new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Hè này nhất định phải thử cảm giác đi bộ dưới đáy biển tại Cù Lao Chàm!

avatar
Knight.Gody dot Thứ 6, 26/05/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news



Trekking xuyên rừng, băng núi đã có phần "nhàm chán" đối với bạn? Cùng GODY khám phá bộ môn trek... dưới nước nào

Thử hình dung thay vì phải vác balo nặng trịch để băng rừng hay lội suối, bạn có thể thoải mái đi bộ nhẹ nhàng; thay vào những rừng cây lá xanh thông thường, bạn sẽ được ngắm nhìn những "khu rừng" đủ màu sắc; và thay vì thỉnh thoảng thấy được một vài chú chim, bạn sẽ gặp gỡ hàng trăm chú cá đủ màu. Những trải nghiệm ấy - chỉ có thể tìm được nơi đáy biển!

seatrek-cu-lao-cham-gody

Trải nghiệm trekking dưới biển này đã tồn tại ở Mỹ được 1 thời gian (hình ảnh Seatrek tại Mỹ)

Dịch vụ Seatrek tại Cù Lao Chàm

Không chỉ mới mẻ riêng ở Việt Nam đâu nhé, bộ môn "đi bộ dưới đáy biển" Seatrek này mới chỉ tồn tại từ khoảng giữa năm 2016 mà thôi. Điều cực kì thú vị, cũng là lợi điểm lớn nhất của môn này: bạn không cần phải biết bơi hay lặn để tham gia 1 buổi Seatrek!

seatrek-cu-lao-cham-gody

seatrek-cu-lao-cham-gody

Trước khi dạo bộ dưới biển, bạn sẽ tha hồ "khởi động" bằng việc ngắm nhìn cảnh đẹp hùng vĩ của Cù Lao Chàm và bơi lội ngay tại những vùng biển đẹp

Quả thật như vậy, từ trẻ nhỏ 8 tuổi cho đến các lão niên 80 tuổi đều có thể chơi đùa thoải mái ở độ sâu 5,5m dưới mặt nước biển. Tất cả những dụng cụ bạn cần như mũ lặn và thiết bị đều được cung cấp bởi Seatrek - công ty hàng đầu trong bộ môn này tại Mỹ. 

seatrek-cu-lao-cham-gody

Mũ lặn Seatrek nhập trực tiếp từ Mỹ

seatrek-cu-lao-cham-gody

seatrek-cu-lao-cham-gody

seatrek-cu-lao-cham-gody

seatrek-cu-lao-cham-gody

Những khâu chuẩn bị kĩ càng

“Vì bạn nữ không biết lặn nên dịp này bọn mình chơi trò đi bộ dưới biển – Sea trek. Trò này ở tây rất phổ biến còn ở ta thì khá mới. Ai cũng chơi được mà không cần biết bơi hay biết kỹ năng lặn. Bạn nữ khoái lắm vì còn không bị ướt tóc nữa. Họ chụp 1 cái mũ như phi hành gia lên đầu thế là thở bằng mũi thoải mái, lại quan sát ngắm san hô rất dễ dàng. Cá nhiều vô kể, xem clip thì các bạn sẽ thấy. Bọn mình mang theo ít bánh mì thế là cá bu cả đàn xung quanh, tha hồ chụp ảnh. Bên tổ chức tour lại cho mượn gopro để mình quay nên rất tiện. Bạn nào không biết quay chụp thì họ cũng chụp cho và gửi mail để khách lưu lại. Nói chung với hơn 1tr/ người mà bao gồm cả xe đưa đón từ Đà Nẵng hoặc Hội An, ca nô cao tốc, ăn trưa, đi bộ dưới biển là quá rẻ và dễ chơi so với món lặn biển.” - cảm nhận riêng của nhiếp ảnh gia Na Sơn.

seatrek-cu-lao-cham-gody

seatrek-cu-lao-cham-gody

seatrek-cu-lao-cham-gody

seatrek-cu-lao-cham-gody

Máy ảnh không thể nào ghi lại được vẻ đẹp của thế giới "Long Cung" dưới nước, nên đây là một trong những trải nghiệm không thể nào ngắm nhìn qua màn hình :(

Bạn có thể đặt vé trước cho dịch vụ này tại web chính thức của Seatrek Việt Nam, GODY xin mách nhỏ là nếu đi vào thứ 4 hoặc thứ 5 sẽ được giảm 200k mỗi người nhé! Chi phí cho 1 người sẽ vào khoảng 1.350.000/người (bạn nào từng tham gia những hoạt động mới như nhảy dủ hay jetski sẽ thấy mức giá này rẻ như thế nào). Và nếu các bạn đi theo nhóm từ 4 người trở lên, đừng quên hãng Seatrek sẽ có xe đưa trước bạn ngay từ Hội An luôn nhé. Cực kì tiện cho bạn kết hợp chương trình đi chơi phố cổ Hội An hay đảo Cù Lao Chàm.

 

 

Nguồn: GODY.VN

Ảnh: Seatrek Viet Nam