new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Bật mí 9 điểm đến trong nước đẹp hút hồn "tái bản" phiên bản nước ngoài

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 6, 30/06/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Không phải Nhật Bản, Trung Quốc hay Hy Lạp xa xôi. Thế nhưng bạn sẽ phải tròn xoe con mắt với những điểm hút hồn gắn mác nước ngoài ngay tại Việt Nam đấy. 

1. Đèo đá trắng - Ngọn đồi Bắc Âu ở Hòa Bình:

Đèo đá trắng hay còn có tên khác là đèo Thung Khe, cung đường này khá là đẹp, chắc chắn là không còn lạ với nhiều phượt thủ nữa rồi.

deo da trang

Ảnh:ngoccfcvn

Nơi đây được phủ một lớp đá màu trắng bàng bạc khắp không gian, cũng có lẽ chính vì vậy nên nó được ví như "ngọn đồi Bắc Âu". Không ai có thể cưỡng lại được.

deo da trang

Ảnh:Phượt 365

Vị trí:  tuyến quốc lộ 6 nối giữa Tân Lạc và Mai Châu, Hòa Bình

2. Chinh phục Vạn Lý Trường Thành phiên bản Việt - Hang Múa:

Tuyệt mỹ của non nước Việt Nam phải kể đến Hang Múa rồi phải không. Điểm này nổi như cồn ấy. Nếu nhìn từ xa, bạn sẽ thấy nó không khác nào Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc. Khi mang dáng hình quả chuông lớn úp ngược, rộng khoảng 800 m vuông. 

hang mua

Ảnh:chu_honglan

hang mua

Ảnh:nhaitran1906

Nhìn từ phía dưới chân núi sẽ thấy rõ những bậc đá trắng dẫn lối lên đỉnh núi. Đây chính là khung cảnh đẹp hút hồn nhất với gần 500 bậc đá.

Vị trí: dưới chân núi Múa, trong quần thể khu du lịch sinh thái thuộc địa phận thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình.

3. Đà Nẵng - Check-in Satorini của Hy Lạp:

Giữa lòng thành phố biển Đà Nẵng lại có một phiên bản "santorini" Hy Lạp như thế đấy.

da nang

Những ngôi nhà trắng, với xung quanh là cỏ cây, hoa lá, là biển cả xanh tươi. Với cái nắng, cái gió Đà Thành cũng khiến bạn sống ảo đủ rồi.

phim truong

Vị trí: Phim trường Island, 1A Lê Văn Duyệt (qua chân cầu Thuận Phước) Q.Sơn Trà. TP. Đà Nẵng.

4. Làng cổ Nhật Bản ở Đà Lạt:

Thật tuyệt khi ngay tại Việt Nam mà bạn cũng cảm nhận được một góc Nhật Bản xinh xắn với XQ Đà Lạt Sử Quán - “ngôi làng cổ” cực đẹp nằm trên đường Mai Anh Đào nổi tiếng thành phố ngàn hoa.

lang co nhat ban

Ảnh:013_5

lang co nhat ban

Ảnh:honganhharoro

Lần đầu đến với XQ Đà Lạt Sử Quán, bạn như "lạc bước" ở Nhật Bản khi thấy những ngôi nhà gỗ xen lẫn nhưng cây hoa anh đào đang khoe sắc.

Vị trí: Tọa lạc tại địa chỉ 258 đường Mai Anh Đào, P.8, TP. Đà Lạt.

5. Suối Nghệ - Cánh đồng cừu tựa ở Anh:

Cánh đồng cừu này cách Sài Gòn chỉ tầm 70 km nằm trên con đường Phước Tân – Hội Bài, đoạn ngang qua xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức. 

canh dong cuu

Ảnh:tinh_nguyen64

canh dong cuu

Ảnh:huynhlevophi

6. Làng Bích họa Quảng Nam đẹp ngỡ Hàn Quốc:

Không phải thành phố Incheon hay Gamcheon của Hàn Quốc đâu nhé. Mà đây là ngôi làng tại vùng đất Quảng, cuốn hút trong từng bức họa nhuộm màu luôn.

lang bich hoa

Ảnh:thienthuy_2510

Tại thôn Trung Thanh, có hơn 100 ngôi nhà được tô họa với những bức tranh mang nhiều chủ đề khác nhau từ thiên nhiên, đất nước, những nhân vật hoạt hình, con người Việt Nam,...

lang bich hoa

Ảnh:banh_tun

7. Làng Pháp ở thiên đường Bà Nà Hills Đà Nẵng:

Chẳng cần phải nói nhiều đến Bà Nà Hills phải không. Nơi đây có một phong cách kiến trúc vừa cổ kính nhưng cũng hiện đại không kém.

lang phap ba na hills

Ảnh:_.kimsang._

Được thiết kế bởi chính những kiến trúc sư nổi tiếng người Pháp, ngôi làng Châu Âu cổ kính giữa Bà Nà đậm kiến trúc Làng Pháp. Nào là những góc phố xinh xắn và cả những con hẻm, quán cafe hay cả những cửa hàng mua sắm cũng cổ điển nữa.

ba na hills

Ảnh:nyqyhy 

8. Chùa Linh Quy Pháp Ấn - Góc Cổng trời Nhật Bản ở Đà Lạt:

Được ví như "cổng trời" của vùng đất Tây Nguyên, Chùa Linh Quy Pháp Ấn khiến bạn không khỏi phải bất ngờ trước khung cảnh hùng vĩ của núi rừng xen lẫn sự nhẹ nhàng, thanh tịnh.

Không chỉ là tham quan, du ngoạn vẻ đẹp đó, bạn còn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn nghỉ ngơi dành riêng cho bản thân đấy.

chua

Ảnh:linn_cor

chua

Ảnh:dinhphuphotolab

Vị trí: Linh Quy Pháp Ấn tọa lạc tại Pháp Ấn Sơn, xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, và cách thành phố Bảo Lộc 14km

9. Khu du lịch M'Đrăk ngỡ ngàng Dubai Việt:

Khu du lịch sinh thái M'Đrăk cũng khiến bạn như chạm ngõ đến thiên đường Dubai nổi tiếng. 

khu du lich sinh thai

khu du lich sinh thai

Nằm cách trung tâm TP. Buôn Mê Thuột ( Đak Lak) khoảng 100km, M'Đrăk là điểm đến mới lạ với cảnh quan thơ mộng, bí ẩn và hoang sơ, mang đậm sắc thái của núi rừng Tây Nguyên. Đến đây, bạn sẽ thấy những dải cát trắng tinh, những bờ hồ trong xanh và khung cảnh rộng lớn với những chú ngựa mãi mê gặm cỏ giữa thảo nguyên xanh...

Nguồn: Tổng hợp