new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Mê mẩn với ngôi làng cầu vồng đẹp tựa cổ tích vừa được tìm thấy

avatar
Kim Phụng dot Thứ 5, 08/06/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Bạn biết chưa, nằm trên đảo ngọc Phú Quốc mới đây đã có người vô tình phát hiện ra một ngôi làng cổ tích bí ẩn thu nhỏ ẩn hiện những ngôi nhà nhỏ xinh với màu sắc nổi bật, cuốn hút được xếp lớp lớp vào sườn đồi mang tên Daisy Resort.

Nếu có cơ hội đến Phú Quốc, các bạn đừng bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng có một không hai này đó nha. Ngôi làng mang tên Daisy Resort này chỉ nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 2km, cách sân bay Phú Quốc khoảng 7km thôi, khá là thuận tiện để bạn vừa nghỉ ngơi vừa dễ dàng di chuyển khám phá hẳn 1 vòng quanh Phú Quốc đấy.

daisy resorthangminhnguyen

daisy resort

daisy resortMới nhìn bên ngoài sẽ chẳng ai đoán được nó lại là một resort

Nằm bên triền núi thanh bình, mặt hướng về phía bình minh, mỗi buổi sáng bạn sẽ thấy vẻ thơ mộng của những căn nhà 7 sắc cầu vồng lung linh trong ánh mặt trời mọc, bí ẩn trong ánh mặt trời lặn.

Khó có nơi nào ở Việt Nam lại có những mảng tường màu sắc rực rỡ chắp vá, nằm san sát nhau tạo nên một bức tranh hoàn hảo dưới ánh mặt trời chói lọi như thế được phải không. Trông như một ngôi làng cổ tích thu nhỏ cô lập với thế giới hiện đại ngoài kia.

daisy resort

daisy resort

daisy resortaugustethelabel

 

daisy resort

daisy resortBao "sống ảo" cho bạn. Ảnh: nhtmaimai

Với diện tích 30.000 m vuông, Daisy Resort Phú Quốc làm hài lòng tất cả mọi người, vì mang tới tiêu chuẩn 3 sao, bao gồm 45 phòng nghỉ được thiết kế theo các kiểu Bungalow. Nổi lên là lối kiến trúc mộc mạc, bao bọc xung quanh là khu vườn nhiệt đới xanh mát tạo cảm giác gần gũi và bình yên.

Không quá phô trương, các Bungalow đều được bày trí một cách giản dị, không gian ấm cúng. Đặc biệt là được trang bị đầy đủ các tiện nghi gồm máy lạnh, sàn lát gạch, tủ quần áo, két an toàn trong phòng, truyền hình cáp màn hình phẳng, cả khu vực tiếp khách, minibar,...

daisy resort

daisy resort

daisy resort

daisy resort

daisy resort

daisy resort

Nếu là người thích tập gym thì có hẳn một nơi dành riêng cho bạn ngay, đã thế vừa tập lại được nhìn biển phía trước, thú vị nhất là đón bình minh ngay khi đang rèn luyện sức khỏe như thế.

daisy resortKhu vực tập gym hướng biển

Ngoài ra, đến với ngôi làng cổ tích này bạn còn được tận hưởng dịch vụ massage thư giãn tại spa, ngồi thiền trên biển hay giải trí với trò bi-da,...Không còn gì bằng việc thỏa thích trong làn nước mát lạnh ngay tại hồ bơi của resort, nằm dài trên nhưng chiếc ghế và ngồi nhâm nhi một ly cocktail và lắng nghe tiếng sóng vỗ bờ, tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái để quên đi những muộn phiền trong cuộc sống.

daisy resort

daisy resort

daisy resort

daisy resort

daisy resort

Hoặc nếu muốn biết thêm chi tiết ngôi làng cổ tích này thì bạn có thể tham khảo trang web này nhé.

Địa chỉ: 7 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

 

Nguồn: Tổng hợp