Blog ICE Coffee - Bắc cực thu nhỏ giữa lòng Hà Nội
cover

ICE Coffee - Bắc cực thu nhỏ giữa lòng Hà Nội

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 4, 11/07/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Các bạn ở thủ đô Hà Nội đã tìm ra cách trốn khỏi cái nắng nóng gần 50 độ C tháng 7 hay chưa. Mình mới phát hiện tọa độ tránh nắng lý tưởng có 1-0-2 ở ngay trung tâm Hà Nội đây nè. Nếu không tìn, đến ngay ICE Coffee ngay nhé, nhiệt độ ở đây luôn luôn dưới âm 10 độ, đủ để bạn đập tan cơn nóng.
Không phải mùa đông nhưng lại lạnh giá, không phải Châu Âu nhưng lại có những bông tuyết trắng xóa. ICE Coffee chẳng khác nào Bắc cực thu nhỏ nằm giữa lòng Hà Nội.
hình ảnh
Ảnh: facebook ICE Coffee Hà Nội

1. Địa chỉ ICE Coffee - Bắc cực thu nhỏ ở Hà Nội?

Vốn là một thương hiệu được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam. Đây không phải là lần đầu tiên ICE Coffee xuất hiện. Trước đó, quán cafe này đã có một chi nhánh tại địa chỉ số 231 đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP. HCM. Còn chi nhánh số 59 Đại Cồ Việt là tọa độ mới nhất và đầu tiên tại Hà Nội và miền Bắc nói chung.

2. Điểm thú vị ở ICE Coffee - Bắc cực thu nhỏ ở Hà Nội?

Thật vậy, giữa cái nóng của Hà Nội tháng 7 này, nếu mà được ngồi giữa ngàn tảng đá mát lạnh cũng được nhỉ. Cái nắng muốn cháy làn da, không muốn bước chân ra khỏi đường chứ đừng nói gì đến loanh quanh Hà Nội để check-in sống ảo.
Nhưng đừng bận tâm, mặc dù chỉ phải đi đoạn ngắn đến ICE Coffee, rồi sau đó bạn sẽ được đắm mình vào cái thời tiết lạnh lẽo, và được bao bọc trong những cái áo choàng lông dày cộm. Khi đó, cái nhiệt độ chẳng còn là 50 độ C nữa đâu, mà nó chỉ còn ở mức âm 10 độ C thôi, đủ đã hay chưa.
Ảnh: facebook ICE Coffee Hà Nội
Chưa kể thêm, việc vừa được nhâm nhi tách cafe nóng, không gian bên trong ICE Coffee - Bắc cực thu nhỏ ở Hà Nội còn là background "sống ảo" tuyệt vời cho bạn. Bao đẹp cho bạn, từ những chùm đèn, những đôi cánh, con tuần lộc,...bằng băng thật.
Ảnh: facebook ICE Coffee Hà Nội
hình ảnh
Ảnh: facebook ICE Coffee Hà Nội
hình ảnh
Nhiều người cũng chọn nơi đây làm nơi tỏ tình. Ảnh: facebook ICE Coffee Hà Nội
hình ảnh
Hoặc là tổ chức sinh nhật. Ảnh: facebook ICE Coffee Hà Nội
Không hề phải bon chen giữa dòng người ngoài kia, cũng chẳng phải đối mặt với cái nắng của ngoài phố phường. Cứ thế, khi đã vào đến bên trong rồi, bạn sẽ không muốn đi ra ngoài một chút nào.
Và ở ICE Coffee - Bắc cực thu nhỏ ở Hà Nội có tới 3 căn phòng với 3 mức nhiệt độ khác nhau, dần dần từ cao tới thấp, thế nên bạn cứ yên tâm hoàn toàn sẽ không có chuyện bị sốc nhiệt đột ngột đâu nhé.
Sau khi đến và oder đồ uống, bạn sẽ được nhân viên ở ICE Coffee đưa cho một bộ áo khoác lông thú - free nhé. Rồi đến căn phòng tiếp khách ở 16 độ C.
hình ảnh
Ảnh: facebook ICE Coffee Hà Nội
Và đến khi mở cửa bước chân vào không gian chính của ICE Coffee ở trong cùng, bạn sẽ phải "chết cóng" vì ở âm 10 độ C. Không chỉ riêng nhiệt độ, toàn bộ nội thất từ ghế, bàn, bờ tường, quầy bar, kệ tủ, những chiếc đền chùm, ....tất cả đều được làm từ băng. Đã đủ để bạn tê buốt chân tay chua.
Đồ uống ở ICE Coffee cũng khá đa dạng, trung bình có giá từ 60-150k tùy từng món. Ví như: trà đào, trà bạc hà, trà dâu, trà cúc mật ong,…), trà sữa Tây Tạng, các loại soda, sinh tố (kiwi, việt quất, chanh dây,…), ice-blended, cafe,...
hình ảnh
Ảnh: facebook ICE Coffee Hà Nội
Menu đa dạng, tùy vào sở thích của bạn. Ảnh: facebook ICE Coffee Hà Nội
hình ảnh
Ảnh: facebook ICE Coffee Hà Nội
À! vì mới khai trương nên khi bạn đến ICE Coffee - Bắc cực thu nhỏ ở Hà Nội giai đoạn này, bạn sẽ có cơ hội rinh về voucher giảm giá 30% siêu hấp dẫn đó.
Đừng chờ đợi nhanh qua tháng hè nữa bạn ơi, bởi còn 1 tháng nữa mới hết hè. Nhanh tay đếnICE Coffee - Bắc cực thu nhỏ ở Hà Nộiđi, nắng nóng đến mấy cũng bị đánh tan ngay tức thì.

Tổng hợp bởi Ngọc Anh.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Ngọc Anh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,565 Người theo dõi
4 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cuối tuần, team Sài Gòn đã có điểm nào đi MỚI để đi "săn ảnh" chưa. Nếu chưa tham khảo ngay 3 cánh đồng cỏ hồng ngay sát Sài Gòn bên dưới.
Một kỳ nghỉ dài chắc chắn sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời để những cặp đôi hâm nóng tình yêu của mình. Tuy nhiên, không phải kỳ nghỉ dài nào cũng tuyệt vời đâu, bởi nó còn phụ thuộc vào điểm mà bạn lựa chọn đến nữa. Nếu không biết chọn đi đâu mới lý tưởng, vậy thì bỏ túi 8 thành phố lãng mạn lý tưởng nhất dành cho các cặp đôi dưới này liền.
Nếu bạn FA quá lâu, nếu bạn muốn có người yêu. Vậy thì ghim liền tay 7 địa điểm cứ đến là thoát Ế dành cho dân FA ở dưới này. Hẳn nó không phải là mối bận tậm cho bạn nữa.
Team bánh bèo đâu hết rồi, các bạn đã check-in tiệm bánh công chúa xinh như mộng với tông hồng pastel ở Hà Nội chưa nào. Mình chắc chắn bạn sẽ phải ngất lên ngất xuống với độ lung linh ở bên ngoài lẫn bên trong của tiệm bánh Baked by Julie đấy nhé.
Đến với Huế, nhiều người chỉ nghĩ đến tham quan Đại Nội, Kinh thành Huế, các Lăng Tẩm ngay xưa, mà quên đi rằng Huế còn có một Đồi Vọng Cảnh đẹp hóa đá thế này cơ mà. Đây vừa là điểm thưởng ngoạn ngắm cảnh, lại vừa là điểm để bạn sắn những tấm hình đẹp "lừa tình nhất" chưa từng thấy.
Nhắc đến những chiếc cối xay gió, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay đến đất nước Hà Lan. Và nơi được xem là có những chiếc cối xay gió đẹp nhất phải kể đến đó là ngôi làng cối xay gió Zaanse Schans tại Hà Lan.
Không chỉ có những di tích chiến tranh, những địa điểm thiêng liêng, hay cả cây cầu Hiền Lương chia cách hai miền hay địa đạo Vĩnh Mốc, Quảng Trị còn có cả một đỉnh núi chênh vênh tại độ cao 30m. Nổi bật với biển xanh, mấy trắng, nắng vàng với cái tên Mũi Trèo đây này.
Bạn đang lên kế hoạch du lịch Đà Lạt dịp 2/9? Bạn đang tìm chỗ dừng chân lý tưởng? Và bạn đang trong hoàn cảnh full phòng và chưa book được phòng ưng ý. Vậy thì đừng lo, dịp 2/9 này Đà Lạt vừa kịp ra mắt thêm một Homestay độc đáo nữa rồi. Đó chính là Homestay Minion 50 sắc thái - Her Homestay Dalat vàng bần bật giữa nền trời.
Nếu phía Nam có Nhà Úp Ngược Vũng Tàu thì giờ đây các mem miền Trung cũng phải sẵn sàng tinh thân check-in Nhà Đảo Ngược - Upside Down World tại Đà Nẵng ngay thôi.
Nằm cách Hà Nội khoảng 230km, Hồ Ba Bể được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch cuối tuần cho team miền Bắc. Nếu đang lên kế hoạch cho một chuyến tạm xa rời cuộc sống lo toan ở thành thị, bạn có thể tham khảo KINH NGHIỆM DU LỊCH HỒ BA BỂ dưới này.