Blog Tháng 8 rồi, đến Đà Nẵng check-in ngay những "thánh địa sống ảo" mới toanh này!
cover

Tháng 8 rồi, đến Đà Nẵng check-in ngay những "thánh địa sống ảo" mới toanh này!

avatar
Quỳnh Quỳnh dot Thứ 7, 04/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tháng 8 này đi đâu? Nếu bạn vẫn chưa biết, thì thật ra thành phố Đà Nẵng xinh đẹp là nơi được nhiều bạn trẻ trong và ngoài nước lựa chọn là điểm đến thú vị nhất hè này đấy. Vậy Đà Nẵng tháng 8 này có gì đặc biệt mà cuốn hút tới vậy?

1. Cây cầu vàng thần thánh với bàn tay khổng lồ

Những ngày gần đây, không chỉ truyền thông trong và ngoài nước rần rần về một địa danh mới đẹp tuyệt tác ngay tại Việt Nam, giới trẻ khắp nơi cũng nao nức kéo về đây tranh thủ check-in. Chẳng đâu xa, chính là cây cầu vàng mới toanh ở khu du lịch Bà Nà Hills, Đà Nẵng.
hình ảnh
@smashpop
hình ảnh
@us.on.earth
Được xây dựng với quy mô lớn, cây cầu nằm ở độ cao 1.400m, dài gần 150m này nhìn từ xa cứ như một phim trường bom tấn nào đấy mà không phải tại Việt Nam. Chưa kể công trình nhân tạo này lại nằm ngay giữa phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của đỉnh Bà Nà, đến đây bạn như thể được dạo bước giữa chốn bồng lai tiên cảnh vậy.
Ảnh: Kiếng cận team
Xem thêm về chiếc cầu vàng Đà Nẵng đang gây sốt khắp trong và ngoài Việt Nam tạiđây.
Ngoài ra Bà Nà Hills còn nổi tiếng là một vùng trời Âu giữa đất Việt, nên đến đây vào tháng 8 bạn còn có thể thưởng ngoạn và check-in những điểm thú vị khác nữa đấy.
hình ảnh
@chch_chloe
hình ảnh
@25thang7.03
hình ảnh
@qtrang.tranle

2. Biển Mỹ Khê

Tháng 6-8 là thời điểm lí tưởng nhất để vi vu thành phố Đà Nẵng nói chung và biển Mỹ Khê nói riêng trong những ngày nắng đẹp, trời quang mây tạnh và sóng biển êm. Gần đây bãi biển Mỹ Khê cũng vừa lọt top những bãi biển đáng đi nhất Việt Nam theo bình chọn của du khách nước ngoài, đủ để thấy đây là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình khám phá Đà Nẵng của bạn rồi.
hình ảnh
@thefonne
hình ảnh
@anrinakajima
hình ảnh
@zannblooooop
hình ảnh
@joeysauer

3. Đỉnh Bàn Cờ

Nằm ở độ cao 700m, đỉnh Bàn Cờ là nơi lí tưởng nhất để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng, tuy nhiên không phải thời điểm nào cũng thích hợp cho việc check-in "sống ảo" hay "săn" mây trên đỉnh núi này. Tháng 8 khi trời quang, ít mây và không nắng mưa thất thường là thời điểm thích hợp nhất cho việc cắm trại qua đêm trên núi và đón ánh bình minh lên đầu tiên trên thành phố Đà Nẵng, đặc biệt vào buổi tối khi thành phố lên đèn vô cùng lung linh huyền ảo.
hình ảnh
@thai_iiiiii
hình ảnh
@v.anhpham
hình ảnh
@thangnguyenqn
hình ảnh
@nguyenn.anhtuan
hình ảnh
@luannguyen1104

4. Bức tường vàng mới toanh tại Raon Apartment & Hotel

Nếu Đà Lạt có bức tường vàng "Cối xay gió" huyền thoại thì nay đến Đà Nẵng, bạn sẽ bất ngờ vì một bức tường vàng khác cũng ấn tượng không kém, đó là bức tường mới toanh tại khách sạn Raon Apartment & Hotel tọa lạc ở số 97A Hoàng Bích Sơn – một trong những khu phố sầm uất nhất nhì tại Đà Nẵng. Không chỉ có "thánh địa sống ảo" đang được giới trẻ Đà Nẵng săn lùng, ở đây còn gây sốt với không gian vô cùng dễ thương của những căn phòng với nhiều thiết kế khác nhau.
hình ảnh
@minpika
hình ảnh
@kkieu_kd
hình ảnh
@boo.rainy
FB: Raon Apartment & Hotel
Đến Đà Nẵng, nếu không lưu trú tại đây thì bạn cũng có thể thỏa thích "sống ảo" tại bức tường vàng bên ngoài nhé, hoàn toàn miễn phí đấy.
hình ảnh
@huong.thucc
hình ảnh
@kakaokafedn
hình ảnh
@leiwins

5. Kakao Kafe - địa điểm check-in mới nổi ngay tại "khu phố Hàn Quốc"

Không chỉ có bức tường vàng gây sốt, ngay cạnh Raon Apartment & Hotel còn có cả 1 quán cà phê đậm chất Hàn đang được các bạn trẻ thi nhau đến check-in. Tọa lạc ở số 31 đường Nguyễn Công Sáu, quán nổi bật với phong cách decor lấy cảm hứng từ đất nước Hàn Quốc, ngoài tông màu trắng chủ đạo giúp lên hình vô cùng sáng sủa và nghệ thuật, quán còn có rất nhiều góc "sống ảo" khác nhau mà bạn có thể chụp ngàn tấm để dành post cả năm mới hết!
hình ảnh
@_thuyduong.1711
hình ảnh
@gnom.ht
hình ảnh
@camtu.04
hình ảnh
@ptninh
Không gian ấm áp và những chậu xương rồng nhỏ xinh bên trong quán cũng là những góc check-in không thể chất hơn. Các món nước ở Kakao Kafe có mức giá dao động chỉ từ 20k – 35k, siêu hạt dẻ và rất đa dạng các loại thức uống, món ăn nhẹ.
hình ảnh
@im.dau.98
hình ảnh
@hoanghungg
hình ảnh
@kendy_ciu
Khách sạn Raon Apartment & Hotel và Kakao Kafe nằm ngay gần nhau nên đây là "thánh địa sống ảo" mới toanh đang đốn tim không chỉ giới trẻ Đà Nẵng mà còn bao du khách đến với Đà Nẵng tháng 8 này. Lên ngay kế hoạch vi vu Đà Nẵng trong tháng 8 để không bỏ lỡ điểm nào trong danh sách này nhé!
hình ảnh
@go.kawaii
hình ảnh
@thangviic
Ngoài 5 địa điểm trên, Đà Nẵng còn rất rất nhiều những điểm check-in vô cùng hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảobảng giá vé những điểm check-in nổi tiếng tại Đà Nẵngvà cáchomestay siêu xinhkhi đến với thành phố này nhé.


Tổng hợp bởi Quỳnh Quỳnh.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Quỳnh Quỳnh travel blogger

Fill your life with adventures, not things. Have stories to tell, not stuff to show.

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
5,524 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
"Hạ gục BTS", CĐM Việt Nam thống trị Twitter với hashtag #XinlỗiViệtNam trong việc đưa ra bằng chứng "Mấy mẩu bánh mì" Việt Nam ... “khủng” ra sao?
Dưới đây là loạt địa danh ngoài đời thực tại Thụy Sĩ xuất hiện trong phim "Hạ Cánh Nơi Anh", thu hút sự tò mò của rất nhiều mot phim
Mở màn một năm mới bằng chuyến đi đầu năm đầy ý nghĩa đừng quên note ngay những địa điểm mới "siêu hot", "siêu đẹp" dưới đây nhé!
Mùa này, nếu như bạn đang lên kế hoạch tìm kiếm 1 khách sạn quyến rũ ở Đà Nẵng, thì hãy thử nghiệm Paris Deli Danang Beach Hotel ngay nhé!
Đến với Nhà Quê Homestay, Phan Thiết bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống thư giãn, bình yên và gần gũi với thiên nhiên là như thế nào?
Chia sẻ điểm du lịch mùa Thu ở Hà Nội làm người ta lưu luyến không nguôi.!
Cuối tuần này bạn tính đi đâu gần Sài Gòn? Hãy ghé ngay đến 6 bãi biển ở gần Sài Gòn "hoang sơ mà vui phát sợ" này nhé.
Chai sẻ kinh nghiệm du lịch Côn Sơn - Kiếp Bac lịch trình 1 ngày đi đâu, ăn gì, đường đi như thế nào? Tham khảo bài viết này nhé.
Buôn Mê Thuột không chỉ thu hút du khách cảnh đẹp hoang sơ, mà tại đây có những quán cà phê checkin xịn sò ngay trung tâm thành phố.
Ninh Bình, Huế, Đà Lạt là những điểm du lịch hot trong mùa hè này. Du lịch hè này bạn biết đi đâu chưa? Tham khảo bài viết này nhé.