new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

"Đến ngay cho nóng" thiên đường hoang dã Hodota Resort mới xuất hiện ở Vũng Tàu

avatar
Kim Phụng dot Thứ 6, 28/07/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Khác với Alma Oasia Long Hải Resort, hay February Homestay chuẩn Singapore, vẻ đẹp hoang dã của thiên đường Hodota Resort mới xuất hiện ở thành phố biển Vũng Tàu sẽ làm bạn "mát lòng, mát dạ" ngay thôi. Trốn ngay đến đây để cắm trại, nghỉ dưỡng ở nhà sàn sát biển nhé!

Chỉ cách Sài Gòn 100km thôi, khu resort này nằm ngay ngã ba tiếp giáp Bình Châu, hồ Tràm và hồ Cốc nhé bạn. Đi vào khu vực biển Suối Ồ - Sông Lô, Bình Châu, Bà Rịa, Vũng Tàu là thấy ngay ấy mà.

hodota resort

hodota resort

Nếu bạn chưa biết đi như thế nào thì chú ý nè: từ Sài Gòn thì bạn đi xe máy dọc theo Quốc lộ 51 (đường đi Vũng Tàu) và có thể chọn một trong số các con đường như đi theo QL55. Mà đi cái đường ven biển như thế cực đẹp, lại còn đi ngang qua Casino Resort nữa cơ.

hodota resort

Nổi bật lên là những nhà sàn nhiều màu sắc rực rỡ, bắt mắt kế bên sát biển luôn là điều mà hội chị em sẽ phải mê mệt. Từ màu đỏ, vàng, nâu cùng gam màu xanh của nền trời, chắc chắn là không thể nào không ngừng sống ảo được, phải không?

hodota resort

hodota resort

Phòng nghỉ ở Hodota cũng khá là đa dạng và giá tùy thuộc vào từng phòng bạn chọn nữa đó. Nếu ở căn lều bằng gỗ mới lạ thì chỉ với 899k combo 2 người, bao gồm chi phí ở, ăn sáng, ăn trưa, ăn tối tại nhà hàng cùng những dịch vụ trò chơi thú vị.

hodota resort

Còn nếu sang chảnh hơn, bạn có thể lựa chọn phòng Dulex Bungalow với giá 1240k/2 người, đầy đủ các dịch vụ ăn uống đến vui chơi luôn.

Nhưng có 1 điều là, đi vào dịp cuối tuần thì bạn sẽ phải thêm một khoản phụ thu 100k-150k/người. Nếu quá đắt, thì lại lựa chọn dùng lều cá nhân hoặc thuê lều vải thôi.

hodota resort

Ở Hodota Resort còn có một bãi biển riêng dài 300m, cùng rặng phi lao. Thấp thoáng sau cồn cát là hồ nước mặn tự nhiên, tại đây bạn có thể chơi các trò chơi như: Chèo thuyền cano, kayak, thuyền phao, đu dây zipline, câu cá,...cho những team nào muốn "quậy tung nóc nhà".

hodota resort

hodota resort

hodota resort

hodota resort

Và rồi, còn có hẳn một album để đời siêu chất bên cạnh cây cầu huyền thoại, cây cô đơn, bến tàu chữ Y, đu quay sắc màu, đồng cừu,...

hodota resort

hodota resort

hodota resort

hodota resort

hodota resort

hodota resort

Cái gì mới thì bạn phải thử ngay và liền cho nó nóng nhé. Như thế mới biết được nó đẹp như thế nào, chứ để lâu ngày, không còn rực rỡ như thuở ban đầu nữa đâu. 

Nếu muốn biết thêm chi tiết, bạn có thể tham khảo trang Face này nhé: https://www.facebook.com/hodota/

Nguồn: Tổng hợp