Blog Không gian mát rượi cho gia đình tụ họp mỗi cuối tuần ở Hội An.
cover

Không gian mát rượi cho gia đình tụ họp mỗi cuối tuần ở Hội An.

avatar
Ngô Huệ Chi dot Thứ 4, 11/08/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chiếc cà phê nhưng lại có không gian sân vườn siêu rộng rãi và thoáng mát để có thể tụ tập bạn bè hoặc gia đình vào mỗi cuối tuần không thiếu chỗ cho con trẻ vui chơi siêu đẹp.
Mỗi cuối tuần gia đình lại tụ họp với nhau một lần nhưng lúc nào cũng chỉ có quanh quẩn trong nhà thì nay Hội An đã có một nơi mà mọi người có thể đổi gió mỗi lần muốn đi ra ngoài nhưng ngại đông đúc đó. Eco coffee nằm trên đường Lý Thánh Tông , Hội An trên đường xuống biển Cửa Đại xinh đẹp nên không quá khó để tìm thấy đâu.
hình ảnh
Góc nhìn từ rong quán ra ngoài cổng.
hình ảnh
Sân vườn đầy cỏ xanh mát, rộng rãi.
Tình cờ biết đến quán khi ghé qua Roving Chill House nhưng quán lại đóng cửa, lúc về thì tụi mình phát hiện ra Eco nằm im lìm với bãi cỏ xanh mát có thể nhìn thấy được ở bên ngoài. Xe thì tụi mình để bên ngoài sát cổng quán và không có nhân viên giữ xe nên cậu nhớ khóa cổ lại cẩn thận mặc dù ở Hội An thì rất an toàn hầu như chưa hề bị mất cắp hay trộm gì cả.
hình ảnh
Lối đi xinh đẹp lên ảnh siêu xịn xò luôn.
hình ảnh
Một chiếc ảnh dễ thương.
hình ảnh
Góc phía trong quán với những trò vận động cho trẻ em.
Quán có không gian rộng cực kì với bãi cỏ xanh mướt giữa quán và hai bên là những góc có set up bàn ghế cho mọi người có thể ngồi nhâm nhi cà phê nè. Tụi mình order một Dalgona coffee ( cà phê bọt biển) và một cà phê dừa vì hôm đó nắng quá, mà tụi mình lại đi khá trễ có hơi đói một tẹo. Thật sự vào Eco coffee là một lựa chọn đúng đắn luôn vì quán siêu mát và đẹp nữa.
hình ảnh
Nhìn không khác gì mấy khu nghỉ dưỡng đắt tiền nhở.
hình ảnh
Chiếc xích đu đầy nắng đẹp quá nè.
hình ảnh
Góc nào ở quán cũng nhìn rất là bình yên luôn.
Trong khi chờ đợi nước uống thì tụi mình đi dạo xung quanh ngắm ngía và tất nhiên phải chụp ảnh check in rồi nè. Quán có set up những chiếc xích đu, vài trò chơi vận động cho trẻ em thích lắm luôn, tụi mình chụp ảnh mà cứ ngỡ đang ở một khu nghỉ dưỡng nào í. Không gian nhiều cây cối, che cả cái sân rộng siêu mát mẻ, chụp ảnh chán chê thì tụi mình quay lại chỗ ngổi vì cà phê đến rồi nè.
hình ảnh
Góc trong nhà mà tụi mình chọn để ngồi nghỉ.
hình ảnh
Có view nhìn ra sân vườn thích quá chừng.
hình ảnh
Có mái che mát rượi nữa chứ.
hình ảnh
Cà phê bọt biển và cà phê dừa mà tụi mình đã order.
Đồ uống decor theo ý kiến mình thì có hơi dân dã một tí, Dalgona không quá ngọt và cực kì thơm béo ngậy của sữa tươi nữa, cà phê dừa cũng không quá ngọt, vừa uống, tụi mình khá hài lòng với đồ uống ở quán. Góc tụi mình ngồi là bên trái của quán có mái che mát rượi, còn khu bên phải thì được che bằng những chiếc ô to.
hình ảnh
Góc bên phải của quán mát mẻ và siêu thoáng đãng.
hình ảnh
Với khung cảnh này phải chụp vài tấm so deep thôi.
hình ảnh
Bắt được vài tấm ảnh xinh quá chời.
Quán lúc trước dịch còn có những hoạt động ngoại khóa dành cho các bạn học sinh mẫu giáo đến và vui chơi, ngoài ra còn là nơi mở những ngày họp chợ trời cuối tuần vui lắm. Thật hi vọng dịch bệnh mau chóng qua đi để tụi mình lại có thể rong chơi, tụ họp, gặp gỡ nhau cho thỏa cơn thèm.

địa điểm ăn uống cà phê quảng nam hội an Hội An

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
2 Bình luận
avatar
Ngô Huệ Chi travel blogger

Là một cô gái Sài Gòn nhưng đã một mình chuyển về Hội An sinh sống vì mê mẩn con người cũng như cuộc sống nơi này. Say mê việc đi lang thang những quán cà phê, chụp những góc xinh xẻo và học hỏi nhiều kinh nghiệm cuộc sống. Hi vọng cậu sẽ thích khi đọc những bài về coffeereview cũng như travelblogger của tớ nhé. Theo dõi IG : tyboohuechi để xem nhiều ảnh xinh ơi là xinh của tớ chụp nữa nhen . ^^

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
48 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Phương Linh des hình đẹp quá bạn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Ngô Huệ Chi Hi vọng review có ích cho cậu ạ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hồ Hoàn Kiếm, hay còn gọi là Hồ Gươm được mệnh danh là viên ngọc sáng của Thủ đô Hà Nội.
Nếu có 7 ngày ở Đà Lạt bạn sẽ làm gì để hưởng trọn những phút giây cho bản thân mình?
Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 6 km, Hồ Tuyền Lâm được ví như thiên đường xanh bởi khí hậu trong lành, thiên nhiên hùng vĩ nhưng cũng đầy thơ mộng.
Nổi tiếng với những tảng đá hình con voi to, dòng nước mát và không khí trong lành, suối Voi Huế được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng thiên nhiên.
Huế có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, non nước hữu tình, trong đó phải kể đến vườn quốc gia Bạch Mã.
Làng lụa Hội An là làng nghề truyền thống có tuổi đời gần 300 năm tọa lạc giữa lòng Phố Cổ. Nơi đây tồn tại những nét đẹp truyền thống không bị mai một mà còn phát triển vươn tầm thế giới.
Là khu du lịch sinh thái mới của Đà Nẵng kết hợp với những hoạt động và trò chơi dưới nước đánh bay mùa hè siêu lý tưởng.
Đi du lịch Đà Nẵng mà chưa check-in tại khu du lịch siêu xịn xò này là thiếu sót vô cùng lớn cho bạn đó.
Những ngày hè là lúc được check những cảnh đẹp siêu hùng vĩ ở Quảng Nam mà đầm sen Trà Lý là nơi không thể bỏ qua.
Nóng sôi với chiếc view cực kì xịn xò mới mở ở Đà Nẵng là quán cà phê tone trắng xinh xỉu.