Blog Bạn đã biết qua những điểm ăn ngon mà giá cả lại phải chăng tại Hong Kong chưa?
cover

Bạn đã biết qua những điểm ăn ngon mà giá cả lại phải chăng tại Hong Kong chưa?

avatar
mapsong02 dot Thứ 5, 27/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Kam’s Roast Goose (甘牌燒鵝), Kau Kee Beef Brisket (九记牛腩), Dimsum Tim Ho Wan (添好运), … là những hàng quán ăn ngon, giá cả hợp lí mà bạn không nên bỏ qua khi tới HongKong.
Nhắc đến Hong Kong, bạn thường nghĩ ngay đến những bộ phim TVB, đến thiên đường mua sắm hàng đầu của châu Á và hơn thế nữa là thế giới ẩm thực cực kỳ xuất sắc tại đây đúng không nè? Qủa thật, ẩm thực Hong Kong rất phong phú và đặc sắc. Người ta thường nói nếu chịu khó tìm đường, bạn chắc chắn sẽ thực sự được thưởng thức những món ăn địa phương cực kì hấp dẫn tại đây. Bài viết này, Gody sẽ gợi ý cho bạn top những hàng quán cực nổi tiếng và được khá nhiều người tìm đến tại Hong Kong nhé. Nhanh tay note lại bạn ơi!!

Kam’s Roast Goose (甘牌燒鵝)

hình ảnh
Với phương pháp ướp thịt gia truyền, món ngỗng quay chất lượng sẽ có mùi thơm của thịt ngỗng, vị ngon ngọt và lớp da giòn sắc nét, và trên hết là thường được dùng chung với sốt mận kèm theo. Và Kam’s Roast Goose chính là quán ăn được gợi ý nếu như bạn muốn thưởng thức món ngỗng quay đặc biệt này.

Khách hàng ghé quán mỗi ngày đều rất đông, bởi cửa hàng ngỗng quay này từng đạt sao Michelin danh giá. Nên các bạn cần phải chuẩn bị sẵn tinh thần là xếp hàng và chờ đợi đi nhé, thông thường là khoảng 30 phút hơn á.
hình ảnh

Kau Kee Beef Brisket (九记牛腩)

Với lịch sử tồn tại hơn 90 năm, có lẽ chỉ thế thôi là bạn cũng đã có thể đánh giá được mức độ ngon và quen thuộc đối với dân sành ăn của xứ Cảng Thơm này ra sao rồi?!

hình ảnh
Thậm chí có khách hàng còn khẳng định rằng món bò ở Kau Kee có thể được xem là một trong những món làm từ bò ngon nhất thế giới luôn đấy. Thịt bò, gân bò được nấu chín mềm, nước dùng thì có độ ngon ngọt quá chuẩn. “Mì nạm bò” và món “cà ri nạm bò kèm gân”, đây là 2 món ăn được đánh giá cao nhất ở Kau Kee nên khi đến đây nhất định bạn phải nhớ thử qua nhé
hình ảnh

Dimsum Tim Ho Wan (添好运)

Ngoài các món dimsum nổi tiếng thì ở Tim Ho Wan còn phục vụ rất đa dạng các món ăn khác rất phổ biến, hay còn gọi là “Tứ đại thiên vương” của nhà hàng, là món bánh bao thịt heo (pork buns), bánh trứng hấp (steamed egg cake), bánh cuốn gan lợn (vermicelli roll with pig’s liver) và bánh cà rốt chiên (pan fried carrot cake). Những món ăn này đều là đại diện cho nền nghệ thuật ẩm thực điển hình của Quảng Đông không đấy.

Nếu bạn muốn tìm ăn món dimsum nổi tiếng Hong Kong với mức giá hợp lý lại ngon ngoài sức tưởng tượng thì hãy đến với Tim Ho Wan. Thậm chí, chủ của quán ăn Tim Ho Wan trước đây từng là đầu bếp chính món dimsum ở nhà hàng 3 sao Michelin tại Khách sạn Four Seasons.
hình ảnh

Tiệm mì Mak Man Kee (麥文記麵家)

hình ảnh
Viên hoành thánh to căng tròn đầy ụ nhân bên trong, phần nhân tôm thì thật sự rất dai lại có vị ngọt thanh mát, … Thật sự nghe thôi mà đã có thể cảm nhận được độ ngon vượt trội của món hoành thánh nhân tôm ở tiệm mì Mak Man Kee rồi. Tuy nhiên, tiệm mì Mak Man Kee có giờ hoạt động rất đặc biệt là từ sau 12 giờ đêm đến sáng hôm sau thôi nhé.
hình ảnh

Tiệm mì Man Fai Chiu Chow (文輝墨魚丸大王)

Nguyên liệu chính làm nên độ ngon của tô mì ở Man Fai Chiu Chow chính là thành phần hải sản đi kèm. Điển hình như mực sữa, bạch tuộc, cá viên... Chính nhờ được nấu từ hải sản nên phần nước dùng ở tiệm mì này có độ thanh ngọt khác hẳn nhiều nơi bán mì khác ở Hong Kong.
hình ảnh

Kam Wah Cafe (金華冰廳)

Nếu bạn là người mê các món ngọt thì có lẽ không nên bỏ qua quán cafe Kam Wah, nơi được xem là nổi tiếng nhất Hong Kong về món bánh dứa (Pineapple Bun) rồi. Chiếc bánh có phần vỏ giòn, phần ruột bên trong mềm mại, hương vị ngọt vừa phải chứ không ngọt gay gắt, đặc biệt lúc nào cũng được phục vụ kèm miếng bơ nên càng tạo thêm độ béo ngon cho bánh.
hình ảnh

Yee Shun Dairy (義順牛奶公司)

Tại đây, có một món tráng miệng cực thơm ngon, món tráng miệng mà bất cứ ai đi ngang qua đây đều muốn dừng lại để thưởng thức - đó chính là món sữa trứng nổi tiếng. Với công thức pha chế đặc biệt, giữa các nguyên liệu phổ biến như sữa, đường và lòng trắng trứng. Nên cũng vì thế mà món sữa trứng ở Yee Shun Dairy luôn lấy lòng được lượng lớn của rất nhiều khách hàng bao năm qua.

hình ảnh
Ngoài ra, hai món ăn được nhiều thực khách gợi ý ăn thử dành cho những bạn mới đến quán lần đầu và chưa biết nên chọn món nào để thưởng thức, đó chính là Doubled Boiled Steam Milk (双皮奶) & Steam Milk with Ginger Juice (巧手姜汁炖鲜奶) nhé.
hình ảnh



Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
mapsong02
6 Quốc gia
4 Tỉnh thành
1,766 Người theo dõi
52 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ai cũng bảo muốn đi chỉ việc xách balo lên và đi thôi. Cũng có lẽ đúng một phần, nhưng nếu chỉ xách balo đi mà không chuẩn bị gì liệu nó có sai sai không nhỉ. Hẳn là phải sai rồi, đi Đà Lạt mà không nắm vững kinh nghiệm du lịch Đà Lạt dưới này là thiếu sót lắm đó nhé.
Hãy Lưu 4 Điểm Sống Ảo Cùng Xương Rồng Đẹp Chết Mê Chết Mệt Tại Việt Nam, Những Điểm Đến Giúp Bạn Có Trải Nghiệm Mới Và Độc Lạ.
Chia Sẻ Những Khu Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Giúp Bạn Hòa Mình Với Thiên Nhiên, Một Không Gian Mở Để Bạn Vui Chơi, Giải Trí, Khám Phá Và Nhiều Điều Thú Vị Tại Các Khu Nghỉ Dưỡng.
Gợi Ý 4 Thung Lũng Đẹp Như Chốn Tiên Cảnh Ở Việt Nam Giúp Bạn Giải Tỏa Mệt Mỏi, Muộn Phiền Cuộc Sống, Hòa Mình Vào Thiên Yên Tỉnh, Bình Yên Và Mộc Mạc.
Lưu Ngay 4 Điểm Check-in hút khách tại Côn Đảo đang khiến dân mạng săn tìm này nhé. Bài Viết Chia Sẻ 4 Địa Điểm Check-in Sống Ảo Tại Côn Đảo Khiến Dân Mạng Mê Mệt.
Chia Sẻ Các Bạn Điểm Du Lịch Nước Ngoài Trong Dịp Tết Nguyên Đán, Một Chuyến Du Lịch Nước Ngoài Đầu Năm Sẽ Mang Lại Nhiều Sự Mới Mẻ, Một Luồn Do Mới Cho Năm Mới.
Dù mùa hoa anh đào tại Nhật Bản sẽ bắt đầu từ giữa tháng 3, thế nhưng bạn vẫn cần phải nắm được thông tin để chuẩn bị hồ sơ xin visa từ bây giờ đi là vừa
Còn gì tuyệt vời hơn khi khám phá và ngắm nhìn "thế giới 7 kì quan" tại Vịnh Hạ Long với Voucher Oasis Bay Social Cruise, Hạ Long trong 2N1Đ?
Hãy để biển xanh, cát trắng đưa bạn lục lại thời gian “bị lãng quên” và sự hoàn hảo thực thụ cùng gia đình & những người thương của mình tại 1 trong những khách sạn mới tinh và xinh đẹp - EM ƠI Hotel Nha Trang
Đến ngay Obis Boutique Hotel Ha Noi để trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại thành phố thủ đô xinh đẹp nhé!