Blog 7 Địa Điểm Chụp Hình Sống Ảo Đẹp Nhất Kuala Lumpur (Malaysia) Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua!!!
cover

7 Địa Điểm Chụp Hình Sống Ảo Đẹp Nhất Kuala Lumpur (Malaysia) Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua!!!

avatar
Diệp Tư Trình dot Thứ 2, 08/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đến Kuala Lumpur các bạn nhớ đừng bỏ qua 7 điểm chụp hình sống ảo thần thánh sau đây nhé.
Vì khí hậu ở Kuala Lumpur khá dễ chịu và mát mẻ quanh năm nên bạn có thể đến Kuala Lumpur vào bất kì thời điểm nào. Nếu bạn muốn tham gia các lễ hội như Lễ giáng sinh , năm mới tại Kuala Lumpur thì hãy du lịch vào dịp cuối năm, thời điểm này là tuần lễ sale off tại Kuala Lumpur với tất cả các mặt hang lên đến những 80% tuy nhiên đây cùng mùa cao điểm của du lịch tại KL nên sẽ khá đông và giá cả máy bay, đặt phòng tương đối cao.
Với ngôi đền chùa linh thiêng, vườn sở thú đa dạng hay những khu chợ cuối tuần bày bán rất rất nhiều mặt hang…Kuala Lumpur vẫn luôn thu hút khách du lịch bởi sự náo nhiệt và hiện đại bậc nhất. Đến Kuala Lumpur kì này các bạn hãy đừng bỏ qua 7 điểm tham quan, check-in sống ảo thần thánh sau đây nhé.
hình ảnh

1. Tòa tháp đôi Petronas

Một trong những điểm check-in sống ảo thần thánh khi đến Kuala Lumpur không thể bỏ qua tháp đôi Petronas, đây là biểu tượng đặc trưng nhất tại Malaysia, cứ đến Malaysia check-in tháp đôi là biêt ngay bạn đang ở đâu liền à. Tòa tháp đôi Petronas cao 88 tầng, vẫn đang nắm giữ danh hiệu tòa tháp đúng thứ 12 cao trọc trời trên Thế giới. Điểm nhấn của tòa tháp đôi Petronas này chính là chiếc cầu treo trên không nối 2 tòa nhà với nhau (Skybridge). Đến tòa tháp đôi Petronas các bạn có thể đi bộ trong KLCC Park, mua sắm trong Suria KLCC hoặc ghé thăm Phòng trưng bày nghệ thuật Petronas, và đi qua Skybridge nối giữa hai tòa tháp. Hoặc nếu không các bạn vẫn có thể đứng xa xa phóng góc máy chụp tòa cảnh của tòa tháp cũng đủ có ảnh check-in rồi.
Địa chỉ: Kuala Lumpur City Centre, 50088 Kuala Lumpur

2. Tháp Menara Kuala Lumpur

Menara Kuala Lumpur tự hào đang nắm giữ vị trí tòa tháp truyền thông cao thứ 7 trên thế giới và thứ 2 ở châu Á. Không chỉ sở hữu cấu trúc đẹp lấy cảm hứng từ kiến trúc Hồi Giáo và Ba Tư, mà đây còn là một tượng đài quan sát tuyệt vời với những lần nhìn thấy trăng lưỡi liềm. Dù ban ngày hay ban đêm, tòa tháp này vẫn không ngừng đón hàng nghìn người đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố Kuala Lumpur từ trên cao.
Địa chỉ: 2 Jalan Punchak, Off Jalan P.Ramlee, 50250 Kuala Lumpur (9:00am ~ 10:00pm)

3. Quảng trường Merdeka

Đây là một di tích từ thế kỷ 20 của thuộc địa Anh. Tòa nhà này đậm chất kiến trúc Hồi giáo, nếu may mắn du khách có thể vào bên trong để tham dự lễ kỷ niệm, nhằm tôn vinh những giá trị lịch sử của người dân Malaysia vào ngày 31.8 hằng năm. Quảng trường này thực sự là 1 điểm rất đáng để ghé thăm mỗi khi đến Kuala Lumpur du lịch, xung quanh quảng trường có nhiều địa điểm di sản, như tòa nhà Saultan Abdul Samad và nhà thờ Anh giáo St Mary.
Địa chỉ: Jalan Raja, trung tâm thành phố Kuala Lumpur, 50050 Kuala Lumpur (Mở cửa 24h).

4. Tượng chúa Murugan, động Batu

Một trong danh sách 7 điểm check-in đẹp thần thánh tại Kuala Lumpur không thể không kể đến động Batu. Động Batu là điểm tham quan tâm linh nổi tiếng nhất nhì mà hết 10 người đi Kuala Lumpur thì có hẵn 8-9 người nhất định phải tham quan cho bằng được động Batu rồi. Điểm nhấn tại đây chính là bức tượng nữ thần Hindu – Murugan cao 42,7m với nhiều bức tựng nhỏ khác bao bọc xung quanh và một cầu thang khổng lồ có tới 272 bậc, dẫn đến một hang động lớn.
Địa chỉ: Gombak, Selangor, Malaysia (6:00am ~ 9:00pm)

5. Nhà thờ Hồi giáo quốc gia Masjid Negara

Lấy cảm hứng từ những chiếc dù đang bung xỏa, người ta đã thiết kế ra chiếc mái vòm đẹp lung linh với những nếp gấp màu xanh da trời. Còn phía đỉnh của thánh đường giống như một chiếc ô rút lại, trong khi mái vòm lại có cảm hứng từ chiếc ô được bung ra. Chính thiết kế sang tạo và độc đáo này đã thu hút rất nhiều du khách đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ lạ của Nhà thờ Hồi giáo quốc gia Masjid Negara - nhà thờ Hồi giáo cuối cùng.
Địa chỉ: Jalan Lembah Perdana, 50480 Kuala Lumpur.

6. Sân bay quốc tế Kuala Lumpur

Sân bay quốc tế Kuala Lumpur (KLIA) được xếp hàng đầu về chất lượng sân bay trên thế giới. Đây là nơi có lượng hành khách di chuyển đông thứ 23 trên thế giới. Nếu có thời gian, du khách đừng quên check-in tại sân bay nổi tiếng này. Tại đây còn có một số địa điểm “sống ảo” đẹp quên sầu dành cho du khách, nhớ đi và trải nghiệm thử những background sống ảo tại sân bay KLIA nhé.

7. Cung văn hóa Istana Budaya

Cung văn hóa Istana Budaya có thể gọi là nơi tái hiện đầy đủ hết tất cả những nét văn hóa đặc trưng của người Malaysia. Cung văn hóa được xây dựng theo lối kiến trúc cùng điện truyền thống với mái ngói màu lam, kết hợp với tòa nhà mang hình dáng diều mặt trăng. Bên trong Cung văn hóa là những ngôi làng kampung điển hình, các khu vực được đặt tên riêng, đại diện cho từng khu phố sinh sống. Bên cạnh đó còn có một sân khấu opera đẳng cấp nhất thế giới, nơi đã từng tổ chức rất nhiều buổi biểu diễn âm nhạc đặc sắc.
Cung điện văn hóa Istana Budaya Động Batu (Batu Caves) Quảng trường Độc lập Jakarta (Lapangan Merdeka Independence Square) Tháp Menara KL (Menara KL Tower) Tháp đôi Petronas (Petronas Twin Towers) malaysia kuala lumpur Thang7 tonghop

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
9 Bình luận
avatar
Diệp Tư Trình
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
7 Người theo dõi
8 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nằm ở mãnh đất ruột thịt miền Trung, Thanh Hóa lưu giữ những truyền thống lịch sử và văn hóa đáng tự hào Dân tộc. Kinh nghiệm du lịch Thanh Hóa sau đây sẽ gợi ý cho bạn những điểm tham quan, vui chơi tại Thanh Hóa cực thú vị.
Hà Nội cũng dần đang độ sang thu, lá vàng lá đỏ thi nhau rơi hết cả vùng trời. Mùa thu Hà Nội luôn làm lòng người say đắm bởi nét trong trẻo, nhẹ nhàng của chính mình. Mùa thu Hà Nội có gì làm ta say đến thế, cùng mình khám phá một vài kinh nghiệm nho nhỏ để cùng du lịch Hà Nội mùa thu này nhé.
Mùa hoa hướng dương đẹp nhất tại Lopburi chỉ rơi vào khoảng cuối năm (từ tháng 11 đến tháng 1 năm sau). Và cánh đồng hướng dương tại Lopburi cũng chính là cánh đồng lớn nhất và đẹp nhất của xứ Chùa Vàng đấy.
Chẳng cần phải đi Đà Lạt mới có cổng trời style Nhật Bản hay Bali để check-in cổng trời ma mị, về ngay An Giang đi, vẫn cso tọa độ hay hay cho bạn chụp ảnh đấy thôi.
Nếu bạn đang có ý định làm một chuyến bay ngay để chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của Đảo ngọc Phú Quốc những vẫn chưa biết phải đi như thế nào và chơi những đâu thì lưu gấp nhanh những kinh nghiệm du lịch Phú Quốc sau nào.
Đến Thái Lan vi vu dịp hè này, nếu bạn đã quá mệt mõi với cảnh đông đúc của các bãi biển như Phuket, Pattaya hay Krabi...Vậy sao kì này bạn không thử một lần đến với sự bình yên và có phần hơi "cổ kính" của bãi biển, ga xe lửa hay chợ đêm tại Hua Hin. Kinh nghiệm oanh tạc Hua Hin sẽ cho bạn một số bí kíp để khám phá điểm du lịch mới này đấy.