Blog Điểm qua top những nhà hàng ngon, nổi tiếng ở Hà Nội (Phần 1)
cover

Điểm qua top những nhà hàng ngon, nổi tiếng ở Hà Nội (Phần 1)

avatar
ĐanTrương dot Thứ 5, 03/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Dưới đây là top những nhà hàng nổi tiếng ở Hà Nội không đấy. Chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc khi ghé đến đây đâu.
Vốn đã nổi tiếng với nền ẩm thực đặc sắc đến từ mọi miền đất nước, thì việc tìm ra một món ăn ngon, không gian đẹp và dịch vụ tốt đã không còn là điều xa xỉ trên đất Hà Thành này. Trên địa bàn Hà Nội, dù là ngoại thành hay trung tâm thì bạn đều có thể tìm thấy cho mình những nhà hàng ngon, đẹp từ món ăn cho đến không gian. Cùng Gody điểm qua nhé!

Chuỗi Thế Giới Hải Sản

Nhắc tới hải sản tươi sống với chất lượng cao cấp hàng đầu ở đất Hà Thành này thì không thể nào mà không nhắc tới Thế Giới Hải Sản - Chuỗi nhà hàng uy tín lâu đời, ra đời với sứ mệnh tôn vinh ẩm thực hải sản chất lượng cao cũng như là cầu nối giữa ngư dân các vùng biển với thực khách yêu thích hải sản. Bề bề tươi sống, tôm hùm bông thơm ngon, hàu sữa ngầy ngậy,... là một vài trong số hơn 100 loại hải sản tươi ngon nhất mà bạn có thể tìm thấy tại đây.

Khoảng giá: 400.000 - 450.000 vnđ/người

Chuỗi Hatoyama – Hương vị tinh tế khó quên

Đây là chuỗi nhà hàng cao cấp dành cho người sành ăn đồ Nhật đây. Ẩm thực Nhật đặc sắc từ món sashimi, sushi cho đến các loại thịt bò hảo hạng, đắt đỏ như bò Kobe, bò Wagyu,… đều được chế biến từ các loại hải sản tươi ngon nhập khẩu từ Nhật Bản. Nhà hàng Hatoyama xứng đáng sẽ làm hài lòng mọi thực khách kể cả những người khó tính nhất.

Khoảng giá: 500.000 – 1.000.000 vnđ/người

Chuỗi Dê Ré Song Dương, ngon nức tiếng Hà thành

Cái hay ở những món ngon dê ré này là hương vị truyền thống đặc trưng vẫn được giữ vẹn nguyên bên trong, tạo cho thực khách cảm giác vừa lạ vừa quen khi thưởng thức. Nhưng có lẽ nhắc đến đặc sản dê ré tại Hà thành thì không nơi đâu vượt qua được chuỗi Dê Ré Song Dương đâu ạ. Từ bàn tay tâm huyết của những đầu bếp trên 15 năm kinh nghiệm, nhà hàng Song Dương là nhà hàng dê tại Hà Nội có tới trên 39 món ngon từ dê ré như Dê ré nướng tảng, Dê ré ủ trấu, Dồi dê ré, Dê ré tái chanh,... với nguồn nguyên liệu thơm ngon, đặc sắc được nuôi thả hoàn toàn, nay đã trở thành địa điểm ăn uống yêu thích của đông đảo thực khách Hà Nội.

Chuỗi Dê Ré Song Dương Khoảng giá: 280.000 - 300.000 vnđ/người

Chuỗi nhà hàng Chen - “vị ngon” của sự tận tâm

hình ảnh
Với phong cách thiết kế trang nhã, hiện đại và ấm cúng, Chen là một trong những nhà hàng ẩm thực Hà Nội hấp dẫn mang đến tinh hoa của ẩm thực Nhật. Lấy câu nói tâm đắc của vua đầu bếp Mỹ Christine Hà: “Hãy nấu như nấu cho người mình yêu thương nhất” làm tôn chỉ và triết lý kinh doanh” - Chen từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều gia đình, bạn bè hay du khách gần xa đến để tổ chức các bữa liên hoan, sinh nhật hay hội nghị,... Hãy đến và thưởng thức những món ăn được chế biến công phu tạo nên những “kiệt tác ẩm thực” tại đây sẽ là một trải nghiệm khó quên cho bạn đó!

Khoảng giá: 270.000 – 300.000 vnđ/người

Chuỗi Hải Sản Biển Đông – Dư vị biển khơi giữa phố thị

Được xem là một “đại dương thu nhỏ” với vô vàn các loại hải sản tươi ngon từ bình dân cho đến cao cấp, được nhập trực tiếp từ Phú Quốc về. Món ngon chất lượng, mà giá cả lại rất phải chăng, nên rất được lòng người dân Hà Thành ở đây nhé

Khoảng giá: 250.000 – 350.000 vnđ/người

hình ảnh

Chuỗi King BBQ – Vua nướng trứ danh Hàn Quốc

King BBQ có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc mỗi khi nhắc đến những món nướng và lẩu theo phong cách Hàn Quốc với người những người sành ăn rồi này. Với hình thức phục vụ cả buffet và gọi món, đến đây, bạn sẽ được “ăn đã miệng” từ những món khai vị, món chính cho đến món tráng miệng tùy theo sở thích của mình

Khoảng giá: 250.000 - 350.000 vnđ/người

Pao Quán

Tây Bắc luôn là món quà vô giá mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho đất nước Việt Nam. Và đến với Pao Quán (Rum Quán cũ), Gody có thể tin chắc rằng, địa chỉ này cũng đủ sức để làm say mê tất cả những ai yêu thích hương vị ẩm thực Tây Bắc đặc trưng như: cải mèo Bắc Hà, rau tầm bóp, rau bò khai, mầm đá Sa Pa, lợn Bắc Hà 7 món, cá nướng,...

Khoảng giá: 180.000 – 250.000 vnđ/người

Chuỗi Hotpot Story - Lời mời gọi hấp dẫn từ hương vị lẩu Châu Á

hình ảnh
Câu chuyện về 8 hương vị lẩu tinh túy được Hotpot Story tuyển chọn qua hành trình khám phá của các chuyên gia ẩm thực tại Hotpot Story. Vị chua cay mà thơm ngậy cốt dừa của lẩu Toyum Thái. Dễ chịu hơn thì là vị chua cay dịu nhẹ của lẩu Suki. Nếu muốn ăn cay xé lưỡi mà không gây nóng trong người, bạn có thể chọn lẩu Tứ Xuyên. Với những người ưa nhẹ nhàng, hãy chọn vị ngọt thơm tự nhiên từ đậu nành của lẩu Miso Nhật hoặc vị thanh ngọt được nhiều người ưu chuộng tại Hàn của nước lẩu Bulgogi.

Khoảng giá: 250.000 - 350.000 vnđ/người

Chuỗi Phương Nam - Trọn vẹn hương vị Nam Bộ

Trong không gian thoáng rộng, mát mẻ của nhà hàng, thực khách không những được thưởng thức trọn vẹn những món đặc sản miền Tây như cơm cháy kho quẹt, lẩu cá kèo, bánh xèo Nam Bộ, lẩu mắm,...mà còn cảm nhận được cái phóng khoáng, nồng hậu tựa như con người Nam Bộ thoắt ẩn thoắt hiện tại đây.

Khoảng giá: 150.000 - 180.000 vnđ/người

Quán Ăn ngon - Hội tụ ký ức ẩm thực ba miền

Là thương hiệu đã đồng hành cùng thực khách Hà Thành suốt 11 năm qua. Quán ăn ngon còn lọt vào Top 5 những nhà hàng ngon được yêu thích, đáng ghé nhất của Việt Nam do tạp chí Reuter Life bình chọn, Đến đây, bạn sẽ được khám phá thực đơn các món ăn hội tụ tinh hoa của ba miền Tổ quốc, được chế biến theo công thức truyền thống, giữ được hương vị đặc trưng từng vùng miền đầy hấp dẫn.

Khoảng giá: 180.000 – 230.000 vnđ/người

hình ảnh


Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
ĐanTrương
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
20 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ninh Bình không chỉ thu hút du khách gần xa bởi những địa điểm tham quan du lịch, đặc sản địa phương mà còn bởi những quán cafe độc đáo, ấn tượng. Vậy du lịch đến Ninh Bình thì nên ghé quán cafe nào đẹp nhất? Dưới đây là một số gợi ý quán cafe đẹp ở Ninh Bình có đồ uống ngon và giúp bạn có bộ ảnh để đời.
Gợi Ý 4 Ô Cửa Sổ Sống Ảo Làm Giới Trẻ Chết Mê Chết Mệt Trải Dài Khắp 3 Miền Bắc, Trung Và Nam Cho Bạn Những Bộ Ảnh Để Đời.
Ngoài việc ngừng cấp phép leo núi, Nepal cũng ngừng cấp thị thực du lịch và đóng cửa tất cả các đỉnh núi ở dãy núi Himalaya, bao gồm cả đỉnh núi Everest.
Chính phủ Nepal ra quyết định tạm dừng cấp Visa on-arrival của 5 quốc gia: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý và Iran (có hiệu lực từ ngày 10/3/2020)
Do ảnh hưởng của viris corona. Bộ tư pháp Hàn Quốc đã tạm ngừng chính sách nhập cảnh miễn thị thực vào Jeju bắt đầu từ ngày 4/2/2020
Nhanh như chớp!! chẳng cần phải có hộ khẩu thường trú ở Sài Gòn, những vẫn có thế làm passport chỉ trong vòng 20 phút
Trung tâm đăng kí visa Hàn Quốc tại TP.HCM vừa đưa ra thông báo thay đổi liên quan đến visa đại đô thị 5 năm dành cho cư dân đô thị TP.HCM.
Tòa nhà Panorama 7 tầng trên đèo Mã Pí Lèng, khẳng định là phải xử lý. Nhưng nếu Mã Pí Lèng hay bất cứ di sản thiên nhiên nào khác cứ mãi ... "hi sinh" vì nhiều hình ảnh phản cảm thì sẽ ra sao?
HOT!! Bức tượng sư tử biển nổi tiếng ở công viên Sentosa (Singapore) to lớn với chiều cao lên đến 37m sắp bị dỡ bỏ?!!
Công việc không ổn định, tuy nhiên không có nghĩa là người lao động tự do (freelancer) sẽ không có cơ hội đặt chân đến các nước phát triển đâu.