Blog TOP 10 BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT VIỆT NAM NĂM 2018
cover

TOP 10 BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT VIỆT NAM NĂM 2018

avatar
The Wolf dot Thứ 5, 06/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Với đường bờ biển trải dài gần 3260km từ Bắc chí Nam. Việt Nam được ưu ái ban cho những bãi biển đẹp đến mê mẫn. Sau đây là Top 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam cho những tín đồ mê biển tham khảo.
hình ảnh
 
Bãi Mỹ Khê là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Việt Nam. Trải dài từ Bán đảo Sơn Trà đến tận Ngũ Hành Sơn khoảng chừng 10 km. Vẻ đẹp nổi tiếng của Mỹ Khê đã được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Với cung đường biển uốn lượn hình lưỡi liềm và cùng với vẻ yên tĩnh, thanh bình của bờ biển sau hàng dương, bãi biển Mỹ Khê thu hút hàng triệu khách du lịch hằng năm.
Bãi biển Mỹ Khê
Bãi Mỹ Khê nằm ngay trung tâm Thành phố Đà Nẵng, qua cầu sông Hàn, thẳng đường lớn Phạm Văn Đồng chừng hơn 1km, phía trước bạn đã nhìn thấy bãi biển này.
hình ảnh
 
Nếu có một chuyến đi Côn Đảo trọn vẹn, bạn không thể bỏ qua Bãi Đầm Trầu. Được ví như óc đảo xanh được thiên nhiên ưu ái ban tặng, bãi Đầm Trầu là nguồn cảm hứng cho bất cứ ai đến nơi đây, ngay cả những du khách khó tính nhất cũng phải thấy hài lòng.
Bãi Đầm Trầu - Côn Đảo
Bãi biển có vách đá dựng đứng cheo leo tôn thêm dáng núi uy nghi, một triền đá thoai thoải trải dài đến tận mép biển. Bãi Đầm Trâu còn rất hoang sơ, chưa được khai thác nhiều nên khi đến đây du khách sẽ được hòa mình với thiên nhiên và lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời tại đây.
Bãi Đầm Trầu là bãi biển đẹp nhất ở Côn Đảo, thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Bãi Đầm Trầu nằm gần sân bay Cỏ Ống, ở rìa ngoài Vườn quốc gia Côn Đảo và cách thị trấn Côn Đảo khoảng 14 km.
hình ảnh
 
Với đường bờ biển trai dài 7km với dạng hình như trăng khuyết khi nhìn từ trên cao xuống, Bãi Sao là bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc. Cát ở Bãi Sao không ngã vàng như Nha Trang hay nâu sậm như Vũng Tàu, cát ở đây trắng tinh và mịn màng như kem. Bãi Sao nằm trọn trong hai dãy núi thoai thoải mang đến một không khí trong lành và bình yên lạ lùng.
Bãi Sao - Phú Quốc
Bãi Sao thuộc thị trấn An Thới, cách thị trấn Dương Đông khoảng 25km về phía Nam đảo. Từ thị trấn Dương Đông, bạn có thể thuê xe máy tự lái - theo tuyến đường xuyên đảo hướng về Nam đảo - đến đoạn dân cư gần ngã 3 Nguyễn Văn Cừ và Trần Hưng Đạo - sẽ thấy ngã rẽ đường đất, đi khoảng 3km nữa là đến Bãi Sao Phú Quốc.
hình ảnh
 
Bãi Nhật Lệ như một món quà mà thiên nhiên ưu ái dành tặng cho Đồng Hới, Quảng Bình. Bãi tắm Nhật Lệ có bãi cát trải dài trắng mịn, bãi tắm thoai thoải, sâu tuy nhiên rất an toàn. Đặc biệt hoàng hôn là thời điểm lãng mạn nhất trong ngày. Với sáng đỏ ửng in bóng dài trên biển, Nhật Lệ lại trở thành nơi hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi.
Bãi Nhật Lệ – Đồng Hới
Nhật Lệ là tên một bãi biển tại trung tâm thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Bãi biển Nhật Lệ tọa lạc tại cửa sông Nhật Lệ, cách trung tâm Thành phố tầm 3km về phía Đông Bắc.
hình ảnh
 
Bãi Mến là mọt điạ danh không thể thiếu trong Top 10 những bãi biển đẹp nhất Việt Nam năm 2018. Bãi Mến được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Hòn Củ Tron.Bãi Mến lọt thỏm trong một vịnh nhỏ xanh biếc, hấp dẫn với triền cát trắng tinh, mặt biển trong veo, sạch sẽ, điểm tô những hàng dừa nghiêng mình soi bóng.
Bãi Mến - Nam Du
Bãi Mến thuộc Hòn Củ Tron, sau khoảng 2h lênh đên trên bãi biển Rạch Giá và mất thêm 15p bằng tàu cao tốc sẽ đưa du khách cập bến Hòn Củ Tron – hòn đảo lớn nhất trong 21 hòn đảo ở Nam Du.
hình ảnh
 
Bãi Kỳ Co cách Thành phố Quy Nhơn 25km, biển Kỳ Co thuộc xã đảo Nhơn Lý với vẻ đẹp hoang sơ cùng làn nước trong xanh mát lạnh. Màu nước, màu cát cùng với màu trời tạo nên một bức tranh đầy màu sắc. Đến Kỳ Co - Quy Nhơn, bạn sẽ ngỡ như mình lạc vào tiên cảnh, ngoài ra sau khi tham quan Bãi Kỳ Co bạn còn có thể tham gia lặn biển ngắm san hô tại bãi Dứa kế bên.
Kỳ Co - Quy Nhơn
Được mệnh danh là Maldives tại Việt Nam, Kỳ Co là bãi biển rất đáng tham quan khi bạn có dịp ghé thăm Quy Nhơn - Bình Định.
hình ảnh
 
Thời điểm tắm biển lý tưởng khi đến Lăng Cô là từ tháng 4 đến cuối tháng 7 với nhiệt độ trung bình là 25 độ C. Bãi biển Lăng Cô dài 10km, Với phong cảnh thiên nhiên quyến rũ, Lăng Cô chứa đựng gần như tất cả những gì mà thiên nhiên có thể ban tặng: màu xanh của núi rừng nhiệt đới, những dải cát trắng mịn, ánh nắng tràn đầy và biển xanh mát mẻ, trong suốt như pha lê.
Lăng Cô - Huế
Lăng Cô cách trung tâm thành phố Huế 60km nhưng chỉ cách sân bay quốc tế Phú Bài 40km. Biển Lăng Cô thuộc thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế, nằm cạnh quốc lộ 1A, dưới chân đèo Hải Vân.
hình ảnh
 
Đảo Bình Hưng nằm trong vùng biển Tứ Bình trên cung đường biển 702. Với dòng nước kiều diễm trong xanh mát rượi cùng bãi cát trắng mịn của bãi Nước Ngọt Ninh Thuận. Bãi Nước Ngọt còn sở hữu một vị trí đắc địa với những dãy núi cao hùng vĩ bao bọc ở ba phía, bên cạnh là dòng suối chảy róc rách quanh năm. Đay là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ du lịch biển.
Bãi Nước Ngọt - Bình Hưng
Cách dễ dàng để đến bãi Nước Ngọt là từ thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, bạn đi theo hướng đường ven biển tỉnh lộ 702 đi vịnh Vĩnh Hy 42 km, từ vịnh đi thêm khoảng chừng 7-8 km nữa là đến.
hình ảnh
 
Bãi Sa Huỳnh - Đảo Bình Ba được mệnh danh là thiên đường tắm biển với làn nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn cùng rạn san hô tự nhiên nhiều màu sắc.Khi đến đảo Sa Huỳnh bạn chỉ cần quần áo bơi thoải mái, kính bơi và phao là bạn có thể tự do khám phá quần thể những rặng san hô nơi đây.
Bãi Sa Huỳnh - Bình Ba
Bãi Sa Huỳnh không nằm trên đảo Bình Ba, đây là một khu quân sự nên du khách đến đây cũng không nhiều và bạn chỉ có thể đi tàu của người dân để ra đây.
hình ảnh
 
Là một đảo không có cư dân sinh sống, Cô Tô con hút khách du lịch bậc nhất của quần đảo Cô Tô bởi những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp. Tại đây các bạn có thể ngắm nhìn những rặng san hô, rong biển và những đàn cá tung tăng bơi lội dưới nước.
Bãi tắm Đảo Cô Tô Con
Cô Tô Con Con cách Cô Tô lớn hơn một km. Khách du lịch không cần phải xin giấy phép và có thể thuê tàu gỗ đi ra đảo Cô Tô con với thời gian di chuyển khoảng 25 – 30 phút. Mỗi thuyền chở được khoảng 12 người.
hình ảnh
 
Các bạn đã có cơ hội khám phá được bao nhiêu trong số những bãi biển đẹp đến mê mẫn này. HãyCheck-in tại Map nàychia sẻ "Chiến tích" đáng ngưỡng mộ của bạn cho mọi người ghen tị nào.
Nguồn thông tin và hình ảnh: Tổng hợp.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
The Wolf
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
2,129 Người theo dõi
129 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cần Thơ là một trong những tỉnh Miền Tây phát triển du lịch nhất. Không chỉ có "gạo trắng, nước trong", Cần Thơ còn níu chân du khách bởi những món ngon đặc sản, bởi những con người thân thiện hiếu khách. Cùng tham khảo kinh nghiệm du lịch Cần Thơ tự túc dưới đây để có một chuyến đi thật vui vẻ bạn nhé.
Gợi Ý 4 Vạn Lý Trường Thành Phiên Bản Việt Khiến Giới Trẻ Mê Mệt, Nếu Bạn Chưa có Dịp Đến Vạn Lý Trường Thành Ở Trung Quốc Thì Hãy Thử Ghé Đến Các Vạn Lý Trường Thành Phiên Bản Việt Này Nhé.
Check-in liền tay 5 ngôi chùa miền Tây đẹp tựa cung điện cho bạn những bức ảnh đẹp và sang chảnh nhất.
"Ông trăng vàng lơ lững" mới toanh này chẳng ở đâu xa xôi mà nằm trong vườn Cẩm Tú Cầu khu trại Mát. Điểm check-in này có thể sánh ngang với những "chiếc cầu thang vô cực", "cổng trời" hay "những chiếc ghế cứ ngồi vào là triệu tấm ảnh" đã làm mưa làm gió ở Đà Lạt.
Đi du lịch mà không ở Homestay thì thật đáng tiếc nhất là ở những điểm đất trời gần như giao nhau như Sapa. Nắm bắt ngay 4 Homestay siêu chất, đẹp không góc chết ở Sapa cho bạn tha hồ sống ảo tại điểm du lịch được ưa thích nhất phía Bắc Việt Nam này.
Sóc trăng vốn dĩ khá nổi tiếng với những ngôi chùa có kiến trúc tựa như những ngôi chùa bên đất nước Thái Lan. Nếu chỉ lướt nhẹ qua những hình ảnh chụp tại những ngôi chùa này chắc chắn bạn sẽ bị lầm tưởng. Hãy cùng phá đảo những ngôi chùa "Thái" chỉ có ở Sóc Trăng.
Kon Tum là tỉnh xa nhất của Tây Nguyên, có cửa khẩu giao với Lào và Campuchia, đây được gọi là " Ngã 3 Đông Dương". Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa đặc sắc và con người nơi đây rất thân thiện, Kon Tum cũng là điểm đến thu hút du khách. Kinh nghiệm du lịch Kon Tum sẽ gợi ý cho bạn điểm ăn, chơi tại đây.
Yên Bái là một tỉnh miền núi, nằm giữa vùng Tây Bắc – Đông Bắc và Trung du Bắc Bộ. Yên bái nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang trải dài khắp triền đồi, vào mùa lúa chín hay mùa nước đổ, Yên Bái được ví như "chốn thần tiên" thu hút bao dân phượt. Kinh nghiệm phượt Yên Bái sẽ gợi ý cho bạn tất tần tật điểm ăn chơi thú vị tại đây.
Say đắm trong khung cảnh tuyết trắng phủ cả bầu trời, ngắm nhìn những bông tuyết rơi có lẻ sẽ là một trai nghiệm độc đáo và thú vị cho hoạt động mùa đông của bạn. Cùng khám phá những đất nước ngắm tuyết đẹp nhất trên Thế giới.
Giá cả phải chăng và việc xin visa Đà Loan cũng khá dễ dàng nên du lịch Đài Loan đang là xu hướng du lịch của giới trẻ hiện nay, đặc biệt là khu Đài Bắc. Trong quá trình du lịch việc lưu trú khá được chú trọng, 10 Hostel Đài Bắc vừa rẻ vừa đẹp sau đây sẽ gợi ý cho bạn những nơi lưu trú lý tưởng khi đi du lịch.