Blog Café de Mo
cover

Café de Mo

avatar
Nguyễn Phương Anh dot Thứ 3, 09/06/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Mọi khi toàn review du lịch . Hnay tự nhiên phấn khởi làm review cafe lần đầu tiên . Mình xin được review quán cafe mới nổi trong thời gian gần đây ạ
hình ảnh

REVIEW CAFÉ DE MO

Địa chỉ : Quán nằm tại số 151 Phùng Hưng - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

hình ảnh
hình ảnh
( Cạnh hàng Mã và đi lên trên một chút bạn sẽ thấy Phố tranh bích hoạ Phùng Hưng )
⏰ Thời gian mở cửa : 7:30am- 10:30pm
Wifi : NETWORK : cafedeMo
PASSWORD : momatmeo
Giá đồ uống chỉ từ 35-60k

hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
✔ Quán cafe mang phong cách Nhật Bản . Quán tuy hơi nhỏ . Có 2 tầng . Tầng 1 là chỗ quầy order và phía bên trong còn có gian để làm nail nữa . Tuy nhiên mình nghe các bạn nhân viên nói là cửa hàng nail bên trong chưa khai trương . Sẽ khai trương vào thời gian sắp tới ( vào trong tiệm nail nhớ bỏ giày dép bên ngoài nha các bạn )

hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

✔ Còn tầng 2 tuy hơi nhỏ . Là một gian lửng , chắc để tận dụng diện tích . Nhưng các bạn có thể lên đó ngồi chụp ảnh , uống nước và là ngồi bệt nhé.

hình ảnh
hình ảnh
✔ Về phía mặt tiền . Mặt tiền của quán được thiết kế và mang hơi hướng vintage , Nhật Bản với những ô cửa sổ gỗ , tấm rèm cửa cách điệu chữ theo phong cách Nhật . Tạo cho khách đến có cảm giác an nhiên , thư thái , thoải mái với không gian ở nơi đây .
hình ảnh
hình ảnh
✔️ Nhân viên thì nhiệt tình, cởi mở , thân thiện . Đồ uống khá ngon . Còn có cả bánh ngọt và hạt hướng dương cho các bạn nữa

hình ảnh
hình ảnh
✔️ Quán mới khai trương nên vẫn còn áp dụng check in chụp ảnh sẽ được giảm giá 10% đồ uống tại quán nhé các bạn ưi .
✔️ À , quán rất yên tĩnh , không ồn ào , phù hợp cho các bạn có thể học nhóm tại đây . Và mình rất thích sự yên tĩnh của các quán cafe như này ☺️

#cdM #151Phung_Hung #nail_by_Mo #cafe_de_Mo
#PhươngAnhreview

hoàn kiếm hà nội

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 31/12/2022
Love
9 Bình luận
avatar
Nguyễn Phương Anh
0 Quốc gia
12 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Min Hà nội có nhiều quán cafe xinh quá
Trả lời
Chia sẻ
avatar
An Tran phong cách nhìn như Hàn Quốc nhỉ
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Nhi Nhí Nhảnh xinh lắm nàng
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Sophia mình thấy giống phong cách Hàn hơn là Nhật á, kiểu nhẹ nhàng xinh xinh
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi , căng thẳng với công việc , học tập , cảm thấy stress và muốn đi đâu đó để thư giãn giải toả ? Hay đơn giản chỉ là muốn “ thức dậy ở một nơi xa “ ? Mình tin là Pù Luông là 1 địa điểm rất thích hợp cho các bạn có thể lựa chọn để đi chơi giải toả sau những ngày làm việc hay học tập căng thẳng mệt mỏi đấy ?
Nếu như bạn không có thời gian để đi đến Huế thơ mộng , thăm kinh thành Huế . Thì ngay giữa lòng Hưng Yên có một ngôi chùa cổ kính giữa phồn hoa đô thị Hưng Yên được gọi là “Phố Hiến đệ nhất danh thắng” . Hay theo như cách mình gọi nơi đây là “ Kinh thành Huế thu nhỏ giữa lòng Hưng Yên “ .
Chắc các bạn cũng không còn xa lạ gì với Núi Trầm cả , nhưng mình cũng muốn chia sẻ lại kinh nghiệm cũng như cách đi , ăn chơi gì tại Núi Trầm một cách chi tiết nhất cho các bạn tham khảo trong chuyến đi sắp tới của các bạn nhé .
Nếu chỉ có thời gian 1 ngày trên Tam Đảo thì bạn sẽ đi những đâu , tiêu hết bao nhiêu tiền ? Hãy tham khảo bài viết của mình trong chuyến đi 1 ngày tới Tam Đảo nhé !
Vịnh Hạ Long được Unesco nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới với hàng nghìn hòn đảo được làm nên bởi tạo hoá kỳ vĩ và sống động. Vịnh Hạ Long có phong cảnh tuyệt đẹp nên nơi đây là một điểm du lịch rất hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế. Mời các bạn theo chân mình khám phá Hạ Long xem nơi đây có gì nhé ☺️ Let’s Go !