new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

"Rụng tim" với Homestay "chất lừ" tại Đà Lạt hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió năm 2018

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 6, 17/02/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news
"Dăm bữa, nửa tháng lại xuất hiện kiểu mới" đó là câu nói khi nhắc tới cụm từ "Homestay" tại Đà Lạt. Thật vậy, nếu bạn thường xuyên theo dõi những bài báo hay những trang du lịch sẽ thấy rằng: tháng trước có Homestay này xuất hiện thì nửa tháng sau hoặc 1, 2 tuần sau đó lại ra mắt một Homestay khác gây xôn xao dư luận khá lâu.
Nó "hot" đến nổi gây nghẽn mạng xã hội không khác nào MV "Look What You Made Me Do" của Taylor Swift dạo gần đây. Khiến bao giới trẻ ráo riết săn lùng cho bằng được. Mới đây nhất thôi, có một cơn bão mang tên "Homestay mới toanh" đổ bổ vào giới trẻ, khiến đâu đâu cũng lên sóng dữ dội. Hãy cùng GODY điểm lại những cái tên Homestay mà cơn bão mang đến năm 2017 này nhé!  Bạn có thể xem thêm danh sách tổng hợp toàn bộ homestay, hostel chất, giá rẻ mới được cập nhật ở đây.

1. Home of Dreamers

Theo lời nhận xét của một khách du lịch vừa thử trải nghiệm ở Homestay mới này cho biết, Home of Dreamers là "phòng ốc sạch sẽ, view toàn cảnh thì “so romantic”… Nhìn đâu đâu cũng nghề nghệ thích lắm… Đã vậy còn có nuôi thêm mấy em chó nữa ôi trời ơi thích vô cùng mỗi lần ra vào homestay là phải ngó ngang nựng chúng nó 1 phát…"
Tuy không quá cầu kì nhưng Home Of Dreamers này lại thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên nhờ không gian cổ điển lại vô cùng yên bình đến lạ.
  • Giá phòng đôi ở đây giao động từ 500-700.000 đồng, phòng dorm giá 150.000 đồng.
  • Địa chỉ: 2/35 Nam Hồ – Đà Lạt. Điện thoại: 096 537 7565. Email; homeofdreamers.vn@gmail.com

2. Dalat80s.Nhà Mình

Với kiến trúc châu Âu kết hợp với nét nhà của người dân tộc địa phương thời bấy giờ mà Dalat80s. Nhà Mình mang lại cho bạn một cảm giác như một ngôi nhà được bố trí quen thuộc, có không khí ấm áp gia đình. 
  • Giá phòng tham khảo: 130-450.000 đồng tùy theo loại phòng.
  • Địa chỉ: Lô B9 KQH Ngô Quyền – Bạch Đằng. Điện thoại: 0908942266

3. Dalat Lacasa Homestay II

Nếu thích không gian mang màu trắng sáng chủ đạo vậy thì nhớ "save" ngay Dalat Lacasa Homestay II khi lên Đà Lạt năm 2017 này nhé. Với kiến trúc tinh tế, pha lẫn chút hoài cổ và hơi hướng theo phong cách Morocco Dalat Lacasa Homestay II; việc sử dụng màu trắng làm chủ đạo từ nội thất, cầu thang, hành lang, ban công,...tất cả sẽ gây hứng thú cho ai một lần đặt chân đến.Tại homestay này có rất nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn tùy theo số lượng người đi và nhu cầu của bạn.
  • Giá phòng tham khảo: 300-450.000 đồng tùy loại phòng.
  • Địa chỉ: 59 Thủ Khoa Huân.  Điện thoại: 097 272 82 05

4. Đợi Một Người

Cách Hồ Xuân Hương 5 phút xe máy, Đợi Một Người – Cafe & Homestay bao quanh bởi vườn cà phê nằm trên ngọn đồi cao, view bao quát cả vùng thung lũng rộng lớn. Homestay xinh xắn này hiện có cả phòng dorm và phòng riêng, với thiết kế mộc mạc mang âm hưởng country, nhẹ nhàng. 
Tên gọi" Đợi một người" khiến người ta liên tưởng tới việc chờ đợi một người có hẹn với ta
  • Tọa lạc tại đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, P.10, TP. Đà Lạt (gần Dinh 2).
  • Địa chỉ: Khởi Nghĩa Bắc Sơn. Điện thoại: 063 6557 587

5. Vanda Garden Hill

Cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 10 phút đi xe nhưng Vanda Garden Hill rất thuận tiện để bạn vừa có những trải nghiệm nghỉ dưỡng xanh tươi, vừa thỏa thích thăm thú các địa điểm nổi tiếng của Đà Lạt. 
Đặc biệt, Vanda Garden Hill Đà Lạt còn xây thêm những căn bungalow nhỏ hình tam giác siêu dễ thương nằm dọc con dốc dành cho các cặp đôi. Ngoài ra còn có phòng đôi Big Owl, phòng đơn nhỏ Little Owl, phòng đơn lớn Full Moon…cho bạn lựa chọn.
Bạn chắc chắn muốn ca đàn hát bên những người bận chứ?
  • Giá phòng tham khảo: 250-450.000 đồng tùy loại phòng.
  • Địa chỉ: 39 Triệu Việt Vương. Điện thoại 0633.970. 788 – 0977.494.888

6. Nhà Gió – The Dalat Old-Home

Nếu muốn tận hưởng thiên nhiên, cây cối và nghe tiếng chim hót vào buổi sáng thì Nhà Gió – The Dalat Old-Home là điểm lý tưởng để lưu trú lại. Nhà Gió hiện có các loại phòng dorm, đơn, đôi, family theo phong cách của những năm 70, 80, cực kì ấm cúng và dễ thương.
  • Giá phòng tham khảo: 110-700.000 đồng tùy loại phòng.
  • Tọa lạc ở địa chỉ 50 (số cũ) Nguyễn An Ninh

7. Wine Valley Homestay

Đây, đây, chính là kiểu Homestay này đang làm mưa làm gió mấy ngày qua, khiến ai cũng nôn nóng đi "sống ảo". Nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 2km, Wine Valley Homestay được giới trẻ thích thú trải nghiệm bởi sự thiết kế phòng ốc độc-lạ từ những thùng rượu vang đậm chất Đà Lạt. 
Chính nhờ vào sự ngổn ngang, không có sự sắp xếp quá cầu kì nhưng lại có dáng dấp của nghệ thuật, như lạc vào viện bảo tàng rượu vang nào đó tạo điều kiện để bạn có thể tha hồ chụp hình "sống ảo" ở mọi góc độ khác nhau.
  • Giá phòng tham khảo: 150-350.000 đồng tùy loại phòng.
  • Địa chỉ: 61 An Bình. Điện thoại: 0974 788 579
Ảnh: Internet
Tư liệu: Tổng hợp