new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Vi Vu Hồ Tràm Vào Cuối Tuần Với Chi Phí Cực Siêu Rẻ

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 7, 07/10/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu muốn trốn cái lễ đông người ở Sài Gòn, trốn sự bon chen lẫn nhau trên những con đường vào ban ngày hay lẫn đêm thì nơi bạn nên lựa chọn đó là Hồ Tràm. Bởi nằm tách biệt với thành phố, chỉ có nước biển xanh trong và bờ cát trắng mịn màng hoang dã đến lạ. Nếu mệt, bạn cứ việc một mình tận hưởng thời gian nằm lười trên cát thôi.
Chẳng phải nhìn ngó tới ai, hay lao đầu vào những sấp giấy tờ trên bàn. Cũng chẳng phải vội vàng vắt chân lên cổ để làm cho kiệp deadline. Bạn hãy thử tạm ngừng mọi việc trong 2 ngày để đến với Hồ Tràm - thiên đường nghỉ dưỡng này một lần xem nhé!

1. Đi đến Hồ Tràm:

- Xe máy: Nếu đi bằng xe máy, bạn đi theo hướng quốc lộ 51 đến Bà Rịa Vũng Tàu rồi theo hướng quốc lộ 55 đến Xuyên Mộc. Từ chợ Bà Tô (thị trấn Phước Bửu, Xuyên Mộc) sẽ có hướng chỉ đi Hồ Tràm - Hồ Cốc ngay.
- Ô tô: Nếu xuất phát tại bến xe Miền Đông đi Vũng Tàu sẽ có rất nhiều chuyến trong này (cứ 30 phút/chuyến, giá chỉ 100k/người) hoặc bạn cũng có thể sử dụng các loại xe vip limousine Sài Gòn - Vũng Tàu đưa đón tận nơi, giá từ 150k/người.
Tàu cao tốc Sài Gòn - Vũng Tàu: 200k/người, đi khoảng 1 giờ 30 phút đến Vũng Tàu, rồi bạn bắt xe đi Hồ Tràm. Nhưng di chuyển bằng phương tiện này thì bạn lại bị động, không thể tự bản thân khám phá hết Hồ Tràm được.

2. Ở đâu khi du lịch Hồ Tràm

- Khách sạn Hoàng Chánh Trí: giá từ 300k/phòng.
-Villa Sapphire Hồ Tràm: giá 280k/phòng
- Khách sạn Vên Vên: khoảng 640k/phòng.
- Lộc An Resort: 580k/phòng.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các nơi nghỉ dưỡng resort sảng chảnh nếu có điều kiện nhé. Ví dụ như Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa, Khu nghỉ dưỡng & biệt thự Sanctuary Hồ Tràm, The Grand Hồ Tràm Strip, Khu nghỉ dưỡng Vietsovpetro Hồ Tràm Vũng Tàu, Khu nghỉ dưỡng Carmelina Beach,...
Ảnh:lngocbao
Ảnh:kenrychung
Ảnh:ngan.kim.ha

3. Ăn uống ở Hồ Tràm

Cũng giống như những cuộc du lịch biển khác, đến với Hồ Tràm, ngoài việc được chiêm ngưỡng bãi biển xinh đẹp, những khu resort sang chảnh thì điều làm cho bạn phải "liêu xiêu" đó là thiên đường ẩm thực hải sản tươi sống.
Từ tôm, cá, ghẹ, mực còn tươi sống được bán ngay ở chọ Lưới hoặc ngay bên bờ. Bạn có thể mang bếp gas cạnh bờ biển để tự chế biến và nướng. Đảm bảo hẳn sẽ rất ngon và đúng bài nữa ấy chứ.

4. Đi đâu, chơi gì ở Hồ Tràm:

Đến Hồ Tràm chủ yếu là vui chơi bên những bãi biển còn hoang sơ, dạo trên những dải cát bên bờ hay tổ chức đại tiệc cùng bạn bè của mình. Nhưng nếu bạn kết hợp với việc khám phá rừng với vườn sưu tập thực vật Phước Bửu, suối khoáng Bình Châu, Hồ Cốc,...thì sẽ là chuyến đi nhiều cung bậc cảm xúc nhất.
Ảnh:trang0487
Ảnh:phuquynguyen1996
@linh.linhhs
Nếu bạn muốn vi vu nhẹ vừa với bao của mình thì cũng có thể thôi. Chi phí đi Hồ Tràm trong 2 ngày 1 đêm cũng tầm khoảng 600k/người. Mà cũng được check - in, chụp chẹt và ở các thiên đường resort nghỉ dưỡng. Đủ để tích lũy trong hành trình của tuổi trẻ rồi.
Ảnh:narielee
Ảnh:lrenesen
– Phương tiện xe máy: Xăng xe khoảng 150k/2 người
– Ăn uống dọc đường: 50k/người
– Ngủ lều 80 – 150k/đêm (tùy giá tại khu du lịch) hoặc nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ khoảng 150k/người
– Ăn uống: bữa ăn trung bình khoảng 25k – 40k/người. Ngoại trừ mua hải sản làng chài, tổ chức ăn uống ngoài biển: Khoảng 150k
– 200k/người là ăn no cành bụng luôn.
Nguồn: Tổng hợp