Blog Một ngày khám phá Bàu Trắng - Mũi Né

Một ngày khám phá Bàu Trắng - Mũi Né

Tô Lan Hương dot Thứ 7, 07/03/2020
Mình mới đến Bàu Trắng được 1 tuần, giờ về ngắm lại ảnh vẫn thấy đẹp và vẫn muốn một ngày nào đó được quay lại nơi đây...
Bàu Trắng được gọi là tiểu sa mạc của Việt Nam, toạ lạc tại tỉnh Bình Thuận. Khi đến đây mình cảm thấy nó như một sự giao hoà giữa trời xanh, cát trắng và hồ nước trong xanh.

Những điểm chụp ảnh khi đến Bàu Trắng:

- Đồi cát Bàu Trắng
- Cung đường ven biển (đây là 1 trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam)
- Chiếc xe nước Bautrang’s Journey

Phương tiện di chuyển đến Bàu Trắng:

Từ Phan Thiết mình đi xe máy theo google map đến Bàu Trắng, trên đường thấy rất nhiều người đi theo nhóm nên họ thuê xe jeep rất tiện. Đường đến đây nếu đi xe máy thì gió rất mạnh nên không thể đi nhanh được.

Chơi gì ở Bàu Trắng:

Đến nơi mình thuê 1 chiếc xe oto có người lái, thời gian thoải thích với giá 600k/xe, nếu thiê xe jeep thì giá cũng 600k/xe nhưng chỉ đc 20 phút nên mình đã quyết định chọn oto để thoải mái thời gian chụp ảnh.

Tài xế đưa mình lên cồn cát và chờ mình chụp ảnh, có thể nhờ họ chụp hộ. Trên còn cát gió to, nắng to nhưng lên hình rất đẹp.

Chụp ảnh chán chê ở đồi cát rồi mình hỏi người ở đây đường đến đoạn có chiếc xe nước hot hit kia. Từ cồn cát đi thẳng xuống khoảng 5-7km nữa là đến. Đoạn này đường siêu đẹp, biển xanh, cát trắng, trời xanh. Đẹp ngất ngây!

Cảm giác đi trên cung đường Bàu Trắng thật sự rất thích, gió hơi mạnh một chút, nắng làm mình đen đi một chút nhưng những gì mình nhận được từ nó là rất nhiều. Những bức ảnh tuyệt đẹp, tình yêu với thiên nhiên đất nước và càng khiến mình đam mê du lịch hơn nữa để ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt đẹp!

bình thuận phan thiết Mũi Né Bàu Trắng Bàu Trắng Bình Thuận

Đã cập nhật vào ngày 31/12/2022
Tô Lan Hương
Thanh Duy bàu trắng lên hình nhìn đã quá
Đi du lịch cùng hội bạn thân là trải nghiệm mỗi người sinh viên nên có trong đời.
Kể về chuyến đi đáng nhớ của tôi!
Nghe nói đang là mùa đẹp nhất của Phú Quốc. Thế là cô bé loắt choắt lại xách balo lên và đi...
Buôn Ma Thuột thường được nhắc đến với cái tên thân thuộc là thủ phủ cà phê. Bên cạnh những địa điểm checkin nổi tiếng như thác Draynur – Dray Sap, đá voi mẹ, hồ Ea Kao, cây Kơ nia cổ thụ, bảo tàng Đăk Lak, Buôn Đôn,… bảo tàng cà phê thế giới cũng là điểm đến nổi tiếng níu chân khách tham quan đến với thành phố Buôn Ma Thuột xinh đẹp này.
Quy Nhơn là điểm đến mà nhiều người ước mong được đặt chân đến bởi bãi biển hoang sơ, bãi cát vàng mịn, dòng nước xanh lam mát lành. Đã từ lâu rồi, khi nhìn thấy những hình ảnh về bãi biển Quy Nhơn trên các hội nhóm, mình tự hứa với bản thân nhất định sẽ đến đây. Và cuối cùng mình và bãi biển xinh đẹp này đã gặp nhau vào một ngày nắng tháng 6!
Bạn đã từng nghe đến đảo Bình Hưng?
Đà Lạt luôn là một trong những điểm đến thu hút đông khách du lịch, cùng mình khám phá thành phố này nhé!
Tuổi trẻ bạn đã từng một lần dám bỏ lại tất cả bộn bề cuộc sống để đi du lịch dài ngày?
Cứ vào cuối tháng 3 - đầu tháng 4 hàng năm những bổng hoa đỗ quyên rực rỡ màu sắc lại thi nhau đua nở trên khắp núi rừng Tây Bắc. Nói đến trekking, người ta hay nghĩ đến những biển mây mênh mông, những cánh rừng rêu phong, những dải hoa ngập tràn, của những loài thực vật mới lạ. Và Putaleng đã "thúc giục" tôi lên đường bởi những lý do đó!