Blog Khám phá quán cafe ngắm toàn cảnh Phố cổ Hội An
cover

Khám phá quán cafe ngắm toàn cảnh Phố cổ Hội An

avatar
Minh Nguyễn dot Thứ 5, 05/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Phố cổ Hội An xinh đẹp và đầy thơ mộng, thật khó để không kiếm được điểm sống ảo ở nơi đây. Những bức tường vàng, dãy nhà cổ nhuốm màu thời gian, hay giàn hoa giấy nở rộ. Với mình Hội An vẫn luôn mang nét đẹp riêng như lần đầu tiên đặt chân đến đây.
Trước đó cũng nghe mọi người khảo nhau quán cafe ngắm trọn view Phổ cổ là Faifo. Nên lần này đến Hội An cũng quyết là sẽ ghé xem thử thế nào. Tất nhiên không quên xem qua review và những bức hình "sống ảo" của người đi trước rồi. Qua những thông tin tìm được, mình phát hiện ra đây là quán cafe nổi tiếng với view sống ảo đỉnh cao, cũng vì vậy ở đây khá là đông. Biết vậy nhưng cũng mong là gặp may sẽ đến lúc ít người hay gì đấy.
Nhưng mình tính không bằng người ta tính, quán quá đông và không còn một chỗ ngồi, cả trên lầu và ở bên dưới luôn. Thôi thì đành lỡ hẹn lần sau vậy. Nhưng thật may, nhờ ở đây đông quá mà mình phát hiện ra một quán cafe view sống ảo cực đẹp, lại không xô bồ chính là 92station. Quán nằm ở 92 Trần Phú chỉ cách Faifo vài căn nên cũng không khó kiếm.
92 Station có 1 trệt và 3 lầu. Lầu 2 và lầu 3 đều có view nhìn xuống toàn cảnh Phố cổ. Order cho mình một cốc cafe và ngồi ngắm Hội An từ trên xuống thì còn gì bằng nữa.
Đồ uống ở 92 Station dao động từ 30-50K
Đặc biệt nhất là lầu 3 của quán. Trên này vẫn còn khá nhiều bàn ghế gỗ có lẽ là trước đây quán có cho khách lên lầu này ngồi uống cafe, nhưng giờ thì không còn hay sao đấy. Vì lúc mình lên ở trên này không có ai hết, chỉ còn lại bàn ghế thôi. Bên trên này còn trồng cả hoa và cây cảnh nữa nên nhìn xinh vô cùng.
View lầu 3 của 92 Station
View từ lầu 3 và không hề bị vướng gì hết, bạn có thể ngắm trọn Hội An từ nhiều phía khác nhau. Những góc sống ảo cực đẹp và nhất là không đông đúc chen chúc nữa chứ. Điểm 10 cho độ đẹp, ngắm trọn phố cổ từ trên cao là một trải nghiệm bạn nên thử nếu đến Hội An đấy.
View từ lầu 2 lúc trời đang mưa

Chợ Hội An Hội An

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
11 Bình luận
avatar
Minh Nguyễn

Vì yêu mà đến

2 Quốc gia
26 Tỉnh thành
9 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Chau Anh đẹp :)
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Minh Nguyễn Cảm ơn bạn :)
avatar
Min làm mình nhớ HA quá. đi 2 lần rồi vẫn muốn đi lại. công nhận mấy quán cafe ở đó cứ xinh xinh kiểu gì
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Minh Nguyễn HA lúc nào cũng xinh hết :)
avatar
Min chuẩn nè <3
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đà Nẵng là thành phố nhưng kiểu không ồn ào, đông đúc và vội vã quá. Hội An thanh bình là nơi mình luôn muốn ghé qua, còn Cố đô Huế lại mang một nét xanh trong lạ kỳ.
Đặt chân trên con đường Hạnh Phúc, chạy dọc Mã Pì Lèng ngắm nhìn dòng sông Nho Quế xanh mát luôn là điều mình muốn làm nhất trong những tháng năm thanh xuân.
Bạn chỉ có 1 ngày cuối tuần, muốn đi đâu đó nhưng không đủ thời gian, đi xa thì không kịp. Đừng lo, làng nổi Tân Lậplà một trong những địa điểm gần xịt Sài Gòn đi về trong ngày cực dễ.
Nghỉ lễ đi đâu cũng đông, cũng sợ bị chặt chém thì thay vì đi trong nước, hãy chọn nước bạn để đi. Vừa rẻ vừa gần lại không sợ chen chúc chật chội. Và Phnôm Pênh là lựa chọn hàng đầu đấy nhé.
Kohrong với Kohrong Saloem là 2 đảo riêng biệt của Campuchia, nằm cách Sihanoukville 25km. Những bờ cát trắng mịn trải dài, biển trong vắt nhìn thấy được cá bơi bơi bên dưới sẽ mang đến cho bạn một mùa hè tuyệt vời.