new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Mê mệt với "ốc đảo" mái lá nằm biệt lập ngay tại Nha Trang

avatar
Phương Linh dot Thứ 6, 23/06/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Đừng nghĩ rằng, đi Nha Trang không có gì vui ngoại trừ tắm biển và đi đảo. Nếu mê Bali, hay Maldives thì mình cam đoan bạn sẽ bị hút hồn ngay bởi Six Senses Ninh Vân Bay tại Nha Trang đấy.

Cùng xem vì sao mà nơi đó khiến cho bao người mê mẩn nhé!

oc dao

oc dao

oc dao

Mang tên Six Senses Ninh Vân Bay, bán đảo này thuộc thành phố biển xinh đẹp Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Chẳng phải kiếm đâu cho xa, sang trọng, đẳng cấp và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, tất cả sẽ chiều cho vừa lòng bạn.

Nếu tính từ sân bay Cam Ranh, thì bạn sẽ mất khoảng 1 giờ đi ô tô để ra bến tàu của Six Senses Ninh Vân Bay. Ngồi trên tàu cao tốc tầm 15 - 20 phút là bạn sẽ có mặt tại đây.

oc dao

oc dao

oc dao

oc dao

Dường như một điều ai cũng thấy nếu ghé qua đây đó là "ốc đảo" này nằm biệt lập hẳn với thế giới ngoài kia. Bên trong sở hữu vẻ đẹp quyến rũ đến nao lòng, cùng với đó là 54 villa cao cấp được thiết kế mang phong cách của kiến trúc pháp kết hợp với những đường nét đậm chất truyền thống của Việt Nam. Nổi bật trong đó là những mái nhà được lợp bằng lá đơn sơ mộc mạc, vô cùng mát mẻ.

oc dao

oc dao

oc dao

oc dao

Đặt chân đến "ốc đảo" này, cảm giác khi men theo bãi biển dài phẳng lặng, bạn sẽ có cơ hội khám phá những cảm giác mới lạ. Thú vị nhất là cảm giác một đêm thẳng giấc mát rượi từ hương gió tự nhiên, sáng vươn mình thoải tầm mắt khám phá những bãi cát trắng. Bờ biển mát kéo dài đến vô tận, như bao nhiêu hòn đảo khác, đến đây bạn không thể bỏ qua được trải nghiệm lặn ngắm san hô, bơi lội, chơi lướt ván, chèo thuyền kayak, bóng chuyền bãi biển, tennis, câu cá,....phải không.

oc dao

oc dao

oc dao

oc dao

Đặc biệt, ở đây còn có những bể bơi độc đáo được thiết kế gắn liền với những hòn đá khổng lồ hay chỉ là thỏa mãn con mắt đắm nhìn trong thiên nhiên. Phía xa xa là những mỏm đá, trước mắt là những cánh rừng xanh mát, sau lưng là bờ biển lặng xinh đẹp nổi tiếng của thiên đường biển Nha Trang.

oc dao

oc dao

oc daoẢnh:janmiu

oc dao

Giá villa tại Six Senses Ninh Vân Bay Resort tham khảo: Từ 8 triệu/phòng.

Bạn sẽ "chết mê chết mệt" với thiên đường này mất thôi. 

Nguồn: Tổng hợp