Blog Đến Nha Trang nhất định phải trải nghiệm 10 trò chơi cảm giác mạnh sau
cover

Đến Nha Trang nhất định phải trải nghiệm 10 trò chơi cảm giác mạnh sau

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 4, 04/07/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Vào những ngày hè nóng bức, nhiều người lựa chọn cho mình những nơi có thể trốn cái nắng của thời tiết, ví như những bãi biển. Đơn giản vì ở biển không chỉ được đắm mình trong làn nước mát lạnh, mà khi đến đây bạn còn được đập tan cái nóng khi tham gia những trò chơi cảm giác mạnh. Và Nha Trang là một thánh địa của những trò chơi cảm giác mạnh.
Chắc bạn cũng biết, những trò chơi mạo hiểm cũng có nhiều ở các công viên giải trí. Thế nhưng, để tìm kiếm những trò chơi cảm giác mạnh mà làm cho mình sảng khoái thì chỉ có ở những bãi biển, đặc biệt là ởbiển Nha Trang. Lưu ngaynhững trò chơi mạo hiểm thú vịở dưới này nhé!
1. Mô tô nước:
Nếu bạn đam mê tốc độ và muốn một lần được cưỡi những con sóng lớn vậy thì tham gia ngay trò chơi mô tô nước. Nếu chưa thuần thục, bạn sẽ được hướng dẫn và qua thời gian ngắn cũng có thể điều khiển mô tô một cách thuần phục. Cảm giác thú vị nhất là ngồi trên mô tô và vượt qua những con sóng cao của biển khơi.

hình ảnh
Ảnh: internet
2. Lướt ván:
Và để nói về mạo hiểm thì lướt ván cũng được liệt kê vào danh sách những trò chơi mạo hiểm đó nhé. Cảm giác cưỡi trên từng con sóng cao vút, và có những lúc vội vàng lướt nhanh khi chúng đuổi từ phía sau sẽ rất là thú vị, xen lẫn những cảm xúc khó tả. Nếu muốn thuần thục thì bạn sẽ tốn nhiều thời gian lắm đó và một chiếc ván lướt sóng tốt cũng không hề thấp, hơn 10 triệu chứ chẳng đùa. Không đủ tiền mua, bạn vẫn có thể thuê ván với giá khoảng 10 USD/giờ ở các bãi biển để thỏa mãn cơn mê.

hình ảnh
Ảnh: Internet
3. Lướt ván có mái chèo:
So với cái trò lướt ván kia thì trò lướt ván có mái chèo dễ hơn một chút. Bởi vì, nhờ có mái chèo, bạn sẽ có thể di chuyển được dễ dàng và lâu hơn trong khi hồ lặng sóng hay khi những cơn sóng dữ dội.

hình ảnh
Ảnh: Internet
4. Lướt ván buồm:
Với môn lướt ván buồm này thì bạn sẽ được sử dụng một tấm ván có gắn cánh buồm và lướt đi trên mặt biển nhờ lực đẩy của gió. Không hề dễ dàng để điều khiển được nó đâu nhé, những ai thiếu kinh nghiệm, chưa biết đón đầu những cơn gió thì chuyện mà đập đầu vào cột buồm, hay ngã nhào xuống biển là một chuyện như cơm bữa.

hình ảnh
Ảnh: Internet
5. Lướt ván bằng cano kéo:
Đối với những ai chưa đủ tự tin thì lướt ván bằng cano kéo là trò chơi lý tưởng rồi. Không cần phải nhờ sức gió hay sóng để đẩy đi, mà bạn sẽ được lướt trên những con sóng nhờ lực kéo của cano. Quá dễ dàng cho bạn mà chẳng phải đòi hỏi sự khéo léo nhiều.

hình ảnh
Ảnh: Internet
6. Lặn biển:
Không mạo hiểm như những trò chơi khác nhưng lặn biển lại đem đến cho bạn những cảm cực kỳ thú vị khác. Trước khi xuống biển, bạn sẽ được trang bị bao gồm ống thở, kính mắt, quần áo lặn,...Sau đó, là hành trình khám phá đại dương của mình, có thể ở độ sâu từ 10-15m. Được chiêm ngưỡng tận mắt những loài sinh vật biển dễ thương, những dãy san hô tuyệt đẹp đầy màu sắc.

hình ảnh
Ảnh: Internet
7. Chèo thuyền Kayak:
Đây là một môn thể thao đòi hỏi lòng can đảm, tính kiên trì và sự bình tĩnh khi trèo. Nhưng về cơ bản nếu bạn chơi trò này thì phải nắm được kinh nghiệm và khả năng phản ứng cũng như xử lý tình huống linh hoạt.

hình ảnh
Ảnh: Internet
8. Đứng nước (fly - board):
Tuy là trò chơi mới được du nhập vào Việt Nam gần đây, nhưng môn thể thao Đứng nước (fly - board) được khá nhiều người lựa chọn. Bởi độ hấp dẫn và mang đến cảm giác kích thích khi được dựng đứng cơ thể lên độ cao 6-9m.

hình ảnh
Ảnh: Internet
9. Dù bay:
Tiếp theo, không thể không kể tên đó là môn dù bay - một trong những môn thể thao mạo hiểm hấp dẫn nhất trên biển. Khi chơi, bạn sẽ được cột dù, sau đó cano sẽ kéo cho dù bay trên không. Treo mình ở độ cao 70-100m, bạn có dám thử không? Yên tâm vì đã có áo phao và cả cano đi theo bảo vệ ngay ở dưới biển rồi.

hình ảnh
Ảnh: Internet
10. Dù lượn:
Về môn thể thao dù lượn thì đây sẽ là trò mạo hiểm hơn. Nếu đủ tự tin thì có thể lựa chọn tự mình điều khiển dù, còn không thì có thể lựa chọn bay cùng hướng với hướng dẫn viên. Tùy vào trình độ mà dù có thể bay lên đến độ cao 3.000m, xa từ vài km tới 20-30km, thời gian bay là 10-15 phút. Nhưng mà cảm giác từ trên dù lượn, ngắm nhìn mặt biển rộng lớn cùng khung cảnh bao la thì sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn không thể quên.

hình ảnh
Ảnh: Internet
Nhanh tay lưu ngay top 10 trò chơi mạo hiểm đến có dịpdu lịch Nha Trangcòn trải nghiệm nhé.

Tổng hợp bởi: Ngọc Anh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Ngọc Anh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,565 Người theo dõi
4 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cuối tuần, team Sài Gòn đã có điểm nào đi MỚI để đi "săn ảnh" chưa. Nếu chưa tham khảo ngay 3 cánh đồng cỏ hồng ngay sát Sài Gòn bên dưới.
Một kỳ nghỉ dài chắc chắn sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời để những cặp đôi hâm nóng tình yêu của mình. Tuy nhiên, không phải kỳ nghỉ dài nào cũng tuyệt vời đâu, bởi nó còn phụ thuộc vào điểm mà bạn lựa chọn đến nữa. Nếu không biết chọn đi đâu mới lý tưởng, vậy thì bỏ túi 8 thành phố lãng mạn lý tưởng nhất dành cho các cặp đôi dưới này liền.
Nếu bạn FA quá lâu, nếu bạn muốn có người yêu. Vậy thì ghim liền tay 7 địa điểm cứ đến là thoát Ế dành cho dân FA ở dưới này. Hẳn nó không phải là mối bận tậm cho bạn nữa.
Team bánh bèo đâu hết rồi, các bạn đã check-in tiệm bánh công chúa xinh như mộng với tông hồng pastel ở Hà Nội chưa nào. Mình chắc chắn bạn sẽ phải ngất lên ngất xuống với độ lung linh ở bên ngoài lẫn bên trong của tiệm bánh Baked by Julie đấy nhé.
Đến với Huế, nhiều người chỉ nghĩ đến tham quan Đại Nội, Kinh thành Huế, các Lăng Tẩm ngay xưa, mà quên đi rằng Huế còn có một Đồi Vọng Cảnh đẹp hóa đá thế này cơ mà. Đây vừa là điểm thưởng ngoạn ngắm cảnh, lại vừa là điểm để bạn sắn những tấm hình đẹp "lừa tình nhất" chưa từng thấy.
Nhắc đến những chiếc cối xay gió, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay đến đất nước Hà Lan. Và nơi được xem là có những chiếc cối xay gió đẹp nhất phải kể đến đó là ngôi làng cối xay gió Zaanse Schans tại Hà Lan.
Không chỉ có những di tích chiến tranh, những địa điểm thiêng liêng, hay cả cây cầu Hiền Lương chia cách hai miền hay địa đạo Vĩnh Mốc, Quảng Trị còn có cả một đỉnh núi chênh vênh tại độ cao 30m. Nổi bật với biển xanh, mấy trắng, nắng vàng với cái tên Mũi Trèo đây này.
Bạn đang lên kế hoạch du lịch Đà Lạt dịp 2/9? Bạn đang tìm chỗ dừng chân lý tưởng? Và bạn đang trong hoàn cảnh full phòng và chưa book được phòng ưng ý. Vậy thì đừng lo, dịp 2/9 này Đà Lạt vừa kịp ra mắt thêm một Homestay độc đáo nữa rồi. Đó chính là Homestay Minion 50 sắc thái - Her Homestay Dalat vàng bần bật giữa nền trời.
Nếu phía Nam có Nhà Úp Ngược Vũng Tàu thì giờ đây các mem miền Trung cũng phải sẵn sàng tinh thân check-in Nhà Đảo Ngược - Upside Down World tại Đà Nẵng ngay thôi.
Nằm cách Hà Nội khoảng 230km, Hồ Ba Bể được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch cuối tuần cho team miền Bắc. Nếu đang lên kế hoạch cho một chuyến tạm xa rời cuộc sống lo toan ở thành thị, bạn có thể tham khảo KINH NGHIỆM DU LỊCH HỒ BA BỂ dưới này.