổi tùy theo mùa cao điểm hoặc thấp điểm. Dao động lần lượt từ 10-12-15 USD/giường tương đương 220K - 350K/giường (mùa thấp điểm từ tháng 6- tháng 10) và từ 12-15-22 USD/giường tương đương 240K - 480K (mùa cao điểm từ tháng 11- tháng 5). So với những gì 88 Hilltop mang lại thì chẳng đắt đỏ gì đâu.
Ngoài hostel, 88 Hilltop còn có khu villa cao nhất Phú Quốc với góc nhìn toàn cảnh xuống thị trấn Dương Đông. Mỗi căn villa có hai phòng ngủ, hai toilet và một căn bếp nhỏ đầy đủ tiện nghi từ tủ lạnh, lò vi sóng, bếp từ, nồi cơm điện, ấm đun nước đến chén dĩa, đũa muỗng. Rất thích hợp cho những nhóm nhỏ hoặc các gia đình đi nghỉ mát cùng với nhau.
Giá cho mỗi căn villa dành cho 6 người (4 người lớn + 2 trẻ em dưới 6 tuổi) là 1.900.000 đồng và giá này đã bao gồm bữa ăn sáng tại nhà hàng Chuồn Chuồn.
Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Khu Phố 7, Thị Trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang.

2. Peace House:

Chỉ cách chợ Dương Đông 10 phút đi xe máy, ẩn mình dưới những tán cây. Peace house chính là nơi khiến bạn tách biệt hoàn toàn khỏi sự ồn ào náo nhiệt, mà đắm mình vào không gian ấm áp của một căn nhà nhỏ được xây dựng chủ yếu bằng gỗ và vật liệu thân thiện với môi trường. Trong homestay, mỗi phòng đều có khung cảnh riêng cực chất, không nơi phòng nào giống nhau, toilet riêng, đầy đủ tiện nghi: có lò nướng, bếp than, nồi cơm điện, máy giặt...đầy đủ như căn nhà riêng và vị trí lại gần chợ nên rất thuận tiện chạy qua chạy lại mua thức ăn về mở party.
Không chỉ vậy, đây còn là điểm lưu trú cực chất tại Phú Quốc dành cho những tín đồ sống ảo. Bạn sẽ chết ngập ngay trong những góc đẹp mê hồn của homestay này mất.
Địa chỉ: Phường 10, thị trấn Dương Đông
Giá: 420.000 đồng/phòng/2 người hoặc 1.700.000 đồng/nhà, có thể ở từ 8-10 người.
Bạn được sử dụng miễn phí xe đạp và nhà bếp.

3. 9 Station Hostel & Bar:

9 Station nằm ở vị trí khá thuận lợi, cách chợ đêm Phú Quốc 1,3km và cách sân bay Quốc tế Phú Quốc 9km. Ngay khi bước chân vào 9 Station, bạn sẽ thấy sự kết hợp hài hòa và đầy thông minh khi kết hợp nhiều không gian khác nhau từ khu vực lễ tân đến quầy bar thành một nơi sinh hoạt chung dành cho du khách đến lưu trú.
Đặc trưng của 9 Station là một khu nhà nghỉ tập thể với những căn phòng rộng cùng những chiếc giường tầng đầy đủ tiện nghi. Từ phòng 4 giường đến phòng 10 giường; có phòng dành riêng cho nữ hoặc có phòng ở chung cả nam và nữ. Điểm đặc biệt là sự có mặt của hồ bơi ngoài trời, dù không lớn nhưng việc thiết kế giúp bạn có thể nghỉ ngơi, đọc sách và trò chuyện trong khi ngâm mình.
Địa chỉ: Ngõ 91/3 Trần Hưng Đạo (thị trấn Dương Đông, Phú Quốc). 
Đây là một dạng khách sạn giá rẻ, 110K - 150K/đêm/người cho một phòng tập thể 4 - 8 người và từ 500K - 700K cho một phòng riêng với giường đơn hoặc giường đôi. 
Có một lưu ý đó là: nếu muốn ở homestay này bạn nên đặt phòng trước tránh trường hợp hết phòng.

4. D' Hotel:

Mặc dù nói khách sạn cho sang chảnh nhưng thực ra khi tới D'Hotel bạn sẽ thấy nó giống như một homestay vô cùng ấm cúng và cực hợp cho những nhóm bạn hay những cặp đôi. Lại còn rất hợp với nhu cầu cho những ai muốn nơi ở ngon bổ rẻ, sạch sẽ, gần trung tâm.
Dịch vụ thì cực kỳ tốt luôn, có đưa đón khách từ sân bay đến tận cửa khách sạn, vô cùng nhiệt tình và chu đáo. Ngoài ra, tại D'Hotel còn phục vụ Buffet nướng buổi tối với các món sơn hào hải vị chỉ 300k/người.
Bạn có thể đặt phòng qua Facebook của khách sạn với giá 450k/đêm.
Địa chỉ: 111/8 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang.

5. Langchia Village

Một trong những điểm hấp dẫn nhất khiến bạn chon Langchia Village làm nơi dừng chân cho chuyến đi cuả bạn là thiên nhiên tươi mát tại đây. Langchia Village gồm 26 phòng và thiết kế bao bọc bởi khu rừng nhiệt đới quyến rũ chết người. Deluxe Pool View khá ấn tượng khi sàn nhà được làm bằng kính trong suốt. Tại đây du khách mỗi sang1 có thể nằm trườn trên giường và ngắm nhìn đàn cá bơi lội ở hồ cá dưới phòng. Còn khi về đêm, hồ cá được thắp sáng đèn sẽ làm cho khung cảnh nơi đây thêm phần lãng mạn, ấn tượng. Bên cạnh đó Langchia còn có nhiều tiện nghi khác như phòng chiếu phim, bi da, bi lắc hoàn toàn miễn phí. 

6. The Fish Hostel & Restaurant

The Fish là homestay Phú Quốc chỉ mới hoạt động chỉ 1 tháng. The Fish may mắn khi sở hữu ví thế khá thuận lợi khi chỉ cách biển 400m và cách chợ đêm 4km. The Fish được xây dựng và thiết kế theo không gian mở, gần gũi với thiên nhiên. Bạn sẽ dễ dàng thấy không gian xanh xuất hiện khắp mọi nơi ở hostel, từ khu vườn phía ngoài cho đến khu vực nhà hàng hay ngay cả trong phòng ngủ. Bên cạnh đó, hostel với nội thất bằng gỗ mang lại cảm giác ấm cúng khó tả. Không gian vừa xanh mát vừa ấm cúng thì quả thật là còn gì bằng đúng không nào! The Fish có 3 loại phòng: Lều, phòng Up Garden, Phòng Twin Bedroom (2 giường đôi). Tất cả đều có điều hòa và sử dụng toilet chung. Giá từ 400.000-1.000.000 VND/phòng. 
Nguồn: Internet