new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
travel blogger
icon Theo dõi
11 Quốc gia
63 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
4 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Hãy tới Cú Nhù San vào một ngày tháng ba, để ngắm rừng Đỗ Quyên nở rộ đủ màu, mà không cần một sức khỏe phi thường.
Từng tới Hà Giang vài lần, tôi không thể quên được chuyến đi tràn đầy sắc hoa mận trắng năm trước.
Mong ước tới Buôn Ma Thuột ấp ủ từ lâu, mà lỡ hẹn với em ấy mấy lần mới đi được. Vì lỡ lòng sa vào lưới tình với những em thác ở nơi đây. Dray Nur, Dray Sap ơi, em đẹp và hùng vĩ vô ngần.
Đi đâu cùng bạn bè và gia đình vào một ngày hè nhỉ? Nếu bạn đã chán biển Sầm Sơn, Cát Bà, thì đi Hải Tiến cũng là một sự lựa chọn cực hay ho, lại tiện đường đi thêm được cả Cúc Phương để bắt bướm.
Dạo này đỉnh Tà Chì Nhù thuộc địa phận tỉnh Yên Bái, đang là một địa điểm gây bão trong cộng đồng trekker cũng như cộng đồng du lịch bụi nói chung, bởi những tấm ảnh gây sốt về thảm hoa tím trên sườn núi.
Tới thăm cánh đồng điện gió Bạc Liêu vào một ngày âm u, trời không nắng, sau một trận mưa. Nước biển dường như giận dữ, đỏ ngầu như nước sông Hồng.
Mới sáng hôm nào còn đang hộc bơ trên đỉnh Lảo Thẩn ở độ cao 2.826m thì nay đã đang vùi mình ở văn phòng :)) Con bé mình chưa leo núi bao giờ, cảm giác có đôi chút tự hào.
Rừng tràm Trà Sư đang là một trong những địa điểm tham quan tiêu biểu cho du lịch mùa nước nổi An Giang với diện tích lên tới 850ha. Ngoài ra đây cũng là cánh rừng tràm ngập nước có hệ động thực vật phong phú tại vùng miền Tây Nam Bộ.
Đó là những ngày tháng 10,mùa lễ hội tam giác mạch Hà Giang về, có một con bé tóc vàng hoe, lần đầu được đi Hà Giang
Nếu là người yêu du lịch, hẳn bạn đã biết, Mũi Điện là điểm cực đông của Việt Nam, thuộc tỉnh Phú Yên. Đứng trên ngọn hải đăng Mũi Điện, bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị khi được đón những tia nắng bình minh đầu tiên chạm tới dải đất hình chữ S.