Blog Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake dát vàng 24k giữa lòng Hà Nội có gì nào????
cover

Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake dát vàng 24k giữa lòng Hà Nội có gì nào????

avatar
Nguyệt dot Thứ 5, 10/12/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Lỡ Dubai thì hãy cùng chạm lên những món đồ dát vàng ngay tại Việt Nam. Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake nằm ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội mà ngỡ như đang ở siêu khách sạn Cánh Buồm Burj Al Arab Jumeirah các bác ạ.
Có ai có định kiến về những kiến trúc dát vàng hoặc có tone vàng như tớ không ạ? Cũng chả hiểu vì sao tớ bị định kiến đó, thường có cảm giác những kiến trúc như vậy cứ kiểu quê quê sao ý. Nhưng đến với Dolce thì suy nghĩ đó của tớ đã bị thay đổi hoàn toàn.
Nằm cạnh hồ Giảng Võ, khách sạn thực sự nổi bật và thu hút ánh nhìn với bề ngoài được bao phủ 1 tone vàng đặc trưng.
Bước vào sảnh, ấn tượng đầu tiên của tớ là sự choáng ngợp. May mắn là tớ được chị bên bộ phận kinh doanh dẫn đi kháo sát nên được giới thiệu khá chi tiết. Câu hỏi đầu tiên tớ hỏi chị Sales "Tất cả đều là vàng thật 100% à chị???" Và bằng xác lập kỷ lục KHÁCH SẠN CÓ NGOẠI THẤT BẰNG GẠCH DÁT VÀNG VỚI SỐ LƯỢNG TRANG THIẾT BỊ NỘI THẤT, CÁC MÓN ĂN, THỨC UỐNG ĐƯỢC DÁT VÀNG NHIỀU NHẤT THẾ GIỚI vào tháng 11 vừa rồi đã thay cho câu trả lời.
hình ảnh
hình ảnh
Khu vực sảnh
hình ảnh
Khu vực sảng
hình ảnh
Khu vực checkin
hình ảnh
hình ảnh
Khu vực thang máy
Khách sạn có tổng 342 phòng với 27 tầng, nhưng phòng lưu trú sẽ tính từ tầng 5 đến tầng 23 và mỗi tầng khoảng 19 phòng. Với cách thiết kế cực kỳ thông mình khiến tớ cảm giác không gian cực kỳ rộng.
Hiện khách sạn có nhiều hạng phòng đẳng cấp khác nhau. Nhưng hôm mình đi chỉ khảo sát được các hạng cơ bản như:
- Phòng Classic 45m2 với khoảng 105 phòng trải đều các tầng. Đây chính là hạng phòng đang được bán chạy nhất. Hiện khách sạn đang có rất nhiều voucher với giá 1,800,000VND/Phòng/Đêm.
- Phòng Premier 46m2
- Phòng Deluxe Golden 47m2
- Phòng Deluxe Corner Suite 78m2
- Phòng Lake View Executive Suite 90m2
- Phòng City View Executive 90m2
Hạng Executive mỗi tầng chỉ có 2 phòng duy nhất và mỗi căn sẽ có 2 phòng ngủ. Mỗi căn có 1 phòng giường lớn (2m*2m) + 1 phòng 2 giường đơn (1,2m*2m). Đặc biệt từ hạng này trở lên các đồ sữa tắm, dầu gội đồ mỹ phẩm sẽ được sử dụng dòng cao cấp của Ý.
Tất cả các phòng nội thất, trang thiết bị và dịch vụ đều giống nhau. Điểm khác nhau giữa các hạng là diện tích và view phòng. Ngoài ra, 100% các phòng đều có bồn tắm dát vàng.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

Một điểm nhấn cực hút khách của Dolce đó chính là Bể bơi 4 mùa tầng 27: Bể bơi vô cực view Hồ Tây. View này mà đi vào đúng lúc hoàng hôn đẹp thì thực sự cực chill ạ. Ngoài ra còn có khu vực tiệc đứng 150 pax, hoặc tiệc kê bàn tròn ngồi 10 dự được khoảng 10 bàn. Sắp tới Dolce sẽ có thêm nhà hàng ngay phía trong nhà đối diện với hồ bơi.
hình ảnh
Còn nếu bạn muốn sử dụng nhà hàng tại đây thì cũng sẽ có khá nhiều lựa chọn.
Khu vực dùng bữa sáng sẽ được setup tại nhà hàng tầng 3 sức chứa khoảng 200 khách. Dựa theo lượng khách lưu trú mà nhà hàng sẽ làm bữa sáng theo 2 hình thức.
Nếu dưới 50 khách sẽ làm bữa sáng theo set menu. Trên 50 khách sẽ làm buffet. Ngoài ra khu vực này vẫn tổ chức ăn trưa tối bình thường.

hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Điểm cộng cho khu vực nhà hàng là ngoài không gian chung, Dolce còn có nhà hàng Trung Quốc và 5 phòng riêng VIP cho các đoàn tính chất đặc biệt. Các phòng VIP thường có sức chứa dứa 12 khách và được setup thành 1 bàn tròn lớn.
hình ảnh
Nhà hàng Trung Quốc
hình ảnh
Khu vực bếp mở
hình ảnh
Phòng VIP
hình ảnh
Phòng VIP
Với một khách sạn được mệnh danh 6* như này thì không thể thiếu khu vực phòng hội nghị. Hiện Dolce đang có 2 Ballroom chính ở tầng 2 (có sảnh ngoài) và tầng 4(không có sảnh ngoài). Mỗi tầng sức chứa khoảng hơn 300 khách. Ballroom có vách ngăn nên có thể tách ra thành các phòng nhỏ phù hợp với tính chất và số lượng từng đoàn nha.
Hiện Dolce đang có một vài Deal khá tốt và chất lượng khỏi bàn.
Set trà chiều tại nhà hàng tầng 1 dành cho hội chị em chúng mình thích sống ảo nè.
Giá 499++/2ng
Ngoài được thưởng thức đồ ăn ngon mình còn được đi tour một vòng khách sạn khám phá và checkin nữa ạ. Đảm bảo sẽ có một album ảnh luôn nha.
hình ảnh
Set cho 2 người
hình ảnh
Không gian nhà hàng tầng 1
??????? ?????? ??????
700.000++ VNĐ / người lớn
350.000++ VNĐ / trẻ em (dưới 1,3m)
Miễn phí cho trẻ em dưới 2 tuổi
Đặc biệt, trải nghiệm vị giác còn được nâng cấp bởi 1 ly vang đỏ thượng hạng và không giới hạn các loại nước ngọt & nước hoa quả.
Thời gian: 18:30 - 21:30 | Thứ bảy hàng tuần
Địa điểm: Nhà hàng Majesty
hình ảnh
Lúc đầu tớ cũng nghĩ giá hơi mắc, nhưng menu chất lượng cực kỳ ạ, đồ uống lại không giới hạn nên không sợ phát sinh thêm chi phí. Mọi người thử trải nghiệm xem sao nha.
Hi vọng một vài review giúp ích được ai đó ạ ??
#review #hanoi #dolce #khách_sạn_dát_vàng
hà nội

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
7 Bình luận
avatar
Nguyệt

Cô gái Thiên Yết với tâm hồn nhạy cảm. Thanh xuân là xê dịch. Xê dịch là những chuyến đi. Đi để thấy mình nhỏ bé. Đi để thấy mình tự do và may mắn. Đi để khiến cô gái mạnh mẽ và trưởng thành hơn.

3 Quốc gia
43 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nằm trải dài 1km dọc bãi biển Nhơn Lý, FLC Grand Hotel Quy Nhơn mang đến cho tớ ấn tượng đầu tiên là phong cách thiết kế với 4 tòa Cù Lao Xanh, Eo Gió, Chăm, Kỳ Co trùng điệp. Đặc biệt là bể bơi vô cực dài nhất Việt Nam bao phủ trước mặt tòa nhà.
Ngon - Sang chảnh - Được phục vụ như thượng đế là những gì tớ được trải nghiệm với chi phí bỏ ra chỉ 250,000++. Chắc cũng bằng với quán mình ăn hè phố nhỉ???
Có ai thích cảm giác đóng hết thông báo và chạy trốn đến một nơi xa vào ngày sinh nhật của mình không ạ???
Chuyến đi đáng nhớ nhất trong nhật ký xê dịch của tớ ???