new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Blog du lịch Việt Nam và Nước ngoài

Blog du lịch Việt Nam và nước ngoài được chia sẻ từ các travel blogger nổi tiếng, cộng đồng những người đi du lịch

Sắp xếp: Top
Bài viết này mình sẽ tổng kết những điều mình ấn tượng nhất về chuyến đi Hà Khẩu - Bình Biên - Mông Tự vừa qua nhé. Mình xin cam đoan mình không thuộc đơn vị nào, cũng không PR cho bất kỳ cá nhân hay công ty du lịch nào cả. Mình chỉ là một người đam mê “ngắm nhìn thế giới” và thích chia sẻ thôi, nên mọi cảm nhận là của cá nhân mình “có gì nói đó” thui nhen. ^^
Là một thành phố nhỏ thuộc tỉnh Quảng Tây - Trung Quốc, nằm ở điểm cực Tây Nam của đường bờ biển Trung Quốc và miền nam Trung Quốc, phía tây giáp với Tp. Móng Cái (Quảng Ninh, Việt Nam). Ngoài ra Đông Hưng nằm ở phía tây nam của Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, nơi có người Zhuang sinh sống, được coi là Khu hành chính đặc biệt của Trung Quốc.
Là nơi có khí hậu mát mẻ, có thiên đường hoa ban tinh khiết, có những con người nhiệt tình, thân thiện và nổi danh là xứ sở “mận” nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội gần 200 km, Mộc Châu (Sơn La) là điểm đến thu hút khách trong hành trình khám phá Tây Bắc. Mộc Châu mỗi mùa lại gieo vào lòng người những xúc cảm khác nhau nhưng mùa mận chín là lúc nơi đây đón rất nhiều du khách đến tham quan, du lịch.
Ai đã một lần đặt chân đến đất nước CamBoDia ắt hẳn sẽ không bỏ lỡ cơ hội khám phá kỳ quan thế giới độc nhất vô nhị, đó là một quần thể đền đài cổ xưa kỳ bí mang nhiều vết tích của một đế chế trải qua hàng nghìn thể kỷ: Đền Angkor Wat, Angkor Thom...
"Gầu Tào" là một lễ hội tiêu biểu nhất của người Mông với mục đích là cúng tạ trời đất, thần linh phù hộ đã ban cho gia đình sự sức khỏe, thịnh vượng, cầu phúc, cầu lộc ban cho những người dân trong bản Mông một năm mới mùa màng bội thu, gia súc, gia cầm đầy chuồng. Vào dịp mở lễ hội Gầu Tào cũng là dịp để mỗi người con dân tộc Mông trong bản đi làm ăn, đi công tác xa nay có dịp về hội tụ với gia đình, người dân và về với bản làng để tụ họp, vui chơi chuẩn bị bước vào một năm mới, vào một mùa vụ canh tác, sản xuất chăn nuôi mới.
Tài trợ
Dịch vụ visa
Dịch vụ visa Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%
Dịch vụ visa
Đầu năm về thăm cố đô Hoa Lư, nơi đây ghi dấu uy nghi gợi nhớ về một thuở vàng son. Cố đô Hoa Lư nằm tiếp giáp giữa huyện Gia Viễn và huyện Hoa Lư, thuộc địa phận xã Trường Yên. Nơi đây rất gần với các danh lam thắng cảnh nức tiếng Ninh Bình như Tuyệt Tình Cốc, Chùa Bái Đính, Tràng An,...
Mỗi dịp cuối năm, công ty mình thường hay tổ chức họp mặt như một nét văn hóa để gắn kết tình cảm giữa anh chị em cán bộ nhân viên công ty từ cả hai miền Nam – Bắc. Trong dịp họp mặt năm nay, công ty đã chọn địa điểm tổ chức tại đảo Ngọc Vừng. Nếu đang tìm nơi để tổ chức thì các bạn cũng có thể tham khảo bài review của công ty mình nhé.
Một đêm bình thường, đứa bạn khoe đang ở Mộc Châu tham gia giải chạy. Chỉ đơn giản hỏi vui "cần đi cổ vũ không?" Một câu trả lời "Có". Một chuyến đi lại bắt đầu.
Lại một mục tiêu xuất ngoại thành công mở bát cho năm 2024. Mình đã đặt mục tiêu này cách đây 4 năm vì hy vọng khi tốt nghiệp đại học thì sẽ tự túc đi Thái bằng tiền của mình tự kiếm. Yah và cùng mình khám phá Bangkok phiên bản tự túc nhé.
Bình luận mới nhất

Tuyen Tran bình luận trong Chùa Khải Ðoan - Buôn Ma Thuột

Huyền Phan bình luận trong Tam Đảo

Huyền Phan bình luận trong Hồ Hoàn Kiếm

Trịnh Cherry bình luận trong Tượng đài Mẹ Thứ

Ngọc Dung bình luận trong Hang Động Núi Lửa Chư Bluk

Tuyen Nguyen bình luận trong Đảo Ngọc Vừng (Jade dizzy Island)

Nghia Tran bình luận trong Đèo Khau Phạ (Khau Pha Pass)

Nghia Tran bình luận trong Đèo Khau Phạ (Khau Pha Pass)