new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

"Phát cuồng" với trải nghiệm sang chảnh ở 3 thiên đường nghỉ dưỡng tại Tam Đảo

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 4, 14/06/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Mỗi lần đặt chân đến Tam Đảo là một lần được trải nghiệm những điều mới mẻ và lạ lẫm khác nhau. Nếu lần trước bạn đến vì vẻ đẹp thiên nhiên, trên những cung đường đèo uốn khúc đến nao lòng. Vậy thì lần này đến với Tam Đảo, bộ ba thiên đường nghỉ dưỡng sang chảnh sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm khác hẳn mọi lần.

Bạn có thực sự muốn khám phá xem trải nghiệm tuyệt vời mà bộ ba dành tặng cho bạn không. 

1. Le Bleu Floating Clouds:

Cái tên Le Bleu Floating Clouds tuy mới xuất hiện ở Tam Đảo gần đây nhưng bạn biết không, nó đã nhanh chóng trở thành chốn thiên đường khiến nhiều dân xê dịch phải phát cuồng lên ấy.

Nằm ngay nhà thờ Đá, thị trấn Tam Đảo, không chọn cho mình phong cách cổ cũ với những trang trí tỉ mỉ và xinh xắn như ở Hà Nội và Đà Lạt, Le Bleu Tam Đảo lại chọn cho mình một chiếc áo của căn biệt thự hiện đại. Nổi bật lên với những khung tường kính có hướng view tuyệt vời hay cách bài trí đơn giản, gọn gàng, sáng sủa cũng đủ làm bạn ngất lên ngất xuống. Bạn sẽ có ngay một album ngìn kiểu ảnh "chất lừ" khi kết hợp với background hiện đại pha lẫn nét "vintage".

le bleu floating clouds

@nhatban95

le bleu

@_mint_._

le bleu

@tungjuno

Le Bleu có đến 4 phòng ngủ thoải mái, một phòng sinh hoạt chung với sofa to và êm, nên rất thích hợp để lập team đi nhóm đông người. Chưa kể, cả bọn còn có những giây phút thăng hoa khi được tụ tập nướng BBQ, ăn uống, nằm ngắm mây sao và tán chuyện luyên thuyên mà chẳng thấy chán.

le bleu

@_dovan_

le bleu

@ n.anh.ng

Hiện tại, Le Bleu Floating Tam Đảo chỉ đón tối đa khoảng 12 khách, nên nếu có ý định trú chân ở đây, bạn phải đặt trước 1 tháng thông qua Facebook hoặc Le Bleu Floating Clouds này nhé.

Mức giá dao động từ 1.500.000 đồng/đêm cho các ngày trong tuần và từ 2.500.000 đồng/đêm vào các ngày cuối tuần. 

2. Golf View Villa:

Được ví von như Full House ở Tam Đảo, Golf View Villa chắc sẽ hớp hồn bạn ngay giây phút đầu đặt chân đến. Bởi nó sở hữu vẻ đẹp lung linh từ gam màu trắng sáng của những bức tường, những ô cửa kính bóng loáng và đặc biệt là sân vườn đất rộng thênh thang.

golf view villa

@cincin317

golf view villa

@thaispoo_

golf view villa

@huyengin_

Ngoài ra, điểm hấp dẫn còn nằm ở phòng ốc, với thiết kế đơn giản, tinh tế và đẹp ngất ngây. Cả 3 phòng ngủ đều mang một phong cách khác biệt. Hơn hết, ở đây còn có bể bơi, sân chơi dành cho các em nhỏ rồi cả sân nướng BBQ nữa…thật là một “thiên đường nghỉ dưỡng” quá ư hoàn hảo.

golf view villa

@yurimiuu

golf view villa

@duongmartin

Muốn biết thông tin chi tiết, các bạn có thể tham khảo Fanpage Urban Getaway hoặc gọi 04.8582.9285/ 0969.774.088 nhé.

Địa chỉ: Tọa lạc dưới chân Tam Đảo, ngay khu Tam Đảo Golf Resort và chỉ cách Hà Nội khoảng tầm 1 tiếng di chuyển (60km)

Giá trọn gói cả villa cho các đêm ngày thường (từ Chủ Nhật đến Thứ 5) giảm 30% là 3.500.000VND và 1 đêm cuối tuần (Thứ 6 & Thứ 7) cũng như dịp lễ Tết là 5.000.000 đồng.

3. Tam Đảo Belvedere Resort:

Cách thị trấn khoảng 2 km, nơi đây không chỉ biết đến là khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất ở Tam Đảo, mà Tam Đảo Belvedere Resort còn mang đến cơ hội được sở hữu hồ bơi view rừng đẹp đến ngây ngất, quanh năm đều mây mù giăng lối, chẳng khác nào tiên cảnh.

tam dao belvedere resort

@thanhhanglk15

tam dao resort

@qnhu145

Ngoài đúng chất sang chảnh, mang đến cho bạn những bức ảnh siêu chất khi chụp ở cây cầu gỗ treo đẹp mơ mộng giữa lòng resort. Cùng khuôn viên thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên thì khu resort này còn gần với thác Bạc, sát sân golf và rừng Quốc gia Tam Đảo cho nên sẽ rất thuận tiện cho bạn di chuyển.

tam dao resort

@nguyenthanhmy

tam dao resort@giseletran

tam dao resort

@haphuong0072004

Giá một phòng ở đây khởi điểm khoảng 1.400.000 đồng.

Nếu có nhu cầu, các bạn có thể theo dõi https://bel.vn/ hoặc liên lạc số máy 0211 3824 149 để tìm hiểu thêm thông tin.

Sẽ chẳng còn gì vướng bận và hối tiếc khi bạn sở hữu 1 trong 3 thiên đường nghỉ ngơi này cho chuyến đi Tam Đảo đâu. Thử là biết liền.

Nguồn: Tổng hợp