new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
icon Theo dõi
0 Quốc gia
12 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

3 Người theo dõi
Theo dõi 1 người
Hỏi đáp
Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi , căng thẳng với công việc , học tập , cảm thấy stress và muốn đi đâu đó để thư giãn giải toả ? Hay đơn giản chỉ là muốn “ thức dậy ở một nơi xa “ ? Mình tin là Pù Luông là 1 địa điểm rất thích hợp cho các bạn có thể lựa chọn để đi chơi giải toả sau những ngày làm việc hay học tập căng thẳng mệt mỏi đấy ?
Mọi khi toàn review du lịch . Hnay tự nhiên phấn khởi làm review cafe lần đầu tiên . Mình xin được review quán cafe mới nổi trong thời gian gần đây ạ
Nếu như bạn không có thời gian để đi đến Huế thơ mộng , thăm kinh thành Huế . Thì ngay giữa lòng Hưng Yên có một ngôi chùa cổ kính giữa phồn hoa đô thị Hưng Yên được gọi là “Phố Hiến đệ nhất danh thắng” . Hay theo như cách mình gọi nơi đây là “ Kinh thành Huế thu nhỏ giữa lòng Hưng Yên “ .
Chắc các bạn cũng không còn xa lạ gì với Núi Trầm cả , nhưng mình cũng muốn chia sẻ lại kinh nghiệm cũng như cách đi , ăn chơi gì tại Núi Trầm một cách chi tiết nhất cho các bạn tham khảo trong chuyến đi sắp tới của các bạn nhé .
Vịnh Hạ Long được Unesco nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới với hàng nghìn hòn đảo được làm nên bởi tạo hoá kỳ vĩ và sống động. Vịnh Hạ Long có phong cảnh tuyệt đẹp nên nơi đây là một điểm du lịch rất hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế. Mời các bạn theo chân mình khám phá Hạ Long xem nơi đây có gì nhé ☺️ Let’s Go !
Nếu chỉ có thời gian 1 ngày trên Tam Đảo thì bạn sẽ đi những đâu , tiêu hết bao nhiêu tiền ? Hãy tham khảo bài viết của mình trong chuyến đi 1 ngày tới Tam Đảo nhé !