new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
icon Theo dõi
4 Quốc gia
39 Tỉnh thành
6 Người theo dõi
2 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Tìm về với khu nghỉ có chiếc view hồ Bakhan tuyệt đẹp, với chiếc bể bơi vô cực nổi tiếng.
Đi du lịch cùng hội bạn thân là trải nghiệm mỗi người sinh viên nên có trong đời.
Mình đi Pù Luông từ tháng 10 năm ngoái
Kể về chuyến đi đáng nhớ của tôi!
Nghe nói đang là mùa đẹp nhất của Phú Quốc. Thế là cô bé loắt choắt lại xách balo lên và đi...
Ai có ý định về Hải Phòng thì đừng bỏ qua quán cafe view siêu đẹp này nhé!
Trước khi xuất hiện dịch Covid, Hội An luôn là điểm đến yêu thích của khách du lịch, đặc biệt là du khách nước ngoài bởi vẻ đẹp yên bình, nhịp sống chậm rãi. Sau khi có Covid ghé thăm, vắng bóng khách nước ngoài, tôi quyết định quay lại Hội An để tận hưởng không khí vắng vẻ hiếm có này.
Buôn Ma Thuột thường được nhắc đến với cái tên thân thuộc là thủ phủ cà phê. Bên cạnh những địa điểm checkin nổi tiếng như thác Draynur – Dray Sap, đá voi mẹ, hồ Ea Kao, cây Kơ nia cổ thụ, bảo tàng Đăk Lak, Buôn Đôn,… bảo tàng cà phê thế giới cũng là điểm đến nổi tiếng níu chân khách tham quan đến với thành phố Buôn Ma Thuột xinh đẹp này.
Vịnh Lan Hạ đang trở thành một điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích trong thời gian gần đây. Điểm hấp dẫn của vịnh Lan Hạ chính là vẻ đẹp hoang sơ, nước biển trong xanh, không gian yên tĩnh, rất phù hợp cho những ai muốn tìm kiếm điểm đến mới lạ để nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, bạn còn có có cơ hội được ghé thăm làng chài Cửa Vạn, làng chài Cái Bèo để khám phá cuộc sống thường nhật của những người ngư dân nơi đây.