Blog Khám phá quần đảo Morotai, thiên đường biển xanh sẽ ''soán ngôi'' Bali ở Indonesia??
cover

Khám phá quần đảo Morotai, thiên đường biển xanh sẽ ''soán ngôi'' Bali ở Indonesia??

avatar
Bdy dot Thứ 4, 11/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đảo Morotai (Indonesia) hoang sơ & tự nhiên như chính nó được sinh ra. Hãy đến đây nếu bạn đang muốn thay đổi không khí quen thuộc ở Bali
Morotai hoang sơ, yên bình và đẹp như tranh vẽ. Với thiên nhiên chưa hề bị tác động. Với thiên nhiên hoang sơ chưa hề bị tác động, các bạn có thể đến đây để relax, tận hưởng thiên nhiên. dạo biển, quan sát các loài chim hay các hòn đảo gần đó ...

1. Di chuyển đến đảo thiên đường

Nằm phía bắc của quần đảo Maluku (phía đông của Indonesia). Được biết, 1 trong những điều khiến nhiều người bỏ lỡ hòn đảo này là việc di chuyển quá vất vả. Để đến Morotai, bạn sẽ phải trải qua 4 chặng bay và giá vé đắt đỏ như sau:
hình ảnh
+ Chặng 1-2: Hà Nội - Transit - Jakatar, quá cảnh ở Malaysia hoặc Singapore, giá vé khứ hồi dao động từ 4-8 triệu (tuỳ vào thời gian quá cảnh dài hay ngắn)
+ Chặng 3-4: Từ sân bay Soerkano (Jakarta, Indonesia), bay đến Morotai, quá cảnh ở sân bay Babullah (Ternate, Indonesia), giá vé khứ hồi khoảng 9-11 triệu đồng. Thường thì các chuyến đi từ Jakarta sẽ xuất phát từ 2h sáng, và bạn sẽ phải mất hơn 1 ngày để di chuyển.

* Thời điểm đẹp nhất chính là từ tháng 4 - 10 (mùa cao điểm): cảnh vận rất đẹp + ý thức bảo tồn thiên nhiên của người dân cực cao

2. Morotai vui chơi ở đâu thì đẹp?

Đến Morotai, bạn có thể chọn tour tham quan 3 đảo nhỏ Pasir Timbul, Kokoya và Dodola (Giá vé đi theo đoàn (15-20 người) khoảng 100 USD/thuyền. )
• Pasir Timbul nhỏ xinh, như một mảnh đất tí hon nhô lên giữa đại dương, nước biển xanh, trong vắt.
• Kokoya, bạn có thể thả mình giữa thiên nhiên nguyên sơ, mát lành, ngắm đàn cá bơi lội
• Dodola, nơi đây có 1 con đường xuyên biển đẹp mê hồn. Đến đây, bạn sẽ tha hồ được trải nghiệm lặn ống thở (snokerling) hoặc lặn bình dưỡng khí (diving), và nếu như bạn muốn ngắm nhìn cá mập thì diving sẽ là 1 lựa chọn tuyệt vời
hình ảnh
Đến Morotai, bạn cũng nên ghé đến bãi biển Rao ngắm đá Batu KoPi. Theo truyền thuyết, thì bãi biển Rao có một hòn đá to tỏa ra mùi cà phê, và chỉ những ai là người tốt mới ngửi thấy mùi thơm đó mà thôi. Và nếu như bạn yêu thích sự náo nhiệt, nhộn nhịp thì Morotai về đêm sẽ chẳng nhàm chán đâu. Và vì còn hoang sơ, nên 1 số resort ở đây còn nhiều muỗi và sẽ không có Wi-Fi
indonesia indonesia

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
3 Bình luận
avatar
Bdy
0 Quốc gia
1 Tỉnh thành
12 Người theo dõi
6 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Top 6 Phim Trường Ở Việt Nam Trở THành Điểm Check-in Nổi Tiếng Thu Hút Du Khách Bởi Công Trình Kiến Trúc Hiện Đại, Xưa Cũ, Và Nhiều Góc Ảnh Mới Lạ. Cùng Khám Phá Những Phim Trường Đó Tại Đây Nhé.
Để Không Phí Hoài Thanh Xuân, Nhanh Chân Check-in 5 Hồ Bơi Vô Cực Ở Miền Trung Cực Đẹp Trong Mùa Hè Này Cùng Gia Đình, Bạn Bè Và Người Thân Nhé.
Gợi Ý 5 Quán Cafe Có View Biển Đẹp Ở Vũng Tàu Để Bạn Và Người Thân có Thể Thư Giãn Và Ngắm Hoàng Hôn Chiều Lãng Mạn Trên Biển.
Gợi Ý 7 Món Đặc Sản Từ Cơm Ngon Nức Tiếng Làm Nổi Bật Ẩm Thực Việt Nam, Bạn Đã Thưởng Thức Những Món Cơm Ngon Chứ Danh Này Chưa.
Xem Ngay Những Lưu Ý Khi Du Lịch Mùa Covid-19 Trước Chuyến Đi Của Bạn, Bài Viết Giúp Bạn Có Chuyến Đi An Toàn Cho Bạn Và Người Xung Quanh.
Bắt đầu từ 15h, ngày 10/03, cấm toàn bộ du khách trong và ngoài nước tới Côn Đảo khi dịch Corona bùng phát.
Bạn nên đồi tiền ngoại tệ ở đâu khi đi du lịch, du học hay đi định cư ?
Mù Cang Chải (Yên Bái) hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng đầu thu hút rất nhiều khách du lịch trải nghiệm tại Việt Nam trong năm 2020 với nhều lợi thế hiếm có.
Tranh thủ những ngày cuối năm, nối đuôi nhau đến với Mộc Châu để check-in Hoa mận nở đẹp nhất vào cuối tháng 1 - giữa tháng 2 nhé!
Relax Hotel And Coffee chính là 1 trong những khách sạn tại Đà Lạt được nhiều du khách lựa chọn, ghé đến và ưa thích nhất. Còn chần chờ gì nữa, mà không mang đến cho mình 1 kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời đi nào?!