new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Những điều cần biết khi di chuyển đến Phú Quốc bằng phà cao tốc chất lượng cao Thạnh Thới

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 2, 23/04/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hiện nay có nhiều cách để bạn di chuyển ra Phú Quốc. Phần lớn nhiều người lựa chọn máy bay vì phương tiện này rút ngắn thời gian di chuyển, có một số lại lựa chọn Tàu cao tốc bởi chi phí vé máy bay đắt đỏ. Nhưng nhiều người không biết rằng còn có một hình thức di chuyển nữa đó là Phà cao tốc. Mà hiện nay, Phà cao tốc Thạnh Thới đang dần trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Vậy tại sao Phà cao tốc Thạnh Thới lại được lựa chọn nhiều? Cùng xem chi tiết trong bài này nhé.
Nếu bạn không đủ tiền để lo chi phí vé máy bay ra Phú Quốc, nếu bạn bị say sóng khi đi Tàu cao tốc. Thì Phà Thạnh Thới chính là sự lựa chọn cho bạn ngay lúc này.

Phà Thạnh Thới là một trong những phà hiện đại nhất tại Việt Nam. Từ THRIVING -1 và THRIVING-2, thì hiện tại bến phà Thạnh Thới đã đưa vào hoạt động 07 tàu cao tốc để đáp ứng di chuyển ra đảo ngọc Phú Quốc. Nên sẽ thuận tiện cho việc bạn lựa chọn và không sợ bị hết vé di chuyển trong ngày.
Nguồn: Internet
Nguồn: Internet
Tại bến Thạnh Thới - Hà Tiên đi Phú Quốc, tần suất 8 chuyến/ngày. Có 2 tuyến cho hành khách lựa chọn: Hà Tiên - Bãi Vòng (Phú Quốc), Hà Tiên - cảng Đá Chồng. Thời gian di chyển khoảng 2 giờ 30 phút. 

1. Vì sao lựa chọn Phà Thạnh Thới:

- Tốc độ 30 hải lý/giờ
- Có thể vận chuyển số lượng lớn hành khách và nhiều loại xe từ Hà Tiên đi đảo Phú Quốc: tải trọng 396 khách cùng 10 thuyền viên. Có thể chở 200 xe máy, 2 ô tô 45 chổ, 6 ô tô 7 chổ, 12 ô tô 4 chổ cùng hàng hóa hết.
- Trang trí nội thất hiện đại, sang trọng, máy lạnh tự động.
- Mỗi khoang đều có hệ thống giải trí, quầy bar, karaoke,...
Đường đến quầy bar khá là sạch sẽ, sang trọng
Phía bên trong quầy bar
- Phà Thạnh Thới có thể chạy trong gió cấp 7, được trang bị hệ thống cứu sinh (phao bè, áo phao,...), an toàn cho hành khách.
- Nếu đi vào lúc chiều tà, bạn có thể ra boong ngắm hoàng hôn và hòa mình vào gió trời lồng lộng, hay ngắm những cánh chim đang bay theo những con sóng phía sau phà.
- Giá vé không quá đắt. Và đặc biệt là nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng trong cách thanh toán. Thay vì bạn mất thời gian phải chuyển khoản, Phà Thạnh Thới ưu ái hành khách bằng cách bạn chỉ việc gọi điện đặt chỗ, sau đó đến bến mới lấy vé và thanh toán.
- Vì được thiết kế đế bằng, khác với Tàu cao tốc nên đi Phà Thạnh Thới không chao đảo vì thế bạn sẽ không bị say sóng.

2. Giá vé:

Với chi phí không đòi hỏi quá nhiều, đối với người lớn vé lên phà là 185k/người. Nếu bạn muốn mang theo "chiến mã" của mình để khám phá Phú Quốc thì Phà Thạnh Thới sẽ giúp bạn vận chuyển đến tận nơi. Đây là điểm mà máy bay không thể hỗ trợ.
Nếu bạn đi 4 người và 1 xe 4 chổ vậy thì mua 3 vé và 1 xe , bởi người lái sẽ được tính vào tài xế (vé mời), chi phí có thể bớt đi. 
Bạn có thể xem chi tiết giá vé, thời gian đi và chuyến trong ngày chi tiết tại đây:

3. Hướng dẫn cách mua vé:

Bạn chỉ cần gọi điện vào tổng đài Thạnh Thới, hoặc lên mua vé bằng hình thức online. Nhưng mình khuyên nên gọi điện trực tiếp cho nhanh. Sau khi đặt xong, bạn không phải thanh toán trước đâu, đến bến Thạnh Thới Hà Tiên mới lấy vé giấy và thanh toán tiền luôn. Nếu sắp xếp được lịch trình thì nên lấy vé chiều về luôn cũng được.

4. Địa chỉ:

Địa chỉ: Khu Phố 1 – Phường Tô Châu – Thị Xã Hà Tiên – Tỉnh Kiên Giang
Điện thoại: 02973.966.766
Di động: 0919.2222.53
Fax: 02973.957.238
Website: thanhthoi.vn
Thực hiện bởi: GODY.VN