new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Xuất hiện Hostel phong cách Tửu lầu "đẹp không tì vết" chỉ 120k/ng ở Phú Quốc

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 4, 19/07/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Nghe nói Phú Quốc có nhiều resort đẳng cấp mà lại sang chảnh. Nhưng dường như những nơi đó chỉ có hội nhà giàu mới có thể ở, vậy những người bình dân thì ở đâu cho được. Đừng lo lắng quá, Q.Hao Hostel sẽ đón tiếp bạn, đảm bảo giá cả không hề quá đắt, bạn lại có những cảm xúc hoàn toàn mới lạ, biết đâu được hội nhà giàu chưa chắc đã có cơ hội đến.

hostel

hostel

Mang tên Q.Hao Hostel, không giống như những khách sạn nổi tiếng, khách sạn này nằm trên trục đường Trần Hưng Đạo sầm uất với nhiều resort và khách sạn truyền thống khác. Điểm ấn tượng đầu tiên phải kể đến đó là căn nhà kiểu Tửu lầu nằm giữa lòng phố biển.

qhao hostel

hostel

Thứ 2 đó là giá rẻ, bạn có thể book phòng dorm hoặc phòng riêng bình thường với giá cả hợp lí lắm nhé. 

Ngay giây đầu tiên cũng đủ làm bạn ngạc nhiên rồi. Căn nhà được xây hình chữ nhật, đáng chú ý là khoảng sân giếng to đùng như những bộ phim cổ trang Trung Quốc hay xem.

Phía bên trong là những cột gỗ đen cùng những họa tiết trang trí cầu kì, rồi nào là đèn lồng đỏ treo khắp nơi. Thật sự mê mệt, muốn nháy máy ảnh liên tục ấy.

hostel

Sâu nữa là những căn phòng ốc rộng rãi, không hề bí.

Trên tầng thượng còn có một quầy bar nhắm thẳng ra biển ngắm hoàng hôn nữa cơ. Phòng karaoke, bồn tắm Jacuzzi, bàn billiard, tha hồ để bạn tận hưởng và trải nghiệm.

hostel

hostel

hostel

hostel

hostel

hostel

hostel

hostel

Chưa kể, ban ngày còn có tour đi suối hoặc đi các hòn ở phía Nam đảo Phú Quốc với giá chỉ 800k thôi. Tối thì có tour đi các bar ở thị trấn Dương Đông quẩy bét nhè.

hostel

hostel

Bạn nên thử lưu trú ở cái Q.Hao Hostel này một lần xem thế nào. Cũng thú vị và vui lắm.

Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể tham khảo qua Facebook sau nhé: https://www.facebook.com/qhaophuquoc/, Website: https://www.q-hao.com/, Số điện thoại: 0297 3597 999

 

Nguồn: Tổng hợp