new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Cận cảnh resort đẳng cấp 6 sao "đắt xắt ra miếng" ngay vịnh Vĩnh Hy

avatar
Phương Linh dot Thứ 2, 03/07/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Nếu để nói đến khu nghỉ dưỡng đúng chuẩn sao, sang chảnh dành riêng cho con nhà giàu thì nhất định không được bỏ sót Amanoi. Thiên đường cứ ngỡ chỉ có ở Nhật Bản thôi.


Nằm giữa vùng thiên nhiên hoang dã tận phía nam vùng biển Vĩnh Hy, Ninh Chữ, Amanoi chỉ cách thành phố Phan Rang khoảng 36 km. Đồng thời đây cũng là một trong những resort lot top 30 resort đẹp nhất hành tinh.

amanoi

amanoi

Ảnh:nguyenlouis

amanoi

Khi đến đây nghỉ dưỡng, bạn sẽ cảm nhận được những giây phút trôi qua ngọt ngào của không gian bình yên. Không khí mát rượi và ngào ngạt của hồ sen, hay cơ hội chiêm ngưỡng vùng biển san hô của Vịnh Vĩnh Hy khi được ánh nắng dịu mát và đường chân trời không có mây trải dài xa tít. Chắc chắn bạn sẽ phải lòng thiên đường tuyệt vời nhất này đấy.

Nhưng không chỉ nằm ở việc sở hữu không gian hoang sơ mà resort này còn được biết đến với một kiệt tác về kiến trúc, lấy cảm hứng từ các ngôi đình truyền thống Việt Nam và kèm theo là một chút chấm phá đặc trưng của Nhật Bản nữa.

amanoi

amanoi

Ảnh:zekkeicol

amanoi

amanoi

Ngoài khu lưu trú thì Amanoi còn có khu tòa nhà chính đến nhà hàng, khu vực bar, nơi tập yoga, phòng pilates, spa bên hồ sen, thư viện và những hồ bơi riêng tư…

amanoi

amanoi

amanoi

Ảnh:petriepr

Resort gồm 31 phòng và 5 biệt thự chia thành các hạng phòng theo tiêu chuẩn cao cấp riêng với Pavilion view hồ, núi, đại dương; khu Pavilion hồ bơi riêng view núi hoặc biển; 2 bedroom pool; 3 bedroom pool villa rộng; 4 bedroom pool villa; 5 bedroom pool villa và thiên đường beach Villa.

View thiên nhiên siêu đẹp, lại đắm mình trong vẻ đẹp của sông, núi biển và rừng cây, tận hưởng khu nghỉ dưỡng sang chảnh, đầy đủ tiện nghi mang đẳng cấp 6 sao đầu tiên tại Việt Nam, còn gì tuyệt vời hơn.

amanoi

amanoi

amanoi

amanoi

Ảnh:amberchenslife

amanoi

Ảnh:tracylinhnguyen 

amanoi

Dù là buổi tối nhưng Amanoi vẫn tạo cảm giác choáng ngợp

Giá book phòng nghỉ dưỡng ở đây thấp nhất là 17 triệu/phòng/2 người và cũng có những biệt thự cao cấp với mức giá lên tới gần 100 triệu đồng/đêm.

Đồ ăn thì ngon không thể kể rồi.

amanoi

Ảnh:nicolas_pillet

amanoi

Ảnh:zara0629

Địa chỉ: nằm tại Thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.

Nguồn: Tổng hợp