Blog Top 10 Điểm Vui Chơi Lý Tưởng Buổi Tối Ở Đà Lạt
cover

Top 10 Điểm Vui Chơi Lý Tưởng Buổi Tối Ở Đà Lạt

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 2, 30/07/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Có nhiều người thắc mắc, nếu ban ngày check-in vườn Cẩm Tú Cầu, Quảng Trường,...Vậy thì tối đến ở Đà Lạt có gì chơi. Nếu bạn chưa biết đi đâu, làm gì vào những buổi tối trên Đà Lạt, vậy thì tham khảo ngay top 8 điểm vui chơi lý tưởng buổi tối ở Đà Lạt ngay dưới này.
Đừng nói riêng ban ngày, buổi tối ở Đà Lạt cũng có nhiều chốn vui chơi lý tưởng lắm chứ chẳng đùa. Chẳng hạn 10 điểm vui chơisau:

1. Chợ đêm Đà Lạt - Phố đêm nhộn nhịp:

Chợ đêm Đà Lạt hay còn gọi là chợ Âm Phủ, chợ này tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, dọc theo con đường Nguyễn Thị Minh Khai, phía sau chợ Đà Lạt.
Đây là trung tâm buôn bán về đêm sầm uất nhất, đầy đủ nhất. Với các mặt hàng từ quần áo, vải vóc, quà lưu niệm, mỹ nghệ,...Và đây cũng là một trong10 điểm vui chơi vào buổi tối ở Đà Lạtnhất định bạn phải ghé qua.
Nếu không phải mua sắm, bạn vẫn có thể đắm chìm vào hàng ngàn món ăn ngon phố núi này.
Giờ mở cửa: Chợ họp bắt đầu từ khoảng 19-20h và kéo dài cho tới 3-4 giờ sáng ngay hôm sau.
Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Tp.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Ảnh: sưu tầm

2. Phố nghệ thuật Yersin:

Ở phố nghệ thuật Yersin thường xuyên diễn ra nhiều hoạt động nghệ thuật như: âm nhạc đường phố, triển lãm mỹ thuật, nhiếp ảnh, phiên chợ đồ cổ - đồ cũ, ẩm thực,...
Giờ mở cửa: từ 8 giờ đến 19h thứ 7 hàng tuần. Mỗi tuần sẽ có các chủ đề khá nhau cho bạn khám phá.
Địa chỉ: ngã ba Nguyễn Trãi, Yersin, đường vào Trường Cao Đẳng Sư Phạm, Đà Lạt.
Ảnh: sưu tầm

3. Làng hoa Vạn Thanh - Thăm vương quốc của hoa hồng:

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt 3km. Vạn Thành không chỉ là làng hoa lâu đời nhất còn nơi đây còn là làng lớn nhất Đà Lạt.
Từ trên cao nhìn xuống, làng hoa trải dài theo thung lũng dọc con duối Cam Ly màu mỡ. Nếu bạn yêu thích hoa hồng, hãy đến ngay ngôi làng này nhes, bởi nó được mệnh danh là vương quốc hoa hồng. Nơi cung cấp hoa chủ yếu cho Đà Lạt mà. Vào bất kì thời điểm nào, làng hoa Vạn Thành đều toát lên vẻ đẹp của riêng mình.
Địa chỉ: 43 Vạn Hạnh, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Ảnh: sưu tầm

4. Làng hoa Thái Phiên – Thung lũng của hoa và ánh sáng lung linh:

Có địa hình khá bằng phẳng, làng hoa Thái Phiên có đất đai màu mỡ và nguồn nước từ các khe suối, thuận lợi cho việc cung cấp nước trồng hoa. Không chỉ có cúc, lay ơn, hồng, cẩm tú cầu,...giờ đây Thái Phiên có thêm cả lyly, cát tường, cẩm chướng,...
Những luống hoa ở Thái Phiên cũng tràn đầy sức sống, khi thì mơn mởn xanh non, khi thì e ấp, đến lúc lại bung tỏa sắc màu. Tối đến, những ngôi nhà lồng được thắp sáng hàng loạt tạo nên khung cảnh lung linh, huyền ảo chưa từng thấy.
Địa chỉ: Phường 12, Thành Phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Ảnh: sưu tầm

5. Dalat Nights – Quán cà phê có view đẹp nhất Đà Lạt:

Tọa lạc trên một ngọn đồi cao nên đứng ở Dalat Nights bạn có thể phóng tầm mắt ra xa, thu trọn cả một thành phố trong tầm mắt.
Trong cái se se lạnh của Đà Lạt, ngồi nhâm nhi tách cafe ấm nóng, vừa tận hưởng âm nhạc du dương, vừa thả hồn mình trước khung cảnh thơ mộng của Đà Lạt. Chắc sẽ khó quên lắm giây phút ấy.
Giờ mở cửa: từ 7 giờ tới 22h30 hàng ngày.
Giá đồ uống: khoảng 30-70k
Địa chỉ: 04 Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
hình ảnh
Đường đến Dalat Nights Cafe
Ảnh: sưu tầm

6. Phượt Cafe – Chốn gặp gỡ của những tâm hồn đam mê dịch chuyển:

Nằm ngay trung tâm thành phố, mặc dù không sở hữu view 360 độ, nhưng Phượt Cafe là điểm hẹn hò, gặp gỡ lý tưởng cho những ai thích du lịch. Điểm chính đó là phong cách rất "phượt".
Giờ mở cửa: từ 6 giờ đến 22h30 hàng ngày.
Địa chỉ: 45 Phạm Ngũ Lão, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Ảnh: facebook Dalat Nights Cafe

7. Phố Tây Trương Công Định – Khá yên bình nhưng không kém phần thú vị:

Nếu Sài Gòn có phố Tây Bùi Viện thì Đà Lạt có phố Tây Trương Công Đinh. Nhưng phố Tây này lại không ồn ào mà có khoảng lặng vừa đủ để quyến rũ. Dù chỉ dài chưa đầy 1km, con phố vừa cong vừa dốc Trương Công Định lại là địa chỉ vui chơi của du khách nước ngoài tại Đà Lạt.
Bạn có thể đến đây vui chơi, ăn uống mà không sợ bị chặt chén.
Địa chỉ: Đường Trương Công Định, Đà Lạt
hình ảnh
 

8. The Escape Bar - Quán bar nổi tiếng:

Không chỉ có không gian ấm cúng, phong cách hiện đại mà The Escape Bar - quán Bar nằm trên góc đường Bùi Thị Xuân và Phan Bội Châu còn có chương trình nhạc sống vào mỗi buổi tối hàng ngày.
Đặc biệt nơi đây là một trong những quán bar tại Đà Lạt nhận được đánh giá cao nhất trên trang TripAdvisor. Buổi tối, nếu chán loanh quanh các ngõ hẻm, bạn vẫn có thể lựa chọn đến The Escape Bar nhâm nhi ly rượu, thả hồn theo điệu nhạc rồi làm quen với nhiều bạn bè khác cũng là ý kiến hay.
Giờ mở cửa: từ 16h tới nửa đêm
Địa chỉ: 18 Phan Bội Châu, Phường 2, Thành phố Đà Lạt.
Ảnh: sưu tầm

Ma Rừng lữ quán

Ma Rừng lữ quán không còn là cái tên xa lạ với du khách khi đến Đà Lạt. Nơi đây cảnh quan hoang sơ và thơ mộng, phù hợp cho những ai thích khám phá núi rừng Tây Nguyên. Ma Rừng lữ quán ở khá xa thành phố, nếu muốn vui chơi buổi tối ở đây thì du khách phải đi xe tới từ ban ngày.

hình ảnh

hình ảnh

Buổi tối tại Ma Rừng lữ quán bạn có thể ngủ lại qua đêm hoặc thuê chòi cắm trại ngoài trời. Khung cảnh ở đây khá yên tĩnh, thích hợp cho những ai thích không khí yên bình. Du khách sẽ được trải nghiệm một đêm đốt lửa trại thú vị với ánh lửa bập bùng cùng thưởng thức các mon nướng thơm, nóng hỏi.

Phượt Cà Phê

Phượt cà phê tọa lạc trên phố Phạm Ngũ Lão, Tp. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Quán được thiết kế theo phong cách độc đáo, lạ mắt. Các họa tiết trang trí trong quán đều là hình xe máy liên quan đến "phượt". Bàn ghế trong quán đều bằng gỗ, các hình vẽ trên tường rất đẹp mắt.

Du khách đến đây ngoài thưởng thức cà phê còn có thể thu về những bức ảnh đẹp. Các bức tranh trên tường sẽ là “background” tuyệt đẹp cho du khách chụp ảnh “check-in”.

Đấy, nguyên 10 điểm vui chơi lý tưởng này thì liệu buổi tối ở Đà Lạt của bạn có bị nhàm chán nữa hay không? Nhớ save lại để chuyến đi thêm phần thú vị nhé.
Tổng hợp bởi Ngọc Anh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Ngọc Anh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,565 Người theo dõi
4 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cuối tuần, team Sài Gòn đã có điểm nào đi MỚI để đi "săn ảnh" chưa. Nếu chưa tham khảo ngay 3 cánh đồng cỏ hồng ngay sát Sài Gòn bên dưới.
Một kỳ nghỉ dài chắc chắn sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời để những cặp đôi hâm nóng tình yêu của mình. Tuy nhiên, không phải kỳ nghỉ dài nào cũng tuyệt vời đâu, bởi nó còn phụ thuộc vào điểm mà bạn lựa chọn đến nữa. Nếu không biết chọn đi đâu mới lý tưởng, vậy thì bỏ túi 8 thành phố lãng mạn lý tưởng nhất dành cho các cặp đôi dưới này liền.
Nếu bạn FA quá lâu, nếu bạn muốn có người yêu. Vậy thì ghim liền tay 7 địa điểm cứ đến là thoát Ế dành cho dân FA ở dưới này. Hẳn nó không phải là mối bận tậm cho bạn nữa.
Team bánh bèo đâu hết rồi, các bạn đã check-in tiệm bánh công chúa xinh như mộng với tông hồng pastel ở Hà Nội chưa nào. Mình chắc chắn bạn sẽ phải ngất lên ngất xuống với độ lung linh ở bên ngoài lẫn bên trong của tiệm bánh Baked by Julie đấy nhé.
Đến với Huế, nhiều người chỉ nghĩ đến tham quan Đại Nội, Kinh thành Huế, các Lăng Tẩm ngay xưa, mà quên đi rằng Huế còn có một Đồi Vọng Cảnh đẹp hóa đá thế này cơ mà. Đây vừa là điểm thưởng ngoạn ngắm cảnh, lại vừa là điểm để bạn sắn những tấm hình đẹp "lừa tình nhất" chưa từng thấy.
Nhắc đến những chiếc cối xay gió, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay đến đất nước Hà Lan. Và nơi được xem là có những chiếc cối xay gió đẹp nhất phải kể đến đó là ngôi làng cối xay gió Zaanse Schans tại Hà Lan.
Không chỉ có những di tích chiến tranh, những địa điểm thiêng liêng, hay cả cây cầu Hiền Lương chia cách hai miền hay địa đạo Vĩnh Mốc, Quảng Trị còn có cả một đỉnh núi chênh vênh tại độ cao 30m. Nổi bật với biển xanh, mấy trắng, nắng vàng với cái tên Mũi Trèo đây này.
Bạn đang lên kế hoạch du lịch Đà Lạt dịp 2/9? Bạn đang tìm chỗ dừng chân lý tưởng? Và bạn đang trong hoàn cảnh full phòng và chưa book được phòng ưng ý. Vậy thì đừng lo, dịp 2/9 này Đà Lạt vừa kịp ra mắt thêm một Homestay độc đáo nữa rồi. Đó chính là Homestay Minion 50 sắc thái - Her Homestay Dalat vàng bần bật giữa nền trời.
Nếu phía Nam có Nhà Úp Ngược Vũng Tàu thì giờ đây các mem miền Trung cũng phải sẵn sàng tinh thân check-in Nhà Đảo Ngược - Upside Down World tại Đà Nẵng ngay thôi.
Nằm cách Hà Nội khoảng 230km, Hồ Ba Bể được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch cuối tuần cho team miền Bắc. Nếu đang lên kế hoạch cho một chuyến tạm xa rời cuộc sống lo toan ở thành thị, bạn có thể tham khảo KINH NGHIỆM DU LỊCH HỒ BA BỂ dưới này.