Blog Đặt chân đến xứ sở Oppa - Tưởng rất khó mà dễ ko tưởng (11 ngày từ thủ đô SEOUL đến thành phố cảng BUSAN và hòn đảo thiên đường JEJU-mùa thu 2018)
cover

Đặt chân đến xứ sở Oppa - Tưởng rất khó mà dễ ko tưởng (11 ngày từ thủ đô SEOUL đến thành phố cảng BUSAN và hòn đảo thiên đường JEJU-mùa thu 2018)

avatar
Hà Thị Diệu Linh dot Thứ 6, 03/07/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Giấc mơ đặt chân đến Xứ sở Ộp pa sau 10 năm mong ước...nhưng đáng tiếc ko gặp được Idol ~~
Hành trình để có tiền thực hiện ước mơ của cô bé năm 3
Tiền vé máy bay kiếm được từ tiền đi Ship trong gần 1 tháng dưới thời tiết 20 độ
Tiền ăn chơi kiếm được từ việc đi bán bánh Trung Thu gần 2 tháng dưới thời tiết 38-40 độ
?Nhân cái ngày tròn 1 tháng bước sang tuổi 24; 2 tuần bị đuổi về nước và đặc biệt là việc HQ cấp visa 5 năm cho công dân VN có hộ khẩu ở 3 thành phố lớn nên e tung review cho các bác lấy động lực đi gặp ộp pa nè ?
?Total~20 triệu. (Cả vé)

?Bán tour mà đi review du lịch tự túc thế này hình như hơi sai sai ? cơ mà thôi kệ e thic thì e viết thôi?
❗️Vì là lần đầu đi nước ngoài tự túc,mọi thứ e đều tự tham khảo trên mạng, group du lịch.
✳️Như review SG-Mũi Né-Đà Lạt năm ngoái e có viết thì e luôn hướng đi du lịch theo tiêu chí ngon bổ rẻ nhưng ko rách nát? , vì thật ra nhu cầu chi tiêu mỗi người mỗi khác nên chi phí cũng khác, review e viết ra hi vọng sẽ giúp ích đc phần nào đó cho những bạn chưa, đang và sẽ có ý định đặt chân đến Hàn.

1️⃣Thời điểm đẹp nhất để đi Hàn
- Tháng 3-4: mùa hoa anh đào ?
- Tháng 10-11: mùa lá vàng lá đỏ (e nghĩ các bác nếu đi mùa này nên đi khoảng 25/10-5/11 là đẹp)??
- Cuối 11-12: Các bác có thể đến Hàn trượt tuyết nhưng thời tiết thì rất lạnh mà lúc rơi thì đẹp thật cơngừng rơi thì hình như khá bẩn trơn đấy nhé❄️
2️⃣Visa (đây là thứ quyết định các bác có đến Hàn đc hay ko, thế nên với những bác tự xin visa thì để chắc chắn các bác nên có visa trog tay rồi mới book vé nhé. Hoặc nếu có book vé thưởng hay vé rẻ như e thì nên nhờ đến dịch vụ làm, cần tư vấn các bác có thể nhắn e vì thật ra e là đứa nhận làm dịch vụ?)
⚠️Mới đây có tin HQ sẽ cấp visa multi 5 năm cho công dân VN có hộ khẩu ở 3 tp là HN, HCM, Đà Nẵng. Đúng là tin này đúng nhg tất nhiên làm gì có chuyện nó dễ dàng như thế, theo như tìm hiểu thì e thấy nó chỉ áp dụng cho nhóm đối tượgn Luật sư, Tiến siz, Th.sĩ, Giáo sư,..ĐH ở nước ngoài về hoặc 1 chút cho người đã tốt ngiệp ĐH 4 năm ở VN và thu nhập ổn định từ 7000-11000$/năm vì nhóm này có khả năng trốn, sinh sống BHP ở Hàn khá thấp , còn việc hộ khẩu nó chỉ là điều kiện cần nhg suýt đủ thôi các bác a nên là các bác cứ apply visa single cho chắc đã nhé ??
?Thủ tục xin visa tự túc: các bác có thể tham khảo kinh nghiệm trên mạng, cũng ko khó lắm mà hơi mất thời gian chút thôi.
. Tờ khai xin visa ở ĐSQ Hàn Quốc
. Hộ chiếu còn hạn 6 tháng
. Giấy xác nhận số dư NH bằng tiếng anh
. HĐLĐ (tiếng anh, công chứng )
. Giấy xin ngỉ phép (tiếng anh)
. Xác nhận vé mb khứ hồi
. Xác nhận đặt phòng ks
. Lịch trình tham quan trong thời gian lưu trú ở HQ (tiếng anh)
?Thủ tục xin visa dịch vụ:
. Hộ chiếu bản gốc còn hạn 6 tháng
. 2 ảnh nền trắng 4*6
. Cmt photo
. Hộ khẩu photo
. Hđlđ, bảng lương 3 tháng gần nhất có dấu đỏ cty
. Sổ tiết kiệm để kì hạn 3 tháng có => 100trieu gửi trc ít nhất 1 tháng
. Giấy xác nhận số dư tài khoản có dấu NH
3️⃣Những thứ chuẩn bị trước (trong hành trinh của e)
- Thẻ Tmoney: klook (5-60k)
- QuyPhi (Wifi) or sim 3g
Lúc đầu e tính mua sim 5-7day tầm 3-400k mà đi chục ngày như mình phải mua 2 sim nên e quyết định thuê Quý Phi của KT trên Klook (phải có thẻ tín dụng nhé) có ~50k/ngày, chia 2 đứa còn rẻ hơn sim. Mà cục phát khỏe ổn định lắm, phát 4 đt cũng ok.
+ Cách nhận WF: làm thủ tục nhập cảnh, lấy hành lý ra sảnh tầng 1 sẽ thấy ngay quầy KT, vào đưa mã book, hộ chiếu, thẻ tín dụng rồi họ làm thủ tục nhận.
- vé tàu nhanh Arex từ Incheon về Seoul (~130k): Klook
⚠️Nhớ mang Cục sạc chân tròn hoặc ổ chia ( ổ điện bên Hàn chỉ dùng chân tròn nhé)
-Luôn Mang pasport(thẻ tín dụg nếu có) để đc hoàn thuế khi xốp ping
4️⃣Di chuyển từ Hn- Seoul-Busan-Jeju-Busan-HN
?HN-INcheon-HN
- E thì dùng ve thưởng của nhân viên do bạn làm VJ nên giá khá rẻ , khứ hồi hn-incheon-hn (bác nào có nhu cầu cần book đi 2019 thi ib e e sẽ liên hệ lấy hộ các bác giá đảm bảo tốt)
⭕️ ưu điểm: vé vào tên hành trình trc, được tuỳ chọn ngày đi trog năm
❌nhược điểm: chỉ có 5 vé thưởng cho 1 chuyến bay, có thể bị check in muộn,delay chuyến sau nếu overbook. (cái này lúc từ incheon về e mới biết, 11h bay mà 10r mới cho check in hết cả duty free ?
?Seoul-Busan: có nhiều cách để đi
- tàu nhanh Ktx mất tầm 2 tiếng nhưg giá chát khoảng hơn 1000k/lượt
- Tàu chậm hoặc bus đi mất khoảg 6 tiếng ( giá đi tàu 3-40$, txbus (23$)
- Còn e thì đc người nhà đón bằng car nên thời gian đi mất 4-5 tiếng
?Busan-Jeju-Busan: e chọn bay thẳng từ busan vì chi phí rẻ hơn bay từ Seoul, vé đặt trc 5 ngày là 1800/khứ hồi
?Busan-incheon-Hn: vì vé của e bay ở incheon nên e phải mất công lội từ busan về incheon, e mua vé oto đi đêm mất 5 tiếng đến thẳg sân bay giá cũng cao ~45krw/lượt nhg xe hịn phết chạy êm
?Tiền tệ: 1krw~20-21k vnđ
5️⃣E đã Ở đâu và book phòng ntn (Các bác cứ lên Agoda hoặc booking chọn khu vực nó sẽ ra rất nhiều phòng cho mng chọn (note: chọn phòng có huỷ miễn phí, trả tiền sau hoặc thanh toán ở ks để nếu đổi plan còn ko mất phí nhé. Thêm nưa cứ chọn phòng nào cạnh station là ok)
?SEOUL: E thấy thì giá trug bình tầm 500k/ng/đêm tuỳ khu vực tuỳ thời điểm.
- E chọn book ks J MiNi HoTel: 180krw cho 6d5n. Giá khá rẻ nhg tất nhiên nó ngon bổ rẻ mà ko hề nát nhá?.
⭕️Ưu: (sát ga jongno 3 ga), gần cung điện, Insadong, dongdaemun...nói chug đi lại các điểm khá tiện. Phục vụ tuy ko phải người trẻ nhg họ tốt lắm nhé, mà e out muộn cũng ko bị mất thêm phí gì. 10h dậy cần ăn sáng họ vẫn phục vụ luôn?
❌Nhược: phòng nhỏ hợp ở 1-2 người nhg vẫn đầy đủ tiện nghi, ko có chỗ để xe oto
?BUSAN: E có người thân ở đây nên chi phí ở đây E đc free. Hihi. Nhưng E đã đi tìm hiểu và lọc cho các bác 4 khu ở sau để các bác tuỳ vào nhu cầu tham quan mà book phòng cho tiện nhé:
➖Khu biển Haeundae: bãi này là 1 trog những bãi nổi tiếng nhất ở Hàn, các bác thíc biển thì ở khu này là tuyệt rồi nhg hơi xa trug tâm tp nhé cơ mà gần subway nên ko cần lo lắm
➖Khu vực Gwangalli: khu này hợp các bác thic nhộn nhịp chút mà vẫn gần biển, gần các điểm tham quan hơn Haeundae
➖Khu Seomyeon: khu này cho các bác thíc giải trí, xốp pưn nhé (chỗ này các bác xuốg ga tàu xốp pưn cũg thic lắm nhé, giá khá ok mà nhiều chủng loại)
➖Khu Nampo-Dong: khu này nổi với streetfood, các nhãn hiệu thời trag từ bình dân đến cao cấp
?JEJU: bị ngoài plan nên E ko book trc phòng, đặt chân đến Jeju bắt đầu mới tìm book và e chọn vội Kodakkodak gúethouse ở khu Seogwipo giá 90krw phòng 2ng cho 3 đêm, giá cũg đc gọi là rẻ nhg phòng cũg sạch sẽ ko gồm ăn sáng nằm trong foodstreet Arang joeul(chợ chỉ mở chiều đến tối thôi), nchug với e thì ok . Ngoài ra, các bác có thể tham khảo chọn ở 1 trong 2 khu vực cho hợp nhu cầu và tiện cho việc book phòng
➖Jeju si: gần sân bay, có thể nói là khu hiện đại nên giá thành cao, xa các điểm địa danh nổi tiếng những chỗ này đi qua quán a Rồng tiện hơn bên Seo đó nên e ko có qua đc 
➖Seogwipo: là tp chính, gần các địa danh, chi phí cũng thấp hơn Jeju si
Có thể hình dung Jeju si và Seogwipo là 2 nơi đối diện nhau, ở giữa là núi Hala trên map ấy
6️⃣Đi lại trong hành trình( vì trước khi đi tuy có tham khảo cách đi subway nhưng vẫn bị hoang mang cơ mà khi đi rồi e mới thấy cũng ko khó lắm, muốn hd chi tiết cho mng mà bằng lời văn nó khó hiểu lắm nên ai cần thì ib e chỉ cho nhé)
?SEOUL:
➕có 2 phương tiện phổ biến là bus và Mrt, e đi lại 100% bằng Mrt vì nó thực sự nhanh, rẻ, tiện (chỉ 1250krw cho 1 điểm đến, điểm xa thì thêm độ 1-200krw thôi).
➕Thẻ Tmoney có thể dùng cho cả mrt, bus, thậm chí cả taxi nhé, e chỉ nạp 20krw mà đi đc 5 ngày lận ấy. Muốn nạp tiền thì có thể đến sb, các ga tàu, cua hàng tiện lợi: CU,GS25,711
⚠️NOTE:
+ Các bác cần phải xác định đúng hướng mình đi, ở Ga luôn có biển chỉ dẫn đi đúng hướng tới các line, ở các line tàu đợi thì cũng có biển chỉ dẫn hướng đi của tàu đó. Nếu bác đi nhầm hướng thì sẽ mất thời gian đi quay lại
+ Trường hợp thẻ bị lỗi bạn có thể liên hệ bộ phận kĩ thuật ở Ga nhờ họ check card của bạn, hoặc đổi lại vé mới.
+ Trường hợp Ga không có nhân viên bác có thể vẫn qua cửa được bằng cách bấm vào nút Help Xanh, để gọi cho nhân viên trợ giúp (ngày đầu tiên đến Seoul e đã bị dính lỗi thẻ ko bt lí do gì mà ko thể quẹt out đc, hôm đó còn sáng sớm loanh quanh ở cửa ra mãi mà ko gặp bạn trẻ nào để hỏi nhưng may mắn đc bác dọn wc ở ga bác đã giúp bọn e tìm thang máy lúc trc xog thấy cứ loay hoay ko đi đc bác lại hỏi và giúp bn e qua bằng của Help ❤
+ Khi đi thang máy cuốn nên đứng 1 hàng ở bên phải, khi đi tàu tránh ngồi ghế đỏ(ghế cho người già, Phụ nữ mag thai, trẻ nhỏ và nên chủ động nhường ghế cho họ)
?BUSAN: e đi bằng car của người nhà. Các bác cũng có thể đi bằng mrt, bus, taxi như Seoul (hình như ko nạp đc tiền vào Tmoney ở station, các bác cứ vào các cửa hàng tiện lợi nạp bình thường nhé)
?JEJU: việc đi lại ở đây thì chẳng tiện tí nào. Ko có Mrt, muốn đi chơi chỉ có bus,taxi(giá mở cửa 2800w) hoặc thuê oto tự lái (phải có bằng lái quốc tế) ở sân bay nhé. Nơi này e khuyên các bác đi tự túc nên chuẩn bị bằng lái quốc tế đặt thuê xe trc ở nhà, đến sb Jeju nhận xe luôn. Nơi này e bị vỡ plan ko thuê xe trc nên phải đi bus, taxi đi chơi tốn kém vãi ý a
7️⃣Lịch trình (vì e toàn đi lại bằng mrt và đi bộ khá nhiều nên ngày nào bọn e cũng ngủ đến 10-11h thế là 11 ngày ở Hàn chỉ có đi chơi từ chiều đến tối nhưng vẫn đi đủ những nơi muốn đi các bác nhé?)
?Ngày 1: HN-Incheon
- E đi chuyến 11h đêm VN đến Incheon là 5h sáng Hàn
- Từ Incheon về Seoul có 3 cách:
+ Tàu nhanh Arex như e chọn đi mất 45p từ Incheon về thẳng Seoul Station, rồi từ ga Seoul các bác tìm station gần ks mình ở là ok (mất 500w cọc thẻ, về đến trạm cuối các bác đút thẻ vô để đc hoàn lại 500w nhé)
+ Tàu chậm All stop (dừng tất cả các chạm), điểm cuối là Seoul Station
+ Bus phù hợp vs các bác mang nhiều hành lý, ra cửa tìm khu ở ks rồi chọn xe số phù hợp, có thể hỏi bác tài muốn về ks này tn thì họ sẽ chỉ cho
- E đến ks lúc 9h sáng, tất cả hàng quán quanh đó đều chưa mở thấy hơi kì, nên gửi đồ ở ks rồi đi Namsan
+ Cách đi: đến Myeongdong Station (line 4,exit 3), sau đó có thể đi bộ hoặc bus.Nếu đi bộ thì đi dọc theo đường Toegye-ro 18 gil, thấy ks Paciffic quẹo trái, đi theo đường Toegye-ro 20gil, gặp ministop quẹo phải,cứ đi đến cuối đường. Do mình note ở nhà cách đi là đi bộ rồi nên theo note đi ai ngờ đi leo dốc đến tháp mệt phờ râu đã thế còn chưa ăn uống gì nên các bác cân nhắc
+ Vé cáp treo: 9500w/ng lớn, đến nơi có thể lên đài quan sát vé mua trc Klook là hơn 100k (ko nên mua vì chả có gì đặc sắc lắm)
- Tối ra Hongdae ngắm zai : chỗ này gần trường đại học, bác nào thic kpop thì ở khu này hợp lí lắm nhé, tối nào cũng có thể ra đây ngắm zai xinh gái đẹp ca hát, nhảy múa, cover.5 ngày ở Seoul thì e ra đây 2 tối.haha
+ Cách đi:subway đến Hongik university
?Ngày 2: ban đầu định đi Nami nhưng thấy mng bảo ko đẹp nhiều nữa nên e chuyển qua Haneul park cho lạ. Chỗ này là nơi có cánh đồng cỏ lau, cỏ hồng gần svd Worldcup, để lên đến đây các bác phải leo 2-300 gì đó e ko nhớ số chính xác và leo tiếp lên dốc hoặc có thể đi xe điện. cơ mà xe điện xếp hàng hơi lâu nên e cố leo bộ ngắm cảnh cho đã.
+ Cách đi:Worldcup Station (line 6, exit 1)
-Chiều Tối: suối Cheonggyecheon, khu Dongdaemun, chợ Dongdaemun (1 trong những chợ chính ở HQ chuyên bán buôn quần áo, đầy đủ các mặt hàng..)
+ Cách đi:trạm Dongdaemun (line 2,4 exit 1)
?Ngày 3: cung điện (e bỏ qua vì tự nhiên ko có hứng thuê Hanbok nên chán chả vào cung nữa)
- Làng cổ Bukchon Hanok(nên đi sáng sớm cho đỡ đông tiện sống ảo)
+ Cách đi: đến Anguk station (exit 2), từ ga này các bác đâm thẳng qua ngã tư nhìn bên trái sẽ thấy quán gà hầm sâm (có tượng con gà ở ngoài nhé), thường e thấy mng hay ăn gần Gyeongbok mà e ko đi cung nên mò đc quán gà ở Bukchon khá ngon mà đông lắm.
-Insadong (nên đi ban ngày sống ảo đẹp hơn, e đi buổi tối ngày thường hơi chán), có thể đi thêm Samcheondong
+ Cách đi: Jonggak station (line 1, exit 3-1 đi bộ mấy trăm m) hoặc Anguk line 3 exit 6
?Ngày 4:
- Trường nữ sinh Ehwa
+Cách đi: Ehwa university station
-Làng nghệ thuật Ihwa
+Cách đi: Hyehwa station exit 2 đi theo hướng mũi tên dọc đường
- Myeongdong: là chợ nhưng có các shop thời trang, mỹ phẩm tầm trung (abc mart, nature public, tonymoly, etude, uniqlo…)
+Cách đi: Myeongdong station
?Ngày 5: Khu Gangnam, Road star,các công ty giải trí SM, FNC, JYP ,còn YG là khu khác mà e chỉ đến đc FNC, SM studio và trụ sở mới của JYP.
-GangNam: chốn xa xỉ của đất nước, với dãy nhà hàng cửa hàng bán đồ hiệu sang trọng
+Cách đi: Sinsa station (line 3 exit ?
-Kstar Road: con đường có các linh vật có tên nhóm nhạc idol nhưng cũng ko nhiều nhóm lắm. e di tìm Big Bang mà chả có ý 
+ Cách đi: chọn line Bundang, tới trạm Apgujeong Rodeo ra exit 2, đi thẳng 1 mạch sẽ thấy các linh vật
-Chiều tối có thể đi sông Hàn
?Ngày 6: Seoul-Busan
- Ngày cuối vẫn là ngủ đến trưa quá giờ check out tận 2 tiếng mà ks cũng ko thu thêm phí.hi
- Chiều e được người nhà đón đi ăn uống lượn lờ khu Sinsadong.
- 5h chiều từ Seoul về Busan lúc 9-10h gì đó rồi ăn ở khu Sasanggu-Gwaebeopdong. Chỗ này là khu ăn đêm ở Busan hay sao ý e cũng ko nhớ vì người nhà ở Busan nên dẫn qua đây.
?Ngày 7: Busan
-làng văn hóa Gamcheon (do lại ngủ đến trưa nên e chỉ đi chơi đc Gamcheon hết buổi chiều)
-Tối qua Lotte ở Busan chơi ăn tối xog lượn thêm Bujeon market. Chỗ này như kiểu Hongdae ở Seoul ấy, toàn các bạn trẻ đến đây ăn chơi shopping…
- Tối muộn ra biển Gwanganlli ngắm cầu, xem các couple bắn pháo bông như trên phim, lãng mạn lắm
?Ngày 8: Busan-JeJu
- e book vé đi chuyến 12r, bay mất 1 tiếng là đến JeJu
- Bắt xe bus 600 vè Seogwipo mất tiếng rưỡi gì đó, và đi xog e bị say và sợ bus vì nó dừng mười mấy trạm ỹ xog còn thiếu ngủ đâm mệt say
- Sau đó tìm ks về nghỉ ngơi tối đi ăn nướng ở gần ks
?Ngày 9: bãi đá Jusangjeolli)
- Như đã nói các điểm du lịch cách nhau xa mà xe bus lại hơi lằng nhằng ko tiện đi nên e đã đi hỏi bạn phục vụ ở đó về nhg điểm tham quan gần ks có thể kịp đi trog buổi chiều, hỏi cả quán cf của a Rồng mà ko thể đi đc vì từ Seogwipo ra đó xa,huhu,.Và sau khi tham khảo thì bn e chọn đi Jusangjeolli- bãi cột đá được cấu tạo bởi vô số các phiến đá hình lục giác xếp liền kề với nhau, mà chỗ này cuxg thấy nổi tiếng, chi phí di chuyển cũng chấp nhận đc. E đi bằng taxi mất 20krw 1 chiều (2 chiều đi luôn 4-500k rồi các bác a 
- Vé: 2000w (từ 25 tuổi trở lên), dưới 25t có 1000w thui. Các bác nhớ mang PP
?Ngày 10: Di sản thiên nhiên thế giới Seongsan ilchulbong(nhớ đi giày thể thao nhé các bác vì sẽ phải leo hơi mệt đó)
- Nơi này phải nói là khá xa, đêm htrc sau khi thấy đi taxi ngốn quá bn e bắt đầu nghiên cứu bus và khi tra ở naver map nó ra bus thường đi độ 8-9 chục trạm dừng các bác ạ, chục trạm đã sợ rồi thế là ngồi ngiên cứu xog e lên hội HQ hỏi thì may quá có bạn chỉ cho di tuyến bus nhanh.
- Cách đi: các bác đến svd worldcup ngay ngã tư có 1 bến xe (e ko nhớ tên), vào đó bắt xe 101(3000w/ng) nói bác tài là đến Seongsan, nếu nói là Seongsan ilchulbong thì họ sẽ chỉ mình đi xe bus thường đi qua đó nhg 8-9 chục đoạn dừng các bác nhé. Xe sẽ dừng đón tầm 5 điểm thì phải rồi chạy thẳng, e gặp đc bác tài tốt nên đến nơi còn chỉ cho bn e bắt bus số mấy để tới đó cơ mà bn e chọn đi taxi cho nhanh mất 6000w thì phải.
- Vé: giống Jusanggjeolli
⚠️NOTE: Theo e thấy nếu ko có bằng lái quốc tế mà để tiện nhất các bác nên mua tour tham quan chia theo miền ở JeJu trên Klook, Kkday (tại e bị vỡ plan nên ko kịp book trước  ). Mỗi miền sẽ gồm những địa điểm du lịch khác nhau, tùy vào sở thic mà các bác chọn. Giá tầm ~1800k/người đi trog ngày.
?Ngày 11: Jeju-Busan
- E từ Jeju về chuyến 13h đến Busan là 14h nên lại lang thang chợ Seomyeon (có thể xuống ga tàu mua đồ cũng ok các bác nhé, nhiều đồ mà giá cũng ko đắt đâu)
- Tối đi ăn ở Gamjeondong rồi lượn lờ khu Haeundae.
- 12h đêm e bắt xe từ Busan về thẳng Incheon (5h sáng có mặt), giá vé 45krw/ng (giá đắt nhg xe hịn chạy êm)
?Ngày 12: bay chuyến 11h từ Incheon về HN (vạ vật sân bay 6 tiếng).Kết thúc hành trình❣️

seoul jeju seoul busan busan Hàn Quốc

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 31/12/2022
Love
9 Bình luận
avatar
Hà Thị Diệu Linh travel blogger

"HÃY NGẮM NHÌN THẾ GIỚI. ĐIỀU ĐÓ TUYỆT VỜI HƠN BẤT CỨ GIẤC MƠ NÀO"

4 Quốc gia
42 Tỉnh thành
15 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Vũ Thị Thương Bắc lịch trình b đi giống hêt mình đi mấy năm trước ^^ xem ảnh nhớ Hàn Quốc quá
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Hà Thị Diệu Linh kk. nhớ thật ấy
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cuối tuần đi đâu đổi gió được hả Mì ơi?? Một đứa trẻ xa quê gần 3 năm, tranh thủ về nghỉ phép nên đi khám phá được đi tìm mấy chỗ hay ho lại ra cái chỗ này đi trốn dịp Lễ.
Mỗi lần tới ĐL đều mang cho mình những cảm xúc khác nhau; lần này là lần thứ 3 cũng là lần mình tận hưởng ĐL một cách trọn vẹn thoải mái nhất. Ko còn sự ăn ngủ vội vã để kịp deadline check in các điểm thay vào đó là sự thong thả thảnh thơi ăn ngủ tới đâu tính đó; từ thời điểm chốt đi đến việc book phòng-xe cũng chưa tới nửa ngày. Mọi thứ hoàn hảo đến cả thời tiết cũng chiều lòng Linh; đặc biệt được gặp lại những cô em xinh xắn của tui lại là người bản địa sau 2 năm cảm xúc nó cũng khó tả lắm ??
Muốn tìm địa điểm camp gần, dễ đi lại, có hồ , free vé thì mời các bác ghé về quê nhà em. Chắc cũng cỡ 10 năm rồi mới quay lại đây nên sau hơn 2 năm xa nhà tui về quê để đi tìm mấy điều bình dị nhỏ nhắn ở quê nhà, mọi thứ vẫn thế vẫn bình yên như vậy và giờ thì chill hơn bao giờ hết.
Một chuyến đi cùng bố mẹ từ năm 2018 do đổi máy nên bị mất ảnh. Nguyên album này sẽ là những khoảnh khắc lãng mạn của 2 Anh Chị Nhà được con gái (Bé) lưu lại và nhân là một Seller du lịch mình cũng sẽ chia sẻ 1 vài tips nếu chọn đi Tour cùng gia đình cho các bạn.
Phú Quý island - Nơi không chỉ tạo ra những bức ảnh đẹp nghìn view mà còn là nơi đem lại cho bạn cảm giác bình yên, bình dị đến cô đơn
“Cuối tuần đi đâu ko, ko thì đi Ninh Bình với Dì và 2 em đi”; Vâng và thế là có ngay chuyến trip NinhBình trong 24h (Lịch trình phù hợp gia đình có trẻ em tranh thủ cuối tuần; vừa có thể cho trẻ vận động và tìm hiểu lịch sử dân tộc)
Đến Hà Giang thì đừng bỏ qua trải nghiệm đi chợ phiên Mèo Vạc
Nếu chỉ có vỏn vẹn 1 ngày 24h rảnh rỗi ko biết đi đâu thì đừng bỏ qua bài viết này của Tui nha...
Nếu có dịp đến Sài Gòn hay Đồng Nai đừng bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng ngôi chùa Bửu Long với lối kiến trúc kiểu chùa Thái Lan độc đáo này và điều đặc biệt là ở đây ko
Hà Giang - Nơi nằm trong plan phải đi trước khi lấy chồng; Hà Giang - Nơi như khép lại Thanh xuân của 2 đứa mình; Hà Giang - Nơi chứng kiến 2 đứa con gái tụi mình đã "liều" như thế nào; Hà Giang - Nơi Bạn phải đi ít nhất 1 lần trong đời vì Tôi chắc chắn sẽ quay lại đây vào một ngày nào đó...