Blog Điểm mặt đặt tên 5 tọa độ XINH ĐẸP, NỔI TIẾNG tại Đài Loan
cover

Điểm mặt đặt tên 5 tọa độ XINH ĐẸP, NỔI TIẾNG tại Đài Loan

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 5, 06/09/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Được mệnh danh là hòn đảo xinh đẹp ở Đông Á, Đài Loan thật sự biết chiều lòng người. Chẳng phải riêng cái thời tiết trong lành, mà đến Đài Loan bạn sẽ phải ngỡ ngàng với muôn vàn cảnh đẹp. Trong số đó, 5 tọa độ XINH ĐẸP, NỔI TIẾNG tại Đài Loan dưới này sẽ là địa điểm tuyệt đối bạn không thể nào bỏ qua được.
Với5 tọa độ XINH ĐẸP, NỔI TIẾNG tại Đài Loangợi ý sau đây, chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ ngập tràn những tấm hình đẹp lung linh đấy. Điểm mặt đặt tên 5 tọa độ xinh đẹp, nổi tiếng đó chút nào.

1. Hồ Nhật Nguyệt:

Địa chỉ: xã Yuchi, huyện Nam Đầu, miền Trung Đài Loan.
Hồ Nhật Nguyệt được xem là hồ có diện tích lớn nhất tại Đài Loan (khoảng 7.73 Km vuông). Do phía Đông của hồ giống như mặt trời, còn phía Tây thì giống với mặt trăng nên có lẽ vì thế mà người ta gọi hồ nước này với cái tên là Hồ Nhật Nguyệt.
Đến Hồ Nhật Nguyệt vào những ngày mùa xuân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bông hoa đào nở rộ ngay lối đi lên núi, từ sắc hồng chuyển sang màu vàng rực rỡ của hoa dã quỳ nở dọc ven bờ hồ. Đây chắc chắn là một trong 5 tọa độ XINH ĐẸP, NỔI TIẾNG tại Đài Loan mà bạn không thể nào bỏ qua.
Ảnh: @bpintaiwan, @nviethung, @show0322, @bbeau, @s.pei3

2. Phố cổ Cửu Phần:

Với việc sở hữu những ngôi nhà kiến trúc cổ kính mang đậm phong cách Trung Hoa xưa, một thiên đường ẩm thực vô số những đồ ăn ngon và hấp dẫn như: đậu hũ thối, các món ăn đường phố,...Phố cổ Cửu Phần nhanh chóng trở thành điểm đến nổi tiếng được khá nhiều người du lịch Đài Loan lựa chọn.
Ảnh: @mi_tto, @denscapes, @bongbong.chubby, @pthanhdo1812@amandayu.tw
Nhưng tất cả chưa phải chỉ có thế thôi đâu. Vào ban đêm, phố cổ Cửu Phần sẽ càng lộng lẫy, rực rỡ hơn khi những ngôi nhà, phố phường lần lượt lên đèn. Dòng người sẽ càng tấp nập, đông đúc hơn. Vào thời điểm đèn lên, cũng là lúc bạn có thể sống ảo bên những chiếc đèn lồng xung quanh.

3. Công viên địa chất Dạ Liễu:

Nổi tiếng với những di tích thạch hóa, Công viên địa chất Dạ Liễu được hình thành do quá trình vận động của vỏ trái đất ở hàng ngàn năm trước. Chính vì thế, để lại cho nơi đây những kiệt tác với những hình dạng khác nhau như: hình đầu nữ hoàng, hình trái tim, sư tử, ngọc trai,...
Công viên địa chất Dạ Liễu cũng là điểm để bạn có thể tắm tự do dưới dòng nước mát lạnh, bên cạnh đó là những chuyến khám phá, tham quan các hang động huyền bí có tại công viên địa chất Dạ Liễu.
Ảnh:@zena_sunsun, @_hyunjieeeee, @c_da_ssss, @christineusl

4. Văn Võ Miếu:

Nằm ở phía Bắc của Hồ Nhật Nguyệt, Văn Võ Miếu là nơi đề thờ Khổng Tử và Quan Công, nơi đây được xây dựng vào năm 1934. Nhưng vào 1999 đã bị phá hủy co một trận động đất, sau đó người dân và ban quản lý đã góp sức cùng xây dựng lại để có được ngôi đền với kiến trúc độc đáo như bây giờ.
Văn Võ Miếu có khung cảnh lung linh, huyền ảo nhưng vẫn không thiếu sự linh thiêng trang trọng. Đặc biệt, đáng chú ý nhất vẫn là cầu thang gồm 366 bức tượng đại diện cho một năm cộng thêm một ngày nhuận.
Ảnh:@nhusuri, @thientrum, @t.h.pong, @chubi_1311

5. Nông trại Thanh Cảnh:

Tuy không ồn ào và náo nhiệt như ở trung tâm Đài Loan, nhưng Nông trại Thanh Cảnh vẫn hấp dẫn nhiều người đến đây vào những dịp du lịch. Bởi nơi đây là một thảo nguyên xinh đẹp, có đồng cỏ mênh mông, cỏ cây xanh tươi vô cùng bình yên và thơ mộng.
Nằm tại Nam Đầu miền Trung của Đài Loan, Nông trại Thanh Cảnh còn được ví như một "tiểu Thụy Điển của Đài Loan". Ở đó có những chiếc cối xay gió, những đàn cừu lông tơ mềm mại, đáng yêu vô cùng.
Ảnh: @dgminhtuan, @play_243, @yongkickyou, @na.sociuu
Tuy là một hòn đảo nhỏ nhưng với5 tọa độ XINH ĐẸP, NỔI TIẾNG tại Đài Loantrên này bạn sẽ thấy hòn đảo này sẽ thật đẹp. Nếu check-in đến những nơi này bạn nhớ hãy lưu lại thật nhiều kỉ niệm đẹp của bản thân nhé.


Tổng hợp bởi Nguyễn Toàn

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Toàn
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,571 Người theo dõi
18 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Phan Rang là một nơi đang trở thành điểm du lịch hot ngang Đà Lạt hay Phú Yên luôn, ai đi rồi mới biết nó đáng đến như thế nào. Các điểm tham quan chỗ nào cũng đẹp mà con người thì lại chất phác thân thiện.
Để mang lại nhiều tiện ích hơn cho hành khách, hãng hàng không quốc gia đã áp dụng chính sách hành lý mới, nâng cao mức hành lý xách tay từ 7kg lên 12 - 18kg.
Điểm tham quan du lịch Hồ Trên Mây vừa mở cửa đã ngay lập tức được giới trẻ săn đón, check-in rầm rộ ở Đà Lạt.
Kinh nghiệm dã ngoại Ecopark phương tiện đi lại, giá vé tham quan, vui chơi và ẩm thực tại Ecopark.
Nơi check-in huyền thoại này tại An Giang nay không còn nữa làm nhiều dân hay đi chưa kịp đến đã phải tiếc hùi hụi.
Khi nhắc về du lịch xứ Huế mộng mơ, chốn cố đô thanh bình thì chắc hẳn du khách sẽ nhắc ngay đến kinh thành Huế, các khu lăng mộ, chùa Thiên Mụ, cầu Trường Tiền trên sông Hương êm ả...nhưng đây chưa phải là những điểm check-in cực hot của xứ Huế.
VinPearl Land Hội An là khu vui chơi giải trí, trải nghiệm đa văn hóa, và thiên nhiên hoang dã lớn nhất Việt Nam. Nơi đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch về miền Trung của đất nước.
Cùng khám phá ngay những địa điểm hẹn hò cho ngày 14/2 năm nay ở Sài Gòn và lên kế hoạch cùng "gấu" từ bây giờ nhé!
Thái Lan, Bangkok, không chỉ dễ đi, không chỉ làm xiêu lòng người khác bởi cả ngàn quán xá, hàng vạn shopping mall mà còn nghiễm nhiên hút hồn chúng ta bởi những quán cafe đẹp lồng lộn, đồ dessert ngon không thể tả..
Buôn Ma Thuột là thành phố trực thuộc tỉnh Đắk Lắk, nằm ở trung tâm vùng Tây Nguyên và là đô thị miền núi có dân số lớn nhất Việt Nam.