new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Tổng Hợp 6 Homestay/Hostel Đẹp Ngất Ngây Tại Côn Đảo

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 2, 15/05/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Côn Đảo xa xôi những tưởng chỉ toàn resort và khách sạn cao cấp cũng giấu riêng cho mình những homestay, hostel cực kì thú vị đấy nhé! GODY sẽ liệt kê ra top 4 homestay đẹp miên man nhất để các bạn không tốn thời gian chọn lựa.

1. Uyên’s House

Uyên’s House là nơi lý tưởng để bạn bè hoặc người yêu rủ nhau "trốn" đến một vùng biển hoang vắng, hiền dịu. Homestay khá mới tại Côn Đảo này tương đối rộng rãi, cũng vì vậy mà phù hợp với gia đình, nhóm bạn hoặc cặp đôi.
Trang trí có phần đơn giản nhưng biết cách tạo điểm nhấn riêng. Mỗi phòng của Uyên's House đều đẹp "lung linh" theo đúng cái chất rất tây thường thấy hiện nay. Và cũng đúng với tinh thần homestay truyền thống, cô chủ ở đây phục vụ miễn phí bạn bữa sáng gồm trứng, sữa đậu nành, bánh mì nóng nhé! Khách ở lại với Uyên's House cũng có thể tự nấu các bữa ăn ngon lành cho chính mình! 
Địa chỉ: đường Phạm Văn Đồng, Côn Sơn, Côn Đảo
Liên hệ: Uyên's House

2. Côn Đảo Camping

Dãy "lều" cắm trại đầy tiện nghi này nằm ngay gần bãi An Hải. Chỗ này chỉ có 24 phòng mà thôi, nhưng bù lại thì mỗi phòng đều đầy đủ tiện nghi từ tivi, minibar cho đến tủ quần áo.
Địa thế thuận lợi, nhiều tiện ích đi kèm dịch vụ là lợi thế của Côn Đảo Camping, đi theo gia đình hoặc nhóm bạn đến đây là hợp nhất nha.
Địa chỉ: 2 Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo
Liên hệ: Côn Đảo Camping

3. Lighthouse Boutique Hotel

Từ Lighthouse Boutique bạn chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ là ra tới bãi biển nên thơ của hòn đảo vắng người này. Khách sạn chỉ có 14 phòng thôi. Nhưng hầu hết đều thoáng mát, rộng rãi và đều có ban công. Cũng vì vậy mà nơi này thích hợp cho các cặp đôi hơn là các nhóm bạn hoặc gia đình lớn.
Gọi là khách sạn thôi, chứ cách bài trí trong này vô cùng thân thiện, ấm cúng tựa như ở nhà vậy. Ở đây lại còn có một khoảng sân thượng bạn có thể dùng riêng để ngắm cảnh hoặc tắm nắng sớm. 
Địa chỉ: 10 đường Hồ Thanh Tòng, Côn Sơn, Côn Đảo
Liên hệ: Lighthouse Boutique

4. Hostel CONDAO

Đây là địa chỉ cực kì thích hợp cho những nhóm bạn trẻ năng động hoặc người thích đi du lịch độc hành nhé! Lý do là vì Hostel CONDAO chỉ toàn phòng dorm hoặc phòng 4 người mà thôi, không tiện lợi và riêng tư cho lắm.
Hostel này nằm ngay trong trung tâm thị trấn và ngay gần Bến Đầm, cực kì tiện cho việc di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng của đảo như nhà tù Côn Đảo và bảo tàng Côn Đảo.
Địa chỉ: 42 Trần Phú, Côn Đảo
Liên hệ: dịch vụ đặt phòng
Và nếu bạn muốn biết thêm nhiều địa chỉ nữa thì xem thêm danh sách tổng hợp toàn bộ Homestay, Hostel chất, giá rẻ ở đây nhé.

5. Lan Anh‘s House Homestay

Địa chỉ: Tạp hóa Lan Anh, đường Phạm Văn Đồng, Khu 7, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu. 
Lan Anh ‘s House Homestay tọa lạc tại thị trấn Côn Đảo, cách Bảo tàng Côn Đảo khoảng 700m, Chuồng cọp Mỹ khoảng 1,9 km và Bảo tàng Cách mạng khoảng 300m. Ở đây có phòng đôi tiêu chuẩn và phòng gia đình.
Mỗi đều được trang bị tivi màn hình phẳng, tủ quần áo và ấm đun nước. Giá phòng từ khoảng 600k – 1200k/ phòng /đêm tùy vào từng thời điểm đặt phòng khác nhau. 

6. Homestay Lý Tòng

Địa chỉ: đường Nguyễn Văn Linh, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu. 
Homestay Lý Tòng nằm cách Cảng Bến Đầm khoảng 1,4 km và Nhà tù Côn Đảo khoảng 2,2 km. Nơi đây với không gian thoáng mát thích hợp cho du khách dừng chân qua đêm, tại đây trang bị wifi miễn phí phục vụ du khách. 
Tại Homestay Lý Tòng có hai loại phòng là phòng đơn và phòng giường đôi. Mỗi phòng đều trang bị ti vi màn hình phẳng để phục vụ nhu cầu nghĩ dưỡng của bạn.
Bạn đang xem baì viết Tổng Hợp 6 Homestay/Hostel Đẹp Ngất Ngây Tại Côn Đảo, tham khảo du lịch Côn Đảo ngay bên duới.
Nguồn: GODY.VN