Blog Núi Hàm Rồng (Sa Pa) - Tiên Cảnh Cho Những Kẻ Yêu Thiên Nhiên

Núi Hàm Rồng (Sa Pa) - Tiên Cảnh Cho Những Kẻ Yêu Thiên Nhiên

avatar
QUÁCH THỊ KIM CÚC dot Thứ 5, 22/10/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Núi Hàm Rồng Sapa nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa, với độ cao 1800m, có không khí mát mẻ quanh năm. Trên núi có trăm hoa đua nở, mây vờn , đúng là cảnh sắc hiếm có sẽ làm say đắm lòng người. Nếu các bạn có dịp đến Sapa du lịch thì đừng quên thăm quan địa điểm này nhé, mình đảm bảo cảnh sắc ở đây sẽ không làm các bạn thất vọng...
Sapa là địa điểm du lịch nổi tiếng của nước ta. Với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, văn hóa ẩm thực đâm đà núi rừng làm thương nhớ bao du khách tới đây. Sẽ vô cùng thiếu sót nếu các bạn bỏ qua khu du lịch Núi Hàm Rồng khi đến thăm quan thị trần mờ sương này.
Khu du lịch núi Hàm Rồng nằm ở vị trí đắc địa trong trung tâm thị trấn Sapa, cách nhà thờ đá Sapa chỉ vài trăm mét. Do vậy, nên nếu các bạn thuê khách sạn hoặc homestay ở tại thị trấn thì có thể di chuyển đến núi Hàm Rồng thăm quan bằng đi bộ, tiện lắm đúng không. Còn đối với các bạn thuê bên ngoài thì có thể đi xe máy, tacxi để đến thăm quan nhé. Theo thực tế mình đi, thì Núi Hàm Rồng không quá rộng nên các bạn thăm quan tầm nửa ngày là đã muốn xuống núi rồi. Vì thế những bạn không ở trung tâm thị trấn có thể dùng 1 ngày kết hợp thăm quan các địa điểm nằm trong thị trấn Sapa như hồ sapa, nhà thờ đá, quảng trường luôn, hi.
Đợt mình đến Sapa mình nghỉ tại thị trấn sát cạnh núi Hàm Rồng luôn nên mãi tầm hơn 1 h chiều mình mới đi bộ sang núi mua vé vào thăm quan và cảnh đẹp của núi không làm mình thất vọng.
Sau đây mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm và trải nghiệm của mình khi đến thăm quan núi Hàm Rồng theo quan điểm cá nhân của mình, mong có thể giúp ích cho các bạn sắp đến Sapa du lịch:
-Đầu tiên để đi thăm quan núi Hàm Rồng thì mình khuyên các bạn nên đi dép lê, giày thể thao hoặc giày bệt cho dễ chịu và phù hợp với leo núi. Còn đường lên núi Hàm Rồng thì khá đẹp, kiểu các như cầu thang đá thôi nên nếu các bạn thích đẹp thì vẫn có thể đi giày cao gót nhưng sẽ đau chân.
- Giờ mở cửa: 7h-18h
- Giá vé: 70k/ 1 người lớn, 20k/ 1 trẻ em.
- Núi Hàm Rồng có gì??? Đầu tiên muốn lên núi các bạn phải vượt qua những bậc thang đá, hai bên đường được bao phủ bởi cây xanh mát, chim hót véo von, dọc đường là những cửa hàng bán đặc sản và đồ lưu niệm. Nên cũng thú vị lắm.
hình ảnh
Khi nên được đến núi thì núi Hàm Rồng gồm 3 khu vực chính: Vườn Hoa Hàm Rồng, Vườn Đá Thạch Lâm và cuối cùng là đỉnh núi Hàm Rồng. Khung cảnh Hàm Rồng lúc này hiện ra vô cùng xinh đẹp, có vô vàn loài hoa kheo sắc như đỗ quyên, vườn lan và các loại cây cảnh khác. Nên đến đỉnh núi các bạn có thể nhìn ngắm thị trấn Sapa trong tầm mắt. Nếu may mắn gặp ngày nhiều mây bạn có thể chứng kiến 1 biển mây như những dải lụa trắng vắt ngang chừng núi. Các bạn thích sống ảo thì tha hồ chụp ảnh với các loài hoa. Trên núi còn có tượng 1 con giáp mọi người có thể tìm con giáp ứng với tuổi của mình để checkin. Ngoài ra các bạn có thể thuê quần áo dân tộc để chụp ảnh 50k/ 1 bộ. Trên núi cũng có các chòi bán hàng bán những món ăn vặt như khoai, ngô nướng là đặc sản địa phương, nếu thích mọi người có thể mua ủng hộ.
Đây là toàn bộ kinh nghiệm của mình, mong giúp ích được cho mọi người. Chúc các bạn có chuyển đi vui vẻ!
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Từ đỉnh núi nhìn xuống
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

Núi Hàm Rồng Quảng Trường Sa Pa (Sapa Square ) sa pa Homestay Lào Cai lào cai

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 29/12/2022
Love
6 Bình luận
avatar
QUÁCH THỊ KIM CÚC travel blogger

Chào các bạn! Tớ là cô gái sinh ra tại một vùng quê nhỏ ở ngoại thành Hà Nội và có một khát khao cháy bỏng có thể đi thăm thú hết đất nước Việt Nam xinh đẹp của chúng mình. Nhiều người nghĩ suy nghĩ đấy viển vông nhưng ước mơ thì không bị đánh thuế nên tại sao không ước nhỉ. Vì điều mong muốn đấy tớ luôn lỗ lực thực hiền nó. Dù không nhiều tớ cũng đã đặt chân đến một vài nơi tươi đẹp và thấy tuổi trẻ của mình không bị hoang phí. Tớ yêu đất nước và con người nước mình, thật tuyệt khi có những màu kí ức, những trải nhiệm lấp lánh như vậy! Tớ yêu du lịch, ẩm thực và thích thể thao mạo hiểm.... Rất vui được làm quen với mọi người và được chia sẻ những khoảng khắc đáng nhớ trong các chuyến đi...! Cảm ơn các bạn đã dành thời gian lắng nghe..!

1 Quốc gia
34 Tỉnh thành
29 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Tour đêm Văn Miếu - Quốc Tử Giám là một hoạt động du lịch mới được đưa vào khai thác phục vụ du khách nhưng đã gây được sự chú ý lớn của giới truyền thông. Đây là điểm đến hứa hẹn là một trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho du khách khi có dịp ghé thăm thủ đô Hà Nội , hãy cùng tìm hiểu với mình dưới đây nhé!
Lotte Mall (West Lake Hanoi) là trung tâm thương mại mới khai trương tại Hà Nội, sở hữu diện tích lớn với nhiều dịch vụ vui chơi thú vị. Bạn đã đến trung tâm này trải nghiệm chưa hay cần biết thêm thông tin về địa điểm này thì có thể tham khảo bài viết của mình dưới đây nhé!
Chợ Nổi 4 Miền là một trong các khu chợ du lịch nổi tiếng ở Pattaya. Tại đây bán nhiều món ăn đặc sản mang đậm hương vị xứ chùa vàng cho các bạn tha hồ thưởng thức. Tuy nhiên để vào thăm quan khu chợ này phải mất phí nhé các bạn. Nếu tò mò về địa điểm này có thể khám phá cùng mình trong bài viết dưới đây nhé!
Chùa Wat Arun là một ngôi chùa sở hữu kiến trúc siêu đẹp, được rất nhiều khách du lịch tìm đến checkin. Đặc biệt là các bạn trẻ Việt Nam rất thích thuê đồ truyền thống tới đây chụp ảnh. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về ngôi chùa này thì có thể xem bài viết của mình dưới đây nhé!
IconSiam là là trung tâm mua sắm và khu phức hợp lớn nhất tại Bangkok. Nơi đây là thiên đường của các tín đồ mê hàng hiệu hoặc ẩm thực. Bởi trung tâm này quy tụ nhiều gian hàng xa xỉ cùng khu vực ẩm thực mô phỏng chợ nổi với nhiều món ăn hấp dẫn đặc trưng của xứ chùa vàng.
Nghỉ lễ vừa rồi tớ quyết định không đi du lịch xa mà chọn nghỉ ngơi tại nhà và tham gia những buổi tiệc hoặc các hoạt động cắm trại nho nhỏ trong ngày. Dù vậy tớ cũng có những trải nghiệm khá tuyệt tại khu cắm trại TreeFarm Coffee & Glamping. Hãy cùng theo chân tớ khám phá nhé!
Đây là một trong các chuyến đi gặp nhiều sự cố nhất mà mình trải qua, dù sao thì cuối cùng cũng diễn ra tốt đẹp. Chuyến du lịch này của mình xuất phát từ Hà Nội. Vì thế ai đang ở thủ đô thì có thể tham khảo hành trình chuyến đi của mình ở dưới đây nhé!
Chùa Minh Thành là một ngôi chùa có kiến trúc đẹp nhất phố núi Pleiku mà du khách không nên bỏ lỡ khi tới đây. Kiến trúc của chùa nổi bật với mái lưu ly đỏ xanh mang dáng dấp của Nhật Bản cùng hồ nước trong xanh càng làm tăng lên vẻ đẹp yên bình của chùa!
Bảo Tàng Thế Giới Cà Phê một địa điểm du lịch mới nổi những năm gần đây tại thành phố Buôn Ma Thuột. Khi mới mở cửa cho khách thăm quan có mức giá khá hợp lý nhưng đến nay đã tăng gấp đôi. Liệu nó có xứng đáng với trải nghiệm du khách nhận được...
Núi lửa Chư Đăng Ya là một trong các thắng cảnh đẹp nhất phố núi Pleiku mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây. Tuy nhiên núi lửa không phải mùa nào cũng đẹp nên nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về địa danh này thì những chia sẻ của mình dưới đây sẽ giúp ích cho bạn..