Blog 1001 Góc Sống Ảo Tại Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam
cover

1001 Góc Sống Ảo Tại Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam

avatar
Nguyễn Thị Hòa dot Thứ 6, 05/03/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Học viện Nông Nghiệp Việt Nam là một trong những trường đại học lớn nhất Hà Nội. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để chụp những bức ảnh sống ảo trong khung cảnh cỏ cây hoa lá thiên nhiên, thì Học viện Nông Nghiệp là một địa điểm rất đáng cân nhắc. Nào, chúng ta hay cùng đi khám phá nhé!
hình ảnh
Ảnh mình chụp tại Quảng trường sinh viên Học viện Nông nghiệp
Học viện Nông Nghiệp Việt Nam toạ lạc trên đường Trâu Quỳ, cách trung tâm Hà Nội khoảng 20 phút chạy xe nếu đi qua cầu Vĩnh Tuy. Ngay khi đi qua cổng chính, cảnh trí hai bên đường dường như thay đổi hoàn toàn. Trục đường chính xuyên qua khuôn viên trường rợm bóng mát của những hàng xà cừ bên đường, khiến ta cảm thấy như đang đi giữa một khu rừng vậy.
hình ảnh
Trục đường chính trong trường Học viện Nông nghiệp cảm giác như đang đi vào công viên
Dưới đây mình sẽ liệt kê 8 Địa Điểm Chụp Ảnh Sống Ảo và vui chơi mà mình khám phá được tại trường Học viện Nông nghiệp trong một buổi chiều nhé.

1. Bốn hồ sen giữa khuôn viên trường Học viện Nông nghiệp

hình ảnh
Khung cảnh bình yên xung quanh hồ sen Học viện Nông nghiệp
Hai bên con đường này là 4 hồ sen giúp cho không khí trở nên thoáng đãng hơn. Bốn cái hồ này thực ra được đặt cho bốn cái tên là Tình Bạn, Tình Yêu, Hy Vọng và Tuyệt Vọng. Những tán cây vươn mình về phía mặt nước, vừa cung cấp bóng mát cho những chiếc ghế đá ven hồ, vừa làm khung cảnh thêm lung linh. Hồ trong trường được trồng rất nhiều sen, mỗi khi hè về, hoa sen đua nở, những chiếc hồ như thể khoác lên mình một tấm áo mới rực rỡ sắc hồng.
Một số hình ảnh mình chụp ở 4 hồ Nông nghiệp

2. Khu ký túc xá sinh viên Học viện Nông nghiệp

hình ảnh
Đẹp như thế này mình chỉ muốn ở Ký túc xá suốt thôi
Tiếp tục đi vào trong là khu ký túc xá. Phía trước dẫy nhà ký túc xá nữ là một bãi cỏ rộng với con đường tản bộ có mái che và được trồng hoa giấy dọc hai bên đường. Sắc hoa hồng phấn xinh đẹp cùng màu lá xanh ngắt kết hợp với chiều sâu của mái che hình vòm sẽ là nơi chụp những bức ảnh sống ảo theo phong cách lãng mạn không thể phù hợp hơn. Những công trình trong khuôn viên ký túc xá được xây cách đây khá lâu với màu vôi vàng đặc trưng, rất hợp để chụp những bức ảnh hơi hướng vintage và cổ điển.
Thiên đường hoa giấy trong khuôn viên ký túc xá Học viện Nông nghiệp

3. Khu Giảng đường Học viện Nông nghiệp

hình ảnh
Đây là ảnh chụp ở giảng đường B của Học viện Nông nghiệp
Như mọi ngôi trường khác, ở Học viện Nông Nghiệp cũng có những khu giảng đường với hành lang dài thẳng tắp. Các giảng đường chính được xây dựng xung quanh 4 hồ sen và ở giữa là đài phun nước. Mỗi giảng đường được thiết kế theo cách riêng nên mỗi nơi đều có nét đẹp khác nhau. Nếu có thời gian, các bạn có thể đến thăm từng giảng đường một. Nhưng cẩn thận đi bộ nhiều đau chân lắm đó nha! Một vài gợi ý chụp ảnh cho các bạn có thể kể đến như chụp trên lan can, dọc hành lang, hoặc tạo dáng bên bức tường ốp gạch lỗ thông sáng.
Đây là ảnh mình chụp ở Giảng đường Nguyễn Đăng, giảng đường B và thư viện Lương Định Của của trường

4. Quảng Trường sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam

hình ảnh
Quảng trường sinh viên rộng lớn đúng với cái tên của nó
Điểm nhấn đẹp nhất trong khuôn viên Học viện là quảng trường rộng mênh mông ngay phía trước nhà hành chính. Bản thân toà nhà hành chính với những bức tường vàng và cửa sổ bằng gỗ màu xanh cũng đem lại một không khí vô cùng vintage để chụp ảnh sống ảo. Chính giữa quảng trường xanh ngát là một ngọn đồi nhỏ với những tán cây bằng lăng cô đơn trên đỉnh. Chiều chiều, khi ánh hoàng hôn dần buông xuống, ngọn đồi như được tắm trong sắc đỏ của bầu trời, xa xa về phía tây không có những cao ốc chắn tầm mắt, ta có thể nhìn rõ mặt trời đang dần dần khuất bóng phía dưới đường chân trời.
Nhà mình mà gần đây thì chiều nào mình cũng muốn lượn vào chơi một lần

5. Tạp hoá cây cảnh Học viện Nông nghiệp

Đủ thể loại cây trồng muốn cây nào có cây đó nha
Không chỉ đẹp đến nao lòng, ở Học viện Nông Nghiệp còn nhiều nơi để các bạn khám phá. Nếu muốn mua cho mình một bé cây xinh xắn để trang trí góc học tập hoặc làm việc, hãy dành chút thời gian dạo một vòng quanh những chợ cây trong khuôn viên trường. Tại dây các bạn có thể tìm thấy mọi loại cây trên đời: từ những chậu sen đá con con, đến những giỏ lan hồ điệp, những cây hoa giấy nhiều màu sắc, và cả những cây giống ăn quả nữa nếu bạn muốn thử một lần bắt tay vào làm nông nghiệp.

6. Chợ sinh viên Học viện Nông nghiệp

Đã đến trường Nông nghiệp không thể không ghé qua chợ sinh viên
Bên ngoài trường là khu chợ sinh viên lúc nào cũng sầm uất và tấp nập với những shop quần áo và cửa hàng phụ kiện, những quán ăn vặt và nhà hàng sinh viên khắp mọi nơi. Có lẽ nhằm phục vụ những cô cậu sinh viên nên giá cả ở đây rất phải chăng, khiến nô đây trở thành thiên đường mua sắm và ăn vặt của bao nhiêu thế hệ sinh viên từng theo học tại đây.
Ngoài ra còn có 2 điểm sau bọn mình chỉ đi qua chứ không vào, đó là:

7. Khu vườn táo học viện Nông nghiệp

Sau khu ký túc là vườn táo của nhà trường. Muốn vào vườn táo các bạn phải mua vé, và khi ấy có thể thoải mái hái táo trên cây ăn. Tuy nhiên, hãy để ý xem lúc đến thăm trường có phải mùa táo không nhé. Giá vé vào vườn là 15k/người. Vườn táo chỉ mở cửa vào thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật thôi nhé.

8. Vườn thực vật Học viện Nông nghiệp

Đây là những hình ảnh mình chụp được từ bên ngoài nhìn vào vườn thực vật Học viện Nông nghiệp
Ngay bên cạnh vườn táo vườn thực vật của trường được trồng nhiều loại hoa rực rỡ khác nhau. Trong vườn còn có một cầu thang trắng để các bạn chụp ảnh nấc thang lên thiên đường. Tuy nhiên vườn thực vật thu vé vào cửa 50k/người, riêng sinh viên trường và trẻ em được giảm 50% giá vé. Các bạn cân nhắc trước khi có ý định vào đây chụp ảnh nha.
Cả buổi lang thang ở đây mà bọn mình vẫn chưa đi hết được vì trường quá rộng. Các bạn nếu đã từng đến thăm ngồi trường này, hoặc các bạn sinh viên, cựu sinh viên của trường có biết góc sống ảo nào nữa trong trường thì xin hãy bình luận bên dưới để mọi người cùng biết nhé!
Nếu bất chợt một ngày cuối tuần bạn muốn đi đâu đó không xa quá nhưng vẫn được hoà mình vào thiên nhiên, quan trọng hơn, là được tạo dáng sống ảo thoả thích, thì Học viện Nông nghiệp sẽ là điểm đến vô cùng phù hợp. Cám ơn các bạn đã đọc bài chia sẻ của bọn mình, mong rằng những dòng này sẽ trở nên có ích với ai đó. Hãy tiếp tục ủng hộ bọn mình trong những bài viết sắp tới nhé!
Dưới đây mình sẽ để Album ảnh khung cảnh Học viện Nông nghiệp cho bạn nào muốn xem nhé:
Cùng xem những bài review khác của bọn tớ ở đây nha:
Trường Đại học Nông nghiệp (University Of Agriculture) hà nội

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
8 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Hòa travel blogger

Nay mai cùng đưa con quay lại đây nhé!

0 Quốc gia
22 Tỉnh thành
7 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Một ngày nghỉ được xả hơi thư giãn gần gũi với thiên nhiên tại Đồng Mô, bật nhạc volume hết cả từ sáng tới đêm, được nướng thịt trên than củi nghi ngút khói, được thoải mái chill mà không sợ ảnh hường đến ai...
Xin chào mọi người, hôm nay tớ xin phép được tường thuật đồng thời review lại chuyến phượt 3 ngày 2 đêm kết hợp Mai Châu – Pù Luông mùa lúa chín.
Ở Hà Nội bên cạnh các loại bánh mỳ kẹp trứ danh thì còn một kiểu ăn bánh mỳ nữa cùng rất được ưa thích là ăn bánh mỳ cùng với các loại nhân nóng sốt đặt trên chảo. Bánh mỳ theo phong cách này gồm hai món chính là bánh mỳ chảo, thường bao gồm xúc xích, và bánh mỳ bít tết, cả hai món này các bạn đều có thể thấy trên menu của nhà hàng Bánh mỳ Ô Long.
SpaghettiBox là một trong những nhà hàng chuyên pizza và mỳ Ý khá lâu đời tại Hà Nội. Thành lập vào năm 2005, hệ thống quán ăn đến nay vẫn tiếp tục phát triển như một minh chứng cho sự công nhận của thực khách. Bài viết chia sẻ một vài cảm nhận cá nhân sau một bữa tối đổi gió với đồ ăn châu Âu tại nhà hàng SpaghettiBox, ngõ Núi Trúc.
Tháng Giêng là tháng du xuân, hoà chung không khí Tết, mình xin phép chia sẻ chút kinh nghiệm bản thân về những điểm đến tại Ninh Bình rất phù hợp để đi chơi đầu năm. Vậy Ninh Bình có những điểm đến nào phù hợp để du xuân không?
Trong những ngày đầu năm, thời tiết trở lên ấm áp lạ thường. Đây là thời gian thích hợp để lôi nhau đi hít khí trời sau những ngày mùa đông u ám. Hôm nay, ngày mùng 3 Tết (14/02/2021) chúng tớ đã quyết định dắt tay nhau đi ra Công Viên Thống nhất sống ảo để lưu lại kỷ niệm đặc biệt này. Cùng xem chúng tớ đã đi những đâu ở Công Viên Thống Nhất nhé!
Núi Ba Vì xinh đẹp chỉ cách Hà Nội khoảng 90 phút chạy xe, từ lâu đã là điểm du lịch dã ngoại ưa thích của nhiều người. Vì càng gần nên việc di chuyển rất thuận tiện và chủ động thời gian. Đến Ba Vì lần 1 lại muốn đến thêm lần 2,... Và mong muốn của mình là được thưởng thức Ba Vì cả 4 mùa. Bài này mình sẽ review Ba Vì mùa Hạ và mùa Đông nha^^
Một bài chia sẻ ngắn dành cho những ai đang ai đang băn khoăn sẽ đi đâu nếu có cả một ngày hẹn hò với Hà Nội xinh đẹp.
Bài viết chia sẻ những trải nghiệm và tìm hiểu của cá nhân bọn mình, với mong muốn cung cấp những thông tin cần thiết nhất và giải đáp những câu hỏi cơ bản nhất cho những ai đang lên kế hoạch cho một chuyến đi tới Đảo Khỉ.
Chia sẻ chi tiết về chuyến đi 2 ngày 1 đêm tới Tam Đảo đúng ngày mưa phùn rét mướt. Bọn tớ di chuyển đến Tam Đảo bằng xe khách để tiết kiệm sức lực và đỡ nguy hiểm vì cả 2 đều sợ chết. Bố cục bài review của mình gồm: Phương tiện đi lại, lưu trú, địa điểm sống ảo, ăn uống và chi phí.