Blog Gợi ý một vài điểm đến được yêu thích nhất dịp cuối năm trên thế giới mà bạn không nên bỏ qua
cover

Gợi ý một vài điểm đến được yêu thích nhất dịp cuối năm trên thế giới mà bạn không nên bỏ qua

avatar
Hoàng Nam dot Thứ 5, 13/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Không có thời điểm xấu để đi du lịch nhưng lại có vô vàn thời điểm đẹp để đặt chân đến một nơi mà mình yêu thích ...
Chỉ còn không lâu nữa là kết thúc năm 2018 rồi, đây là thời điểm tuyệt vời nhất cho việc lên kế hoạch cho những chuyến đi trải nghiệm với băng tuyết, nhấm nháp một ly rượu rum và thức ăn đường phố hay đón giáng sinh tại chính quê hương của Ông già Noel... Và nếu bạn là một người đam mê du lịch và muốn lựa chọn cho mình những điểm đến hoàn hảo nhất thì đừng nên bỏ qua một vài gợi ý với những điểm đến được yêu thích nhất dịp cuối năm này nhé.

Jukkasjärvi (Thụy Điển)

Dịp cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những chuyến phiêu lưu với tuyết. Và Jukkasjärvi (Thụy Điển) là điểm đến được yêu thích nhất dịp cuối năm. Đến Đến thăm ngôi làng nhỏ này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác dạo chơi trong rừng thông phủ đầy tuyết trắng xóa cũng những chú chó kéo xe, hay ngủ đêm ở khách sạn băng Ice Hotel lạnh nhất hành tinh. Đặc biệt, nếu may mắn hơn bạn sẽ có dịp được chiêm ngưỡng mCông viên Quốc gia Torres del Paine, Chileàn cực quang huyền ảo và vô cùng lộng lẫy của vùng Bắc Cực
hình ảnh

Công viên Quốc gia Torres del Paine, Chile

hình ảnh
Nếu bạn là người ưa thích mạo hiểm và khám phá, thì tuyệt đối đừng bỏ qua Torres del Paine trong hành trình những điểm đến được yêu thích nhất dịp cuối năm này của mình. Tháng 12 là thời gian lý tưởng để khám phá Công viên Quốc gia Torres del Paine đẹp đẽ ở Chile. Trong chuyến đi dài ngày này, bạn sẽ phải vượt qua nhiều thử thách trên những đỉnh nủi lởm chởm, đầy băng tuyết. Bên dưới bề mặt đại dương lấp lánh, du khách có thể tìm thấy những sinh vật như cá mập và rùa biển.

Anh quốc

Mùa giáng sinh đang tới rất gần rồi. Đến thành phố Bath xinh đẹp (Vương quốc Anh) sẽ khó lòng cưỡng lại hương vị của xúc xích và rượu vang nóng hổi từ các quầy hàng.

Basque, Tây Ban Nha

hình ảnh
Cũng như Malaysia, tháng 12 là tháng của những lễ hội trên khắp thế giới. Và thứ không thể thiếu trong những lễ hội đó chính là ẩm thực. Sẽ khó có ai có thể từ chối được những điểm đến được yêu thích nhất dịp cuối năm, như xứ Basque (Tây Ban Nha) này chứ. Nếu có dịp ghé thăm, bạn đừng quên thưởng thức món khai vị pintxos nổi tiếng, được làm công phu từ cá tuyết muối hun khói, gan ngỗng béo ngậy, ớt đỏ, đậu tương và dầu giấm ngọt dịu

Malaysia

hình ảnh
Còn gì tuyệt vời hơn khi dạo qua các khu chợ ăn vặt truyền thống để thưởng thức món mì Assam Laksa - biểu tượng ẩm thực của Malaysia và là một trong 50 món ăn hấp dẫn nhất thế giới.

Micronesia

hình ảnh
Micronesia là một quốc gia tạo thành từ 607 hòn đảo nằm 2.500 km về phía tây nam của Hawaii, Thái Bình Dương. Bởi lẽ, được xem là điểm đến được yêu thích nhất dịp cuối năm là do đây là nơi tuyệt vời nhất để ngắm các sinh vật biển. Trong đó, có những con cá đuối khổng lồ với sải vây dài đến 5m sẽ là trải nghiệm thú vị mà du khách không thể bỏ qua. Tuy nhiên, do mực nước biển dâng cao, quốc gia này đã mất đi một số hòn đảo gần đây.
hình ảnh

Rừng rậm Amazon

Công viên quốc gia này được xem như là điểm đến đáng để khám phá nhất trên thế giới vào dịp cuối năm này. Ngoài cảnh sắc thiên nhiên xen lẫn với nhau tạo nên một khung cảnh hùng vĩ tuyệt đẹp, thì đây còn là thời điểm lý tưởng nhất để du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên nhìn ngắm các loài chim, đặc biệt là những con vẹt đuôi dài sặc sỡ chỉ có ở Khu bảo tồn quốc gia Tambopata của Peru.

Tallinn, Estonia

hình ảnh
Đón “Giáng sinh trắng” ở Tallinn (Estonia) - được xem là một điểm đến được yêu thích nhất dịp cuối năm cho những ai mơ ước đón một giáng sinh thật sự. Hãy đến thành phố Tallinn (Estonia) để xem một thành phố thời trung cổ sẽ được trang hoàng trong tuyết như thế nào

Scotland

Đối với người dân Scotland, lễ đón năm mới còn đặc biệt hơn cả Giáng sinh. Từ lâu, những người dân nước này đã quen với việc đổ ra ngoài đường phố vào ngày cuối năm 31/12 để xem pháo hoa, chúc mừng năm mới và cùng nhau uống rượu. Scotland là một điểm đến được yêu thích dịp cuối năm bởi nếu bạn có dịp đặt chân đến vùng đất này, bạn sẽ được trải nghiệm và tham gia vào lễ hội lửa Hogmanay - lễ chào đón năm mới tại Thủ đô Edinburgh.

hình ảnh
Bạn có bỏ xót qua những điểm đến dự tính của mình trênTravel Mapchưa? Nếu có thể thì bổ sung ngay nhé!

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Hoàng Nam
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,565 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đến với De L'amour Hotel để có cho mình những trải nghiệm về 1 kì nghỉ đáng nhớ cùng "người thương" ngay tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này nhé!
Dù là một trong những địa điểm du lịch nằm trong danh sách top 10 quốc gia đắt đỏ nhất thế giới nhưng Singapore vẫn là điểm đến du lịch hấp dẫn đối với khách du lịch toàn cầu bởi những công trình kiến trúc độc đáo, vẻ đẹp hiện đại pha lẫn sự đa dạng văn hóa đặc trưng cùng với môi trường xanh – sạch mà không nơi đâu có được.
Nghệ An - Cái tên tưởng chừng là một nơi khô khan nhưng thực tế lại mang cho bạn một cảm giác hoàn toàn khác.
Cả một ngày dài bạn đã nằm dài thư giãn trên bãi biển xinh đẹp Phú Quốc rồi, thế tối đến thì sẽ làm gì nhỉ? Bạn đừng nghĩ là ăn tối xong là về ngay khách sạn nhé! Như vậy thì phí phạm chuyến đi của mình lắm nhé! Hãy nạp năng lượng cho một buổi tối không ngủ tại Phú Quốc ngay nào!
Philipines là đất nước được tạo nên từ hơn 7000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, thiên nhiên ban tặng cho đất nước này vô vàn bãi biển hoàn hảo xinh đẹp.
Nếu có dịp đến Sóc Trăng, bạn đừng quên thưởng thức các món ăn nổi tiếng của người Khmer và người Hoa như bún nước lèo, cháo lòng, mè lào, bánh ống, bún tiêu giò, mè láo, bánh gừng hay bún gỏi dà và khi về nhớ mang theo vài loại đặc sản Sóc Trăng làm quà cho bạn bè.
Là một hòn đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Quảng Ninh, đến với Quan Lạn bạn sẽ được thả mình trên những bãi biển cát trắng trải dài. Lặng lẽ cảm nhận hương vị của biển, trốn xa cái thành thị xô bồ mà thường ngày chúng ta vẫn sống.
Được di dời từ Tsukiji, chợ Toyosu đã mở cửa tháng 10/2018. Bên trong chợ như thế nào? Các cửa hàng ăn uống được yêu thích có thể trải nghiệm ở Toyosu không? Bài viết này sẽ giới thiệu cách trải nghiệm chợ Toyosu giải đáp các câu hỏi đó.
Vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại Nhà thờ Đức Bà Paris nổi tiếng hôm 15/4 khi công trình này đang tu sửa, đe dọa phá hủy một trong những dấu ấn kiến trúc hàng đầu châu Âu.
Cuối cùng thì Việt Nam được nằm trong danh sách cùng các ông hoàng lớn như: New York (Mỹ), Amsterdam (Hà Lan), Paris (Pháp)...