new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Top 8 địa điểm chụp ảnh cưới siêu lãng mạn dành cho cặp đôi

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 4, 03/05/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Bạn có phải là người mê xê dịch? Nếu là có thì liệu sau này bạn có nắm tay người ấy của mình đi khắp Việt Nam để ghi lại khoảnh khắc tình yêu của hai bạn không. Đã có rất nhiều cặp đôi cùng nhau đi khắp nước để thực hiện những bộ ảnh cưới lãng mạn, tuyệt đẹp tại nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng rồi đấy. Còn bạn thì sao?

Cũng giống nhiều cặp đôi khác, Phương Anh (1987) và Mai Hương (1994) đã cùng nắm tay nhau đi đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam để thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn này. Cùng note ngay những địa điểm lại để dành cho đám cưới của bạn ngay nhé!

Tuy quê hương ở Ninh Bình, nhưng cặp đôi này không ngại đường xa, bất chấp những khó khăn trước mắt vẫn đi đến nhiều thành phố như Hồ Chí Minh, Phan Rang, Phan Thiết, Đà Nẵng, Khánh Hòa và Hà Nội. 

Chắc chắn khi chiêm ngưỡng bộ album này thì dù bạn độc thân hay có gia đình rồi hẳn sẽ ghen tị cho xem.

 

 

1. Nhà thờ Đức Bà

Mở đầu album là địa điểm Nhà thờ Đức Bà, một trong những địa điểm mang biểu tượng và nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

anh cuoi

tphcm


 

2. Cánh đồng cừu đẹp mê hồn ở Cam Ranh, Khánh Hòa

Là một điểm chụp ảnh cưới lãng mạn khá nổi tiếng, cánh đồng cừu đẹp mê hồn ở Cam Ranh, Khánh Hòa cũng được cặp đôi săn đón.

canh dong cuu

 

3. Đồi cát Phan Thiết:

Với hình dáng đẹp cùng với sự đa dạng trong màu sắc, đồi cát Phan Thiết là sự lựa chọn không thể chối từ dành cho cặp đôi.

doi cat phan thiet

 

4. Vịnh Nha Trang:

Với những bãi cát trắng mịn trải dài, cùng làn nước trong xanh luôn là điểm đến hấp dẫn với tất cả khách du lịch. Đặc biệt, nơi đây càng nổi lên vẻ lãng mạn và quyến rũ, chắc chắn bộ sưu tập của bạn sẽ ấn tượng đấy.

vinh nha trang

Bạn có thể ghi lại khoảnh khắc bơi lội, lặn ngụp hay ngay cả đùa giỡn với cát và sóng biển trong bộ váy cô dâu.

nha trangnha trang

nha trang

Nếu không thích sự nhộn nhịp, đông đúc, bạn cũng có thể chọn đảo Hòn Miễu xinh đẹp trên vịnh Nha Trang là điểm đến. Vừa sạch sẽ, yên tĩnh lại không xô bồ. Ngâm mình trong làn nước trong xanh, tươi mát hay ngắm những rạn san hô dưới tận đáy biển.

 

5. Phố cổ Hội An:

Nếu thích cổ kính, truyền thống một chút thì Phố cổ Hội An Địa là địa điểm không thể thiếu trong danh sách bạn cần note lại đấy nhé. Những con đường phố hẹp chạy ngang dọc tạo thành các ô vuông kiểu bàn cờ sẽ là điểm nhấn trong bức ảnh cưới của bạn. 

pho co hoi an

Đó là chưa kể đến những di tích kiến trúc cổ như nhà ở, hội quán, đình chùa, miếu mạo, giếng, cầu, nhà thờ tộc, bến cảng, chợ,...

pho co hoi an

 

6. Đà Nẵng:

Có mặt trong rất nhiều album cưới của nghệ sỹ nổi tiếng, bạn cũng nên cần save ngay Đà Nẵng - thành phố du lịch nổi tiếng này lại. Từ rừng, biển đảo,...tất cả đều tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp để bạn chụp ảnh cưới.

da nang

Nếu đến Đà Nẵng thì Bà Nà Hills - chốn tiên cảnh là lựa chọn vô cùng đáng giá dành cho bạn.

da nang

 

7. Tràng An (Ninh Bình):

Với núi đá vôi hùng vĩ, cùng hang động trải dài và dòng sông trong vắt, ẩn hiện rong rêu trong lòng nước, Tràng An khiến cho nhiếp ảnh của bạn có thể bung lụa tay nghề để tạo nên những tấm ảnh cưới thật "vi diệu".

trang an

 

8. Hồ Hoàn Kiếm:

Không chỉ là điểm du lịch phổ biến của nhiều khách du lịch mỗi khi ghé Hà Nội, nơi đây còn là điểm chụp hình cưới lý tưởng của nhiều cặp đôi. Xung quanh là khung cảnh tháp Rùa, cầu Thê Húc,...chắc chắn bộ album cưới của bạn sẽ hấp dẫn không kém nơi nào khác.

ho hoan kiem
 

Nguồn: Tổng hợp