Blog "Cuồng chân" với cánh đồng quạt gió khổng lồ đang gây "chấn động" ở ĐakLak
cover

"Cuồng chân" với cánh đồng quạt gió khổng lồ đang gây "chấn động" ở ĐakLak

avatar
ĐanTrương dot Thứ 5, 07/03/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hội con dân ĐakLak giờ đây có thể "phồng mũi" khi mà giờ đây địa bàn của mình cũng có ngay một cánh đồng quạt gió chẳng kém gì Tuy Phong hay Bạc Liêu rồi nhỉ?
Địa điểm cực hot này chính là Nhà máy điện gió Dlieyang tọa lạc tại xã Dlieyang, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk. Được biết, hiện này vì vẫn còn đang trong quá trình xây dựng nên khi đặt chân đến đây, các bạn chỉ mới thấy chỉ vài trụ turbine quạt gió được đưa vào hoạt động mà thôi. Nhưng nhiệm vụ của các bạn là cứ để xe gọn gàng và khóa cổ lại rồi vào tham quan thỏa thích thôi!
hình ảnh
hình ảnh
Bật ngay Google Maps để tìm đường đến huyện Ea H’leo từ trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột các bạn nhé! Tiếp tục đi đến xã Dlieyang (các bạn có thể hỏi thăm người dân địa phương nếu không biết đường). Trên đường đi sẽ thấy trường THCS Y-Jut, chạy thẳng vào con đường bên cạnh trường tầm 3 - 4 km nữa là sẽ thấy được cánh đồng quạt gió.

Ngỡ như đang lạc trời Âu ở ĐakLak, nhưng vẫn đậm “chất” riêng của núi rừng Tây Nguyên, con đường dẫn vào cánh đồng quạt gió ở ĐakLak này phải nói là đẹp xỉu. Chạy xe lướt qua những hàng cỏ cháy rợp 2 bên đường, phía xa xa là những cánh quạt gió khổng lồ in lên nền trời xanh đang quay
hình ảnh
Gợi ý: Mọi người cũng có thể nhập tọa độ này vào Google Maps để dễ dàng định vị khi đi hơn nhé: 5769+QP.

Lướt qua nhiều bức ảnh cực chất trên Facebook và Instagram, các bạn sẽ gặp rất nhiều tấm chụp cực kì siêu đẹp. Đến đây thì không thể nào bỏ qua background với những cánh quạt gió xa xa cùng bầu trời xanh biếc. Hay những góc view đảm bảo tiêu chí chỉ cần thấy “mẫu” và cánh quạt gió khổng lồ thôi cũng đủ để trở nên ảo diệu hơn rồi
hình ảnh
Mùa này ở Đắk Lắk toàn có nắng, nên khi lên hình ánh sáng sẽ hài hòa hơn và bầu trời cũng xanh hơn.
Một góc khác thường được các bạn trẻ chọn làm nơi bắn ảnh chính là những bậc thang dẫn lên mỗi turbine quạt gió
Kết hợp cùng với một chút màu trắng tinh khôi cùng ánh nắng chiếu vào, tất cả sẽ tạo nên cảm tưởng như bạn đang lạc bước ở một góc trời Tây nào đó vậy! Về nhà, chỉ cần chỉnh thêm xíu màu rồi đổ thêm film dust thì tha hồ nhận triệu like với những bức hình "siêu chất" tại cánh đồng quạt gió ở ĐakLak rồi!
hình ảnh
Nếu đã chán những trụ turbine quạt gió, tại sao lại không thử check-in nhiều góc tuyệt đẹp khác có sẵn tại đây?!
Qúa trời đầu tư luôn!! Từ cánh đồng cỏ khô, những khung giàn giáo, những ống nước, trụ tháp cao vút kèm một chút “quan trọng là thần thái” để khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ cả lên!
Dễ dàng bắt gặp rất nhiều tấm chụp từ dưới lên như vậy. Góc view này đảm bảo tiêu chí chỉ thấy mỗi model và cánh quạt gió khổng lồ làm nhân vật trung tâm, kết hợp với phông nền trời xanh ảo diệu.
Không gian đẹp và vô cùng mới lạ, cánh đồng quạt gió ở ĐakLak này đang rần rần thu hút hội chị em “cuồng chân” đến tò mò và chụp choẹt rất nhiều. Đặc biệt, nơi đây còn vô tình trở thành nơi tụ tập, picnic cho các bạn trẻ vào mỗi buổi chiều.

Nhưng các bạn cũng nên lưu ý khi đến đây đừng phá hoại, xả rác bừa bãi, luôn nhớ không để lại gì ngoài những dấu chân nha!
Đắk lắk

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
ĐanTrương
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
20 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ninh Bình không chỉ thu hút du khách gần xa bởi những địa điểm tham quan du lịch, đặc sản địa phương mà còn bởi những quán cafe độc đáo, ấn tượng. Vậy du lịch đến Ninh Bình thì nên ghé quán cafe nào đẹp nhất? Dưới đây là một số gợi ý quán cafe đẹp ở Ninh Bình có đồ uống ngon và giúp bạn có bộ ảnh để đời.
Gợi Ý 4 Ô Cửa Sổ Sống Ảo Làm Giới Trẻ Chết Mê Chết Mệt Trải Dài Khắp 3 Miền Bắc, Trung Và Nam Cho Bạn Những Bộ Ảnh Để Đời.
Ngoài việc ngừng cấp phép leo núi, Nepal cũng ngừng cấp thị thực du lịch và đóng cửa tất cả các đỉnh núi ở dãy núi Himalaya, bao gồm cả đỉnh núi Everest.
Chính phủ Nepal ra quyết định tạm dừng cấp Visa on-arrival của 5 quốc gia: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý và Iran (có hiệu lực từ ngày 10/3/2020)
Do ảnh hưởng của viris corona. Bộ tư pháp Hàn Quốc đã tạm ngừng chính sách nhập cảnh miễn thị thực vào Jeju bắt đầu từ ngày 4/2/2020
Nhanh như chớp!! chẳng cần phải có hộ khẩu thường trú ở Sài Gòn, những vẫn có thế làm passport chỉ trong vòng 20 phút
Trung tâm đăng kí visa Hàn Quốc tại TP.HCM vừa đưa ra thông báo thay đổi liên quan đến visa đại đô thị 5 năm dành cho cư dân đô thị TP.HCM.
Tòa nhà Panorama 7 tầng trên đèo Mã Pí Lèng, khẳng định là phải xử lý. Nhưng nếu Mã Pí Lèng hay bất cứ di sản thiên nhiên nào khác cứ mãi ... "hi sinh" vì nhiều hình ảnh phản cảm thì sẽ ra sao?
HOT!! Bức tượng sư tử biển nổi tiếng ở công viên Sentosa (Singapore) to lớn với chiều cao lên đến 37m sắp bị dỡ bỏ?!!
Công việc không ổn định, tuy nhiên không có nghĩa là người lao động tự do (freelancer) sẽ không có cơ hội đặt chân đến các nước phát triển đâu.