new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Lộ diện bãi biển lọt top đẹp nhất Châu Á CỰC MỚI gần Hội An không phải ai cũng biết

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 2, 12/06/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Nhắc đến bãi biển ở nước ta chắc phải dùng cụm từ "sinh sôi nảy nở" mất các bạn à. Có cái nơi nào mà vừa mới xuất hiện một bãi biển lý tưởng hôm nay, hôm sau lại ló ra một bãi biển đẹp khác hay không? Ấy thế mà có đấy, gần Hội An chứ đâu, tưởng chừng như An Bàng là sự lựa chọn hàng đầu rồi, thế mà giờ lại lòi ra một bãi Hà My đẹp ơi là đẹp hơn thế nữa.

 

Vừa hoang sơ, vừa mới mẻ, lại được báo Anh Telegraph chọn vào top những bãi biển đẹp nhất Châu Á thì kiểu gì nơi đây nhất định là phải đẹp rồi. Hãy thử xem nguyên nhân nào làm cho bãi biển Hà My khiến bạn "yêu không hối tiếc" nhé!

bai ha my

bai ha my

1. Cảnh đẹp đến nao lòng:

Hình như có vẻ như nhờ việc mọi người đổ dồn về An Bàng cả nên thành thử ra bãi biển Hà My vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, vắng vẻ, sạch sẽ và cực kỳ thanh bình luôn đấy bạn.

Cách dãy núi Ngũ Hành Sơn khoảng 6km thôi, nơi này thực sự mang đúng nghĩa nét đẹp của dải biển miền Trung, đó là những bờ cát trăng phau trải dài ngút tầm mắt, nước biển trong vắt, xanh một màu ngọc "quyến rũ" thì thôi rồi.

bai ha my

bai ha my

bai ha my

Thích nhất vẫn là cái cảm giác chẳng phải chen chúc đông người như những bãi biển khác. Bạn sẽ chỉ muốn được nằm lười dưới những tán dừa mát, ngắm nhìn thiên nhiên yên bình và thư thái. Thả mình dưới làn nước trong vắt, không ai gây phiền, cũng chẳng có bóng người nào lạc vào thế giới của bạn đâu. Tha hồ mà vui đùa trong không gian riêng của bản thân.

Và chắc chắn không thể thiếu đó là thích thú pose dáng, tạo kiểu long lanh mà không sợ bị ai lọt vào khung hình, cũng chẳng phải ngại ngần thể hiện cá tính riêng của mình ấy.

bai ha my

bai ha my

bai ha my

Nhưng có lẽ Hà My đẹp nhất vẫn là khoảnh khắc bình minh và hoàng hôn tràn về. Khi ánh mặt trời ló dạng vào sáng sớm, hay chạng vạng tắt ánh nắng vào cuối chiều. 

bai ha my

bai ha my

bai ha my

bai ha my

bai ha my

Buổi tối bãi Hà My như bầu trời đầy sao, lung linh, huyền ảo. Đó chẳng phải đến từ những ánh đèn nê ông trên hàng nghìn chiếc thuyền câu hay sao? Rồi cùng nhau đàn ca ngay trên bãi cát nghe tiếng sóng vỗ rì rào đến tận sáng mai.

bai ha my

2. Ăn - ở ngon rẻ lại vô cùng thoải mái

Tuy hoang sơ, vắng vẻ nhưng được cái, bãi biển Hà My sẵn sàng chào đón bạn với nhiều dịch vụ hấp dẫn đấy.

Từ những điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời sang trọng cho đến bình dân, tất cả sẽ chiều lòng bạn. Như The Four Seasons The Nam Hai Resort, hay nếu muốn trải nghiệm homestay bạn có thể lựa chọn Ha My Side Hoi An Homestay (giá homestay khá hợp lý, chỉ từ 400k nha). Hoặc nếu bạn chỉ tìm khách sạn, nhà nghỉ thôi, thì ở phía tây bắc của bãi biển có đầy nhé.

bai ha my

bai ha my

bai ha my

Đồ hải sản ở đây thì khỏi phải bàn cãi, cực kỳ tươi ngon, giá cả cũng hợp lý nữa. Chỉ cần nghĩ đến đĩa tôm, hàu, mực, ngao chế biến sẵn, nóng hổi bắt mắt đặt trước mặt là đủ chảy nước miếng lập tức rồi. 

bai ha my

bai ha my

Tranh thủ khi nó còn vắng người và sạch sẽ, nhanh kiếm người "trốn" khỏi thành phố ồn ào mấy hôm đi mấy bạn. 

Địa chỉ: bạn có thể đi đến thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, rồi hỏi thăm người dân nơi đây, họ sẽ chỉ cho bạn đường đi. Hoặc cũng có thể đi theo map.

Nguồn: Tổng hợp