new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Kéo nhau "trốn phố" 3 ngày lễ ở 6 điểm đến thú vị nhất Tiền Giang

avatar
Sophia dot Thứ 4, 27/12/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu bạn không thích đón tết dương lịch ở chốn thành phố đông người. Vậy thì về ngay miền sông nước Tiền Giang ở ẩn vài ngày thì sao nhỉ. Nơi đây cũng có biết bao cảnh đẹp yên bình đến say lòng người cơ mà. Cứ yên tâm nếu là lần đầu tiên đặt chân đến và không biết đi đâu. Bởi bài viết dưới này sẽ chia sẻ 6 điểm đáng đi cho bạn đây này.

1. Chợ nổi Cái Bè:

Đến Tiền Giang thì không thể bỏ qua Chợ Nổi Cái Bè được đâu nhé.
Chợ Nổi Cái Bè thì có gì nào?
Bạn sẽ được thư giãn khi ngồi trên thuyền vào sáng sớm để khám phá những nét đặc trưng của miền sông nước. Và thưởng thức nhiều loại trái cây tươi ngon, những bữa sáng bình dị của con người nơi đây.
Địa chỉ: Chợ nổi Cái Bè thuộc thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, cách Sài Gòn hơn 100km – nằm ở đoạn sông Tiền giáp ranh giữa Vĩnh Long, Bến Tre và Tiền Giang.

2. Chùa Vĩnh Tràng:

Ở Tiền Giang, nếu bạn nào thích tham quan chùa chiền, thì đến ngay Chùa Vĩnh Tràng.
Kiến trúc ở đây độc đáo, nên bạn cũng có thể "sống ảo" ở nhiều góc độ khác nhau.
Địa chỉ: trên đường Nguyễn Trung Trực thuộc ấp Mỹ An, xã Mỹ Phong, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

3. Cù lao Thới Sơn:

Cù Lao Thới Sơn hay còn được gọi với cái tên là Cồn Lân, nằm ở hạ lưu sông Tiền. Nơi đây là điểm đến mát mẻ không thể bỏ qua khi bạn ghé miền tây.
Không chỉ đi thuyền ngắm cảnh sông nước tham quan, thưởng thức vườn trái cây, đến với nơi này bạn còn được thỏa sức tham gia các trò giải trí như tát mương bắt cá, cực kỳ thú vị.
Địa chỉ: xã Thới Sơn, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

4. Ao sen Gò Me:

Nếu muốn check-in sống ảo thì phải kể đến Ao sen Gò Me nữa chứ nhỉ. Nơi đây đã khiến bao bạn trẻ đứng ngồi không yên vì vẻ đẹp của cánh đồng sen đến mùa nở rộ.
Chính cảnh sắc thiên nhiên mát xanh và vô cùng yên bình này sẽ tạo cảm giác thư giãn, xua tan đi những gánh nặng bấy lâu nay.
Và thì phải cháy máy với ngàn tấm ảnh lung linh.
Giá vé chụp choẹt ao sen Gò Me là 25k/người, các bạn có thể chụp từ sáng tới chiều.
Địa chỉ: xã Trung An, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

5. Trại rắn Đồng Tâm:

Nếu ai muốn thử cảm giác khác lạ hơn thì đến ngay với trại rắn Đồng Tâm
Địa chỉ: ấp Bình Đức, xã Tân Thuận, huyện Châu Thành - Tiền Giang.
Trại rắn này là một trong những trại nuôi rắn lớn nhất Việt Nam với hơn 400 loài. Cơ hội nhìn tận mắt những loài rắn độc đấy nhé. Nghe có vẻ sợ hãi, nhưng yên tâm, bạn sẽ không bị chúng hại đâu. Bởi đã có sự trợ giúp của những người quản lý.

6. Biển Tân Thành:

Biển Tân Thành hay còn gọi là bãi biển Gò Công, với độ dài khoảng 7km, nơi đây sở hữu triền cát đen trải dài và được xem là một trong những bãi biển thú vị nhất ở Tiền Giang.
Ảnh: joeannevans
Ảnh: myduyen198_cal
Bạn có thể dạo biển, chụp hình với chiếc cầu dài 300m kéo dài ra biển vô cùng ấn tượng, khám phá cuộc sống của người dân vùng biển, mò nghêu dưới biển và thưởng thức nhiều món ngon đặc sản như: ngêu hấp sả, tôm nướng, ghẹ hấp, cua hấp,...
Ảnh: nntbekam_95
Địa chỉ: xã Tân Thành, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang.
Quãng đường đi Tiền Giang không khó khăn, chi phí cũng chẳng đắt đỏ đâu. Ngại gì mà không dời thành phố để vi vu đến vùng miền tây sông nước Tiền Giang đi chứ hả. Bạn sẽ "ngất lịm" vì chốn yên bình này đấy.
Nguồn: Tổng hợp