new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Đi Đà Nẵng bao lần, bạn đã tìm đến những điểm hoang sơ cực đẹp này chưa?

avatar
Phương Linh dot Thứ 5, 22/03/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu 1 ngày chưa đủ để bạn khám phá hết những điểm đẹp, những món ngon tại Đà Nẵng. Vậy thì thời gian 2 ngày sẽ giúp khám phá nhiều hơn phải không, cùng tìm hiểu lịch trình 2 ngày tại Đà Nẵng dưới đây nhé.
Bạn không có thời gian nhiều, bạn chỉ có 1 ngày để khám phá Đà Nẵng, vậy thì có thể tham khảo lịch trình tại đây. Còn nếu có thời gian 2 ngày, không phải đi đâu xa xôi, ở dưới này thôi.

1. Cách di chuyển:

Từ TP. HCM hoặc Hà Nội bạn đều có thể đến Đà Nẵng bằng máy bay, tàu hỏa, xe khách. Mà nếu thích trải nghiệm và phiêu lưu nhiều hơn thì hãy lựa chọn xe máy, nhưng loại phương tiện này có vẻ sẽ nguy hiểm một chút đấy.
Nếu muốn tiết kiệm thời gian và chi phí thì bạn nên đi máy bay, và săn vé trên hệ thống vé rẻ.

2. Những địa điểm tham quan hấp dẫn, mới lạ chưa chắc bạn đã biết:

- Làng Vân:
Là một ngôi làng ít ngưới sinh sống nên việc ít người biết đến là lẽ thường tình. Có lẽ ít người biết đến nên nơi đây vẫn còn giữ được nét hoang sơ, mộc mạc. Nếu lạc chân vào đây có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ nghĩ nó là một ngôi làng, mà sẽ nghĩ một đảo hoang thì đúng hơn. Sự thanh bình, cùng tiếng song biển và thỉnh thoảng âm thanh của những loài côn trùng lại văng vẳng đã minh chứng cho điều đó. Nếu không biết làng Vân, hãy hỏi người địa phương Làng Cùi, hoặc làng Phong nhé, bởi chúng đều là một.
Nguồn: Quê Mình Quảng Nam
 @hue_danang_adventures
@_ndp0406
- Rạn Năm Ô:
Men theo hàng dương rì rào trong gió, bờ cát êm ái cùng mặt nước biển xanh trong của Rạn Năm Ô khiến người ta phải đắm mình vào vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ. 
@banggdungg
@liingchii
@myamya1910
- Làng cổ Phong Nam:
Đến với Làng cổ Phong Nam, bạn sẽ được chứng kiến tận mắt những cách đồng lúa xanh ngát bao phủ bởi lũy tre Việt, những con đường mát rượi dưới những bóng cây cao, hay những mái nhà bình dị mà ở những thành phố tập nập kia không hề có. Chẳng những thế còn được chiêu đãi mùi hương lúa non hay âm vang của tiếng sóng vỗ ở bến sông.
- Ghềnh Bàng:
Ghềnh Bàng là địa điểm vẫn còn giữ được nét hoang sơ của tự nhiên. Nơi đây, dọc bờ biển là hàng nghìn tảng đá lớn nhỏ và cánh rừng thông với cây cối um tùm xanh mướt. Tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể lặn biển để chiêm ngưỡng thế giới thủy cung với đa dạng các loài san hô đẹp đẽ và kì thú.
@mui_3662
@hue_danang_adventures
@hue_danang_adventures
- Bãi Rạng:
Hoang sơ, mộc mạc, phong cảnh hữu tình,...đó là những gì được nói tới khi nhắc tới Bãi Rạng. Nơi đây còn được bao bọc bởi dải đồi xanh ngút ngàn, cùng bãi đá lung linh với muôn vạn hình thù khác nhau.
@haianh08
@vitbauu
- Hồ Hòa Trung:
Không quá nổi tiếng như nhiều điểm đến khác nhưng Hồ Hòa Trung lại có một vẻ đẹp động lòng người đến lạ. Vẻ đẹp động lòng người? Đó là vì xung quanh Hồ được bao bọc bởi các đảo nhân tạo, đồng cỏ xanh mướt, bằng phẳng và xếp thành những triền dốc nhấp nhô đẹp không khác nào một bức tranh thủy mặc. Đến đây, hãy thử thả lỏng tâm hồn, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được tiếng nói của gió, của cây cỏ, núi rừng.
@mr.gonz90
@doanthaiquang
@didii.1994

3. Hoạt động trải nghiệm:

Đến Đà Nẵng, ngoài việc được tắm biển, thì còn nhiều trải nghiệm tuyệt vời khác bạn nên thử đấy nhé. Ví như lướt sóng với mô tô nước, lặn ngắm san hồ. Nếu bạn là người thích chinh phục thì hãy thử leo núi, chèo thuyền trên sông, cũng là gợi ý hay.

4. Thưởng thức đặc sản:

Khoản này nhắc đến thì ai cũng khoái lắm nhỉ. Đà Nẵng thì toàn món siêu hấp dẫn. Từ hải sản tươi ngon như hàu nướng 8 vị, lẩu hơi, ốc xay Thái Lan, cho đến bánh mì hến, bánh khoái viên phô mai, phở sắn Quế Sơn, mì Quảng,...Món nào cũng ngon đến nức lòng.
Hãy tạm gác ghé Bà Nà Hill, Asia Park bởi nó quá quen thuộc, bạn thử trải nghiệm Đà Nẵng một cách hoàn toàn mới xem sao. Hẳn có nhiều sự ngỡ ngàng mà bạn sẽ khám phá ra thôi.
Nguồn: Tổng hợp