new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Săn Homestay Viettrekking Có View "Khủng" Đang Gây Mê Vạn Người Tại Sapa Chỉ Từ 100k

avatar
Phương Linh dot Thứ 5, 14/09/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news
VietTrekking Homestay chiêm ngưỡng biển mây bồng bềnh, có thể ngắm sương sớm trong ánh bình minh trên triền núi và có thể selfie với đỉnh núi Fansipan dễ dàng.
Nằm ở cuối dãy Hoàng Liên Sơn, VietTrekking Homestay Sapa được nhiều người gọi với cái tên khác đó là "Ngôi nhà cuối đường". 
Căn homestay này nằm trên đỉnh núi, nổi bật lên là hàng rào trắng xinh xinh, và tách biệt với khu trung tâm náo nhiệt nên chắc chắn sẽ chẳng có âm thanh ồn ào nào quấy nhiễu phút giây nghỉ ngơi và thư giãn của bạn. Từ trung tâm, bạn chỉ cần di chuyển 5 phút là đã đến điểm lưu trú thú vị này đấy nhé.
Và điểm chính mà ai cũng phải khen nức nỡ đó chính là view ngắm biển mây cực đã và đẹp. Mỗi sáng thức dậy, đứng từ căn nhà nhỏ, tay cầm ly cafe nóng hổi dưới cái thời tiết se se lạnh chút, ngắm nhìn những ánh ban mai đầu tiên. Khi sương tan, ánh nắng chiếu rọi xuống những thửa ruộng phía dưới, khoảnh khắc ấy huyền ảo đến mê mẩn.
Lúc nào đó vì quá đắm chìm vào không gian mà bạn sẽ bất chợt nhắm đôi mắt và hít hà cơn gió nhẹ bay qua để tận hưởng cái mùi của lúa chín, hay của mạ non mơn mởn. 
Và khi cơn mưa bất chợt nào đó qua đi, cầu vồng sẽ xuất hiện
Nhìn sang bên phải là có ngay đỉnh núi Fansipan và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ cho bạn selfie ngay đấy.
Bạn sẽ chẳng thế nào kìm được lòng mình trước vẻ đẹp mà Homestay này mang đến. Và chắc chắn là không thể nào quên việc lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời của chốn bồng lai, mây mù như chốn thần tiên.
Ở VietTrekking ngoài phòng riêng, phòng đôi thì còn có phòng dorm siêu cute. Phòng nào cũng có cửa sổ thông thoáng, rèm kéo, mền rất dày (bạn không sợ lạnh nữa đâu). Còn có cả máy sấy, ấm siêu tốc, ổ cắm điện, đèn đọc sách đầy đủ khi cần đến.
Với phòng riêng, 1 giường/ 2 người thì có giá 300k/phòng và 350k/phòng vào cuối tuần; Với phòng riêng 2 giường/4 người sẽ là 700k/phòng trong tuần và 800k/phòng vào cuối tuần. Phòng dorm thì có giá 100k/người.
Đừng lo nếu hết phòng, còn có lều cơ mà
Và dĩ nhiên là không thể không kể đến quán cafe trong homestay. Tuy nho nhỏ, những vị trí này mà ngắm mây và chụp ảnh thì tuyệt vời. View bao đẹp luôn.
Đây cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức những cuộc trò chuyện, party, BBQ sum vầy giữa những người bạn đường, những người bạn lạ cùng ước mơ với nhau.
Nếu không biết đường đến VietTrekking, đi theo chỉ dẫn này nhé:  từ Phố Ẩm Thực bạn đi thẳng tới ngã 4 Fansipan – Cầu Mây thì rẽ phải nhé, nếu rẽ trái sẽ là đi xuống chợ truyền thống cũ, còn đi thẳng sẽ tới bản Cát Cát hoặc tới ngã 4 các bạn hỏi đường vào khách sạn Biển Mây hay đường vào khu Than Khoáng Sản. Sau đó cứ đi thẳng con đường đó tới tận cuối đường là sẽ thấy ngôi nhà với hàng rào màu trắng. 
Địa chỉ: VietTrekking Homestay, Hoàng Liên, tt. Sapa, Lào Cai
Số điện thoại liên hệ: 090 212 12 34
Facebook VietTrekking Homestay Sapa: https://www.facebook.com/vtk.homesapa/
Nguồn: Tổng hợp - Facebook VietTrekking Homestay Sapa