new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Khó tin với 8 thiên đường đẹp tựa Đà Lạt có thật tại An Giang

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 6, 09/06/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu nói miền Tây sông nước chẳng có gì thú vị, ngoài chèo thuyền trên những con kênh rạch, chợ nổi hay ghé thăm những vườn trái cây mọng quả. Thế thì có lẽ bạn vẫn chưa biết đến 8 địa điểm được xem là thiên đường Đà Lạt thủ nhỏ tại An Giang dưới đây rồi.
Mình cá với bạn một điều rằng, đến đây rồi bạn sẽ mê mẩn miền Tây quên lối về ngay. Cùng GODY khám phá xem đó là những điểm nên thơ nào nhé.
1. Hồ Soài So:
Có diện tích khoảng 5 hecta, Hồ Soài So thuộc xã Núi Tô, huyện Tri Tôn. Đến với nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngọn núi Tô và sự nên thơ của bốn bờ xung quanh. Nước từ con suối Bạc đổ xuống, tạo nên một hồ nước trong vắt, phẳng lặng,...chẳng khác nào một tuyệt tình cốc im lìm giữa núi rừng.
Địa chỉ: đường Trần Hưng Đạo, chạy qua UBND xã Tri Tôn 1 đoạn sẽ gặp cổng chào KDL Suối vàng Soài So. Chạy vào KDL sẽ đến được Hồ Soài So.
2. Đồi Tức Dụp:
Ngoài khung cảnh tuyệt đẹp đứng từ trên cao nhìn xuống, khi đặt chân đến đồi Tức Dụp bạn sẽ bàng hoàng khi khám phá ra nhiều hang sâu, động lớn được ăn thông nối liền với nhau bằng nhiều ngõ ngách chằng chịt. 
Nổi bật lên là những ngọn núi cao chót vọt, bao phủ bởi mây, huyền ảo như chốn bồng lai tiên cảnh. Ngoài ra, bạn còn được thích thú chụp hình và tham quan một số điểm khác như: Hồ nuôi cá, vườn thú, khu dã ngoại, khu trò chơi với tàu lượn trên không hiện đại, nhà hàng...
Ảnh: hoangghuann
Ảnh: quoctong.2604
Ảnh: son.nguyenkhac
Địa chỉ: dãy Thất Sơn, thuộc xã An Tức, huyện Tri Tôn
Núi Sam hay còn gọi là Vĩnh Tế Sơn hay Học Lãnh Sơn là một địa điểm du lịch nổi tiếng linh thiêng ở An Giang. Với hơn 200 ngôi đền, chùa, am, miếu được nằm rải rác ở chân núi, ngay cả sườn núi và cả đỉnh núi. Hẳn sẽ không thiếu cảnh đẹp và góc đẹp dành cho bạn đâu. 
Ảnh: chocophan
Ảnh: ductoan1604
Ảnh: thai6728
Địa chỉ: Để đi đến đây, bạn có thể xuất phát từ thị xã Châu Đốc, đi thêm 5km tới một ngã ba dưới chân núi, rẽ trái là đường đi lên đỉnh núi Sam.
Chỉ nằm cách Châu Đốc khoảng 22km và cách Long Xuyên khoảng 78km, Rừng tràm Trà Sư chắc chắn không còn xa lạ gì với nhưng người An Giang và với nhiều khách du lịch khác nữa.
Những hình ảnh tắc ráng, xuồng ba lá lạc lối giữa cánh rừng tràm xanh mát, mang lại cho bạn cảm giác đang len lỏi khám phá khu rừng. Còn hơn thế nữa là việc thả hồn cảm nhận cái không khí mát rượi bốn bề, ngắm hàng chục loài chim trên cành cao hay thưởng thức nhiều món ngon đặc sản ở khu du lịch Rừng tràm Trà Sư.
Ảnh: su-hey.tessie_
Ảnh: huynhtam9797
Ảnh: leenango
Giá vé tham quan: 50k - 60k/người/thuyền (3 – 5 người).
Địa chỉ: Từ trung tâm Châu Đốc, bạn đi theo tuyến đường Tân Lộ Kiều Lương nối tiếp Quốc lộ 91 - qua Cầu Trà Sư (thị trấn Nhà Bàng, huyện Tịnh Biên) thì rẽ trái theo kênh Trà Sư vài km nữa là tới Rừng tràm Trà Sư.
5. Núi Cô Tô:
Qủa là đến với núi Cô Tô bạn sẽ tìm được quảng trời bình yên, ngồi trên núi và ngắm nhìn khoảnh khắc tuyệt đẹp khi bình minh lóe sáng và ánh hoàng hôn lịm màu vào buổi xế chiều. 
Nằm cách thành phố Long Xuyên khoảng 59 km, bạn sẽ thấy núi Cô Tô hùng vĩ, đứng sừng sững trong dãy Thất Sơn, phía dưới là bao la ruộng đồng xanh mơn mởn.
Ảnh: m.i.a.oo-1
Ảnh: uydiep
6. Khu du lịch Vạn Hương Mai:
Đây sẽ là điểm lý tưởng thích hợp nếu bạn muốn có buổi vui chơi tập thể trong giây phút thoải mái, thư giãn cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp đấy nhé.

Loading...

Ảnh: rubylam_cd
Địa chỉ: nằm tại trung tâm xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang, cách huyện Châu Phú 16 km về hướng Bắc theo Quốc Lộ (QL) 91, cách Trung tâm TP Châu Đốc 4 km và cách Miếu bà chúa Xứ Núi Sam 9 km về hướng Tây Nam theo trục Quốc Lộ 91.
7. Hồ Tà Pạ:
Nếu muốn chạy trốn khỏi phố xá ồn ào thì bạn hãy nhanh chân chạy đến Hồ Tà Pạ ngay đi. Hẳn sẽ chẳng còn điều gì băn khoăn và âu lo nữa đâu.
Vẻ đẹp hiền hòa và vô cùng yên tĩnh làm cho tâm hồn mình cũng phải thư thái đi bao nhiêu. Ngoài vẻ hoang sơ, huyền bí, bạn còn sẽ phải choáng ngợp với nước hồ mỗi khúc lại có màu sắc khác nhau nữa, có khúc màu xanh lục, có khúc màu xanh lơ, khúc màu ngọc bích, khúc màu vàng, màu cam...Những tưởng lạc vào thiên đàng nào cơ.
Ảnh: chagchazzug
Ảnh: lan.vy_
Ảnh: tripham2906
8. Hồ Latina:
Phải gọi là "sống ảo" cực chất và tuyệt vời chưa từng thấy ở miền sông nước đấy nha. Thỏa thích tạo dáng bất cứ góc nào, cho dù là vách đá lớn nào đi nữa.
Ảnh: dl.lxid
Ảnh: langthang.angiang
Ảnh: som.esj
Địa chỉ: Tọa lạc dưới chân Núi Cấm, giáp ranh Tịnh Biên - Tri Tôn, An Giang. Bạn có thể chạy từ đường tỉnh lộ 948 vào hồ đá Latina. Từ hướng Nhà Bàng - Tịnh Biên đi Tri Tôn, đi qua Núi Cấm tới An Hảo, chạy chút tới quán Cafe Hương Sen, quẹo vào đường mòn là tới. 
Nguồn: Tổng hợp