new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

"Nông trại vui vẻ" MỚI TOE ở Đà Lạt với tỉ góc sống ảo khiến giới trẻ điêu đứng

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 6, 20/10/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Ngoài Thung lũng tình yêu, Hồ Tuyền Lâm,...Mình sẽ tiết lộ cho bạn một địa điểm MỚI TOE vô cùng vừa được truy lùng ra ở Đà Lạt. Đó là Sunny Farm Đà Lạt hay còn gọi với cái tên thân thương "Nông trại vui vẻ" đấy, phải triển ngay thôi khi nó mới ra lò nào.

Là một khu phức hợp gồm homestay và quán cafe nên vô cùng dễ thương. Hơn nữa nằm tọa lạc tại dốc số 7, phường 11, thành phố Đà Lạt, nên bạn có thể đi đường Hùng Vương, theo hướng Trại Mát rồi hỏi dốc số 7, đi thẳng xuống dốc là đến nơi rồi.

sunny farm đà lạt

sunny farm đà lạt

sunny farm đà lạt

Điều đầu tiên bạn sẽ thấy là những căn nhà gỗ đầy màu sắc hay nhà kiểu nhà kính "lộ thiên", view thì khỏi phải bàn vì nó ôm trọn Đà Lạt. Chắc chắn điểm "làm mưa làm gió" này sẽ làm bạn mê luôn.

Những căn lều nhiều màu sắc dễ thương, được thiết kế độc đáo bằng bạt sẽ là không gian nghỉ ngơi bình yên trọn vẹn bên cạnh người thân của bạn đấy.

Cho đến khi đứng cả ở trong nhà, bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng Đà Lạt mộng mơ dưới mọi bất cứ góc nhìn nào. Đến cả cái cách decor bên trong lều phải nói là tinh tế, gọn gàng, thoải lắm cũng khiến cho mọi thứ đều thân thuộc như ở nhà.

sunny farm đà lạt

sunny farm đà lạt

Ngoài những căn lều nghỉ, quán cà phê ở Nông trại Sunny Farm Đà Lạt cũng được thiết kế khá là ấn tượng. Được làm bằng các mặt kính trong suốt, bạn có thể nhìn thấy cây anh đào đang trổ sắc hồng tươi cùng quang cảnh Đà Lạt phía xa.

sunny farm đà lạt

Bên ngoài nữa là khoảng sân để có thể tổ chức một bữa tiệc nướng đúng điệu, và những phút giây thư giãn nhâm nhi tách cà phê ấm nóng. 

sunny farm đà lạt

sunny farm đà lạt

Tuy không quá đa dạng, nhưng đồ uống ở Nông trại cũng lấy lòng thực khách bởi cách pha chế chất lượng vô cùng. Chi phí trung bình chỉ ở tầm 25-35k.

Vào buổi tối, không thích ngồi trong nhà, bạn có thể ngồi lên tấm "lưới khổng lồ" ngắm thành phố lên đèn rực rỡ, cảm giác chẳng còn gì tuyệt vời hơn nữa.

sunny farm đà lạt

sunny farm đà lạt

Còn làm gì ở đây được nữa nhỉ, "sống ảo" chứ còn gì nữa. Có cả tỉ góc ảo thần thánh dành cho bạn đấy, từ chiếc xích đu, nhà gỗ, lều, những tán hoa anh đào, lưới khổng lồ,...

sunny farm đà lạt

sunny farm đà lạt

sunny farm đà lạt

Nếu đi đúng dịp vào tháng 11, 12 bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng vườn hoa hướng dương rực rỡ màu vàng dưới ánh nắng mặt trời đến "rụng rời" con tim.

sunny farm đà lạt

Với những nét đặc trưng của xứ sở sương mù, Sunny Farm Đà Lạt sẽ là điểm đi làm bạn háo hức nhất đấy. Đừng lỡ hẹn với nó nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm tại facebook: Nông Trại Vui Vẻ Sunny Farm Đà Lạt để biết thêm thông tin nhé.

Nguồn: Tổng hợp