new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Top 3 resort SANG CHẢNH tại Nha Trang bạn phải "sống thử" ít nhất một lần trong đời

avatar
Phương Linh dot Thứ 5, 01/06/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Có lẽ chẳng còn xa lạ gì với khách du lịch về Nha Trang. Thành phố ven biển, đẹp từ thiên nhiên cho đến con người, hiện đại từ cách sống cho đến những dịch vụ đẳng cấp. Nhưng bạn phải "sống thử" trong các resort tại đây thì mới biết được cuộc sống "sang chảnh" là như thế nào.

Nếu có cơ hội đến Nha Trang, thì bạn hãy trải nghiệm một lần cho biết đấy.

 

1. Vinpearl Resort Nha Trang:

Như một nét chấm phá nổi trội, Vinpearl Resort Nha Trang mang đến cho vịnh biển một vẻ đẹp sang trọng và hoàn mỹ như một bức tranh sơn thủy hữu tình. Tọa lạc tại Đảo Hòn Tre, khu khách sạn 5 sao này xứng tầm đẳng cấp quốc tế, bao gồm khách sạn, nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí.

vinpearl resort nha trang

resort nha trang

Sẽ chẳng phải nói nhiều, chỉ cần nhắc đến Vipearl Resort Nha Trang thôi, ai cũng nghĩ ngay đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, lãng mạn và quyến rũ của nó. Chính vì thế, nơi đây trở thành khu khách sạn du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo hàng đầu Việt Nam.

Không chỉ có riêng biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những rặng dừa xanh bát ngát thôi đâu, mà khu nghỉ dưỡng này còn có cả tài hoa và trí tuệ sắc bén của con người nữa ấy chứ.

resort nha trang

resort nha trang

resort nha trang

 

2. Mia Resort Nha Trang:

Có lẽ với cái tên "Mia Resort" vẫn còn xa lạ với nhiều bạn, nhưng chỉ cần bạn đến đây một lần thôi, sẽ khiến bạn nhớ mãi không bao giờ quên.

Nằm trên đường Bãi Dông, Cam Hải Đông, Cam Lâm, thành phố Nha Trang, Mia Resort Nha Trang nằm trong bán kính chưa đến 5 km từ sân golf tuyệt đẹp tại Diamond Bay. Cách sân bay Quốc tế Cam Ranh 15 km, cách Bãi Dài 3 phút đi bộ, khu nghỉ dưỡng này ẩn mình bên trong Vịnh Nha Trang.

resort

resort

Đến với khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ cảm nhận được một cuộc sống hoàn toàn chậm dãi, bởi nó nằm tách biệt với cuộc sống ồn ào của thành phố, lưng tựa núi, phía trước là biển cả bao la. Dường như hội tụ cả cảnh sắc rừng núi lẫn biển xanh như ngọc, cùng gam màu xanh làm chủ đạo làm quyến rũ biết bao con người đã từng dừng chân.

resort

resort

Nếu bạn và gia đình đang tìm kiếm một chỗ nghỉ ngơi thoải mái và thư giãn thì Khu nghỉ dưỡng này là điểm dừng chân lý tưởng. 

 

3. Mer Perle Hòn Tằm Resort:

Khác với Mia Resort Nha Trang, Mer Perle Hòn Tằm Resort lại được thiết kế theo kiểu mái lá, tường đắp bằng đất sét pha rơm, nội thất đều bằng gỗ mun sang trọng.

Nằm trên đảo Hòn Tằm, bạn chỉ mất 45 phút đi xe hơi từ sân bay Cam Ranh và 20 phút di chuyển bằng cano từ đất liền là chạm tay đến khu Resort đậm phong cách phương Tây giữa đại dương và gió đảo này rồi. Bên tai văng vẳng tiếng sóng vỗ bờ của làn nước biển, cơ thể lại được chìm đắm trong làn nước biển trong như pha lê, còn điều gì an nhiên hơn nữa không.

resort

resort

resort

Từ đây, khách có thể dễ dàng tới các điểm tham quan như Suối Nước nóng Tháp Bà, Đầm Nha Phu và Bảo tàng Alexandre Yersin.

Khu Resort này có các bungalow 5 sao nằm dọc theo Vịnh Nha Trang với nội thất hiện đại và đầy đủ. Kiến trúc thuần Việt được thiết kế tinh tế trong từng chi tiết, giao hòa cùng cây cỏ, hoa lá trên ngọn đồi tự nhiên hướng ra biển. Đã hơn vẫn là giữa không gian mát dịu bên bờ biển, bạn được thưởng thức các món ăn Việt Nam lẫn phương Tây, quả là mãn nguyện lắm rồi.

resortresort

resort

Nguồn: Tổng hợp