new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Check-in ngay thiên đường biển "mới toanh" được tìm thấy bên cạnh Hội An

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 2, 08/05/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Đến với Hội An bạn chẳng thể bỏ qua việc hòa mình vào không gian văn hóa truyền thống tại các làng nghề, hay lang thang khu phố cổ để chiêm ngưỡng những kiến trúc độc đáo phải không. Nhưng nếu là lần này thì GODY sẽ giới thiệu cho bạn một địa điểm hoàn toàn mới mẻ mà có lẽ bạn chưa bao giờ biết đến, chưa bao giờ đặt chân đến. Hãy cùng làm cho chuyến du lịch của bạn thêm màu sắc tại bãi biển An Bàng ngay nhé!

Nằm cạnh phố cổ, xuất hiện như một món quà tuyệt vời của thiên nhiên, bãi biển An Bàng được gọi với cái tên thiên đường "thầm lặng" của Hội An. An Bàng nằm cách không xa Cửa Đại nhưng nơi đây lại khác xa một trời một vực. Không ồn ào, không sôi động, không có những tiếng hò hét; An Bàng nhẹ nhàng, yên tĩnh với chính vẻ đẹp nguyên sơ của nó. 

an bang

an bang

Có lẽ những lần ghé thăm trước, vì bạn vội vàng hay do bạn chưa phát hiện nên bỏ qua là lẽ bình thường. Bây giờ thì biết rồi nhất định phải ghé đấy nhé!

Mình cá với bạn rằng chỉ cần một lần đến với An Bàng, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị mê hoặc bởi vẻ ban sơ, thanh khiết, khoáng đạt, rộng rãi của không gian nơi đây. Hay chìm đắm trong mặt nước xanh ngọc, đi đôi chân trần trên lớp cát mịn màng ngắm nhìn những gì mà bãi biển phô ra trước mắt. Nào là bãi biển rộng, cùng sắc xanh của trời, tạo nên như một thiên đường có thật. Nhưng có lẽ, điều tuyệt vời nhất phải kể đến đó là bãi biển vắng người, chỉ vọng lại tiếng sòng rì rào chứ không ồn ã, vồn vập như Cửa Đại.

an bang

an bang

an bang

an bang

Bãi biển An Bàng Hội An thuộc phố Cẩm An, Hội An. Trước nay là bãi biển của những người dân sống quanh vùng này. Nếu đến đây và thức dậy vào sáng sớm, bạn sẽ thấy người dân ra đây tắm và ngắm bình mình. Còn những cô bé cậu bé lại lon ton bắt còng gió. Cuộc sống hàng ngày bình dị đến khiến chúng ta cũng thấy an yên.

Nhưng bãi biển chỉ hợp với những người chán ngán với cái đông đúc, chật hẹp của những bãi biển khác. Biển vắng nhưng nó cũng có cái thú vị riêng mà chính bạn sẽ biết. Vui nhất vẫn là đi cùng bạn bè, bạn thỏa thích nô đùa mà không cần ái ngại ánh mắt của bất cứ ai. Sóng ở An Bàng tuy có mạnh nhưng yên tâm nó không thể cuốn bạn ra khơi xa đâu, mà chỉ giúp bạn có thể chơi những trò chơi vận động như: nhảy sóng và bóng ném thôi.

an bang

an bang

Chỉ nghĩ đến việc sau khi chơi mệt nhoài, lết tấm thân lên bờ, nằm phơi mình trên những chiếc giường, một chiếc sofa với khung tre nứa và đệm phủ vải, chiếc ghế xinh xinh đó, đọc một cuốn sách hay, bật một vài bản nhạc xập xình sôi động và nhâm nhi cốc nước dừa mát lạnh nhìn ra biển cũng đủ khiến bất cứ ai trong chúng ta thấy sự vắng vẻ thật sự là một đặc ân. 

an bang

an bang

an bang

Nếu bạn muốn tìm một nơi để tĩnh dưỡng hay đơn giản là để thư giãn tâm hồn thì đây là một địa điểm không thể bỏ qua. Đến đây, đắm mình vào tiếng vỗ về của sóng biển rì rào, của những cơn gió lao xao lùa qua hàng cây, của mùi muối mặn mòi thiết tha. Mới cảm nhận được tâm hồn hòa vào nhiên thiên như thế nào.

an bang

an bang

Và đừng quên món hải sản lừng danh nhé. Món hàu nướng hành mỡ thơm phức béo ngậy. Từng con Ốc hương điểm ớt cay cay mà ngọt nước. Tất cả, từ gia vị đến hải sản, đều là thức ăn khiến mỗi người không thể bớt thèm thuồng khi nghĩ đến. Đi xa thêm chút nữa, bạn sẽ phải trầm trồ khi bắt gặp những quán bar xinh xắn do người nước ngoài mở, với những chiếc bean bag đủ màu, những chiếc chòi nho nhỏ với gối đệm rực rỡ được bày biện trên bãi cát.

an bang

Hàu nướng mỡ hành – món ăn ngon được yêu thích bậc nhất của biển An Bàng

an bang

Hãy làm một chuyến nghỉ ngơi cho bản thân trong hè tại bãi biễn An Bàng ngay nhé!. Hãy cho bản thân tận hưởng sự yên tĩnh nhưng không kém ngọt ngào của biển khơi. Mình cá với bạn là sẽ rất tuyệt vời đáng phải đi một lần trong đời.

Nguồn: Tổng hợp